SPA เข้าบริหารสปารวดเดียว 2 โรงแรมดังรับเปิดประเทศ

SPA  เข้าบริหารสปารวดเดียว 2 โรงแรมดังรับเปิดประเทศ

SPA เข้าลงนามสัญญาบริการสปา 2 โรงแรมใจกลางเมืองท่องเที่ยว วีรันดา รีสอร์ท พัทยา นาจอมเทียน-เอ็ม แกลลอรี่ และ โนโวเทล กรุงเทพ แพลทินัม ประตูน้ำ รับเปิดประเทศ

นายวิบูลย์   อุตสาหจิต      ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สยามเวลเนสกรุ๊ป  จำกัด  (มหาชน)  หรือ SPA   เปิดเผยการเปิดให้บริการสปา -นวดเพื่อสุขภาพในโรงแรม จํานวน 2  แห่ง ในวันที่ 1 มีนาคม 2564   โดยเป็นการลงนามสัญญาเข้าให้บริการสปา-นวดเพี่อสุขภาพในโรงแรมวีรันดา  บีช พัทยา  จำกัด เพื่อให้บริการ สปา และ/หรือนวดเพื่อสุขภาพ ภายในโรงแรมวีรันดา รีสอร์ท พัทยา นาจอมเทียน-เอ็ม แกลลอรี่ (Veranda Resort Pattaya Na Jomtien-Mgallery) จังหวัดชลบุรี ภายใต้แบรนด์ “Let’s Relax” เป็น ระยะเวลา 3 ปี และมีคำมั่น อีก1ครั้งครั้งละ3 ปีจะเปิดให้บริการในวันที่ 15 ตุลาคม 2564

สำหรับอีกแห่งได้ลงนามสัญญาเข้าให้บริการสปา-นวดเพี่อสุขภาพในโรงแรมบริษัท  เดอะ แพลทินัม กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)  เพื่อให้บริการสปา และ/หรือนวดเพื่อสุขภาพ ภายในโรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ แพลทินัม ประตูน้ำ (Novotel Bangkok Platinum Pratunam Hotel) กรุงเทพมหานคร ภายใต้แบรนด์ “Let’s Relax” เป็น ระยะเวลา 3 ปีโดยสามารถที่ต่อสัญญากัน ต่อไปได้ตามที่คู่สัญญาจะได้ตกลงกันจะเปิด ให้บริการในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2564