ซีเอ็มซี เด้งรับกรุงเทพแซนด์บ็อกซ์เร่งเปิดโรงแรม

ซีเอ็มซี เด้งรับกรุงเทพแซนด์บ็อกซ์เร่งเปิดโรงแรม

ซีเอ็มซี เร่งเปิดโรงแรม โอ๊ควู๊ด สวีท ติวานนท์รับ"กรุงเทพแซนด์บ็อกซ์" หวังสร้างรายได้เพิ่มคาดการณ์ครึ่งแรกปี65 จะมีอัตราการจองเข้าพัก 30% และ 55% ในช่วงครึ่งปีหลัง

นายแพทย์วิเชียร แพทยานันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน) หรือซีเอ็มซี เปิดเผยว่า บริษัทเชื่อมั่นภาคการท่องเที่ยวของไทยยังคงมีดีมานด์หลังจากรัฐบาลประกาศคลายล็อกดาวน์เปิดเมือง พร้อมเปิดโครงการ เราเที่ยวด้วยกันเฟส 3 อีกทั้งยังยืนยันดีเดย์เปิดประเทศรับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ

โดยเฉพาะกลุ่มนักธุรกิจทั้งชาวไทยและต่างชาติ และกลุ่มธุรกิจไมซ์ (MICE) ยิ่งทำให้เกิดความเชื่อมั่นว่าแนวโน้มภาพรวมเศรษฐกิจไทยจะสามารถฟื้นตัวได้อย่างรวดเร็วภายในสิ้นปีนี้

 บริษัทจึงเดินหน้าลุยตามแผนกลยุทธ์สร้างการรับรู้รายได้อย่างยั่งยืน (Recurring Income) ผนึกพันธมิตรกับแบรนด์ระดับโลกอย่าง Oakwood Worldwide โดยเปิดตัว โอ๊ควู๊ด สวีท ติวานนท์, กรุงเทพ   เซอร์วิส เรสซิเดนส์หรู 5 ดาว ด้วยมาตรฐานบริการระดับโลก อย่างเป็นทางการปลายปี 2564 นี้

พร้อมกับประกาศแต่งตั้งทีมบริหาร นางสาววรมน รัชตารมย์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ซีทูเอช จำกัด C2H บริษัทย่อยกลุ่มธุรกิจโรงแรม และนายเดนนิส  ฮอร์ดีเอนโก ผู้จัดการทั่วไป โอ๊ควู๊ด สวีท ติวานนท์, กรุงเทพ ซึ่งการเดินหน้าพัฒนากลุ่มธุรกิจโรงแรมในครั้งนี้ จะเป็นอีกหนึ่งตัวแปรสำคัญ ทำให้บริษัท ดำเนินธุรกิจได้อย่างมั่นคงและเติบโตอย่างยั่งยืนต่อไปในอนาคต

นางสาวลีน่า อับดุลลาห์  ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการโอ๊ควู๊ดระดับภูมิภาค (บังกลาเทศ กัมพูชา เมียนมาร์ และไทย) เปิดเผยว่า เนื่องจากรัฐบาลไทยคาดว่าเตรียมเปิดประเทศในเดือนพฤศจิกายนนี้ พร้อมมาตรการป้องกันโควิดอย่างเข้มงวด ประกอบกับสถานการณ์ในต่างประเทศ มีอัตราการฉีดวัคซีนและการควบคุมโรคโควิด – 19 ในแนวโน้มที่ดีขึ้น

โดยคาดการณ์ว่าหลังจากเปิดโอ๊ควู๊ด สวีท ติวานนท์, กรุงเทพ  อย่างเป็นทางการแล้ว ในช่วงครึ่งปีแรก 2565 จะมีอัตราการจองเข้าพัก 30% และ 55% ในช่วงครึ่งปีหลัง ทั้งนี้ในปัจจุบัน เซอร์วิส เรสซิเดนส์ โดยส่วนใหญ่ในกรุงเทพฯ มีอัตราการเข้าพัก 60% และคาดว่าน่าจะถึง 75% ในปี 2565 อย่างไรก็ตาม แนวโน้มราคาห้องพักที่เพิ่มขึ้นมากขึ้นในกรุงเทพฯ

และการปรับปรุงเส้นทางคมนาคมบนถนนรอบติวานนท์ การเดินทางสะดวกสบายสามารถเดินทางเชื่อมต่อเข้าสู่ย่านใจกลางเมือง ด้วยรถไฟฟ้า MRT สถานีแยกติวานนท์ และยังใกล้ตลาดนัดจตุจักร ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม ยิ่งส่งผลต่อการเพิ่มดีมานด์การเข้าพักอาศัยอย่างต่อเนื่องในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ได้อีกด้วย