พร็อพเพอร์ตี้กูรู ชี้เจนเอ็กซ์เสิร์ชข้อมูลอสังหาฯทางออนไลน์พุ่ง

พร็อพเพอร์ตี้กูรู ชี้เจนเอ็กซ์เสิร์ชข้อมูลอสังหาฯทางออนไลน์พุ่ง

พร็อพเพอร์ตี้กูรู เผยช่วงโควิดระบาดเจนเอ็กซ์ หันการหาข้อมูลอสังหาฯทางออนไลน์เพิ่มขึ้น ระบุความเชื่อมั่นผู้บริโภคเพิ่ม เดินหน้าจัดงาน พร็อพเพอร์ตี้กูรูไทยแลนด์ พร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ดส์ ครั้งที่ 16 ดีเดย์ 21 ต.ค. นี้

นายจูลส์ เคย์ กรรมการผู้จัดการ พร็อพเพอร์ตี้กูรู เอเชีย พร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ดส์ แอนด์ อีเวนต์ กล่าวว่า ผลสำรวจของDDproperty.com พบว่า ผู้บริโภคที่กำลังเลือกซื้ออสังหาริมทรัพย์ในช่วงอายุ 40-50 ปี ได้มีการหาข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ทางออนไลน์เพิ่มขึ้น ขณะที่ผู้บริโภคที่มีอายุน้อยกว่านั้นจะรวบรวมข้อมูลเพิ่มเติมจากครอบครัว, เพื่อนสนิท และเพื่อนร่วมงานโดยสิ่งที่ดึงดูดใจผู้บริโภคส่วนใหญ่ คือ แพคเกจหลากหลาย อาทิ ให้เลือกส่วนลด เงินคืน ที่ผู้ประกอบการอสังหาฯนำเสนอต่อผู้บริโภคในช่วงสถานการณ์แพร่ระบาดของโควิด-19

“จากเสียงสะท้อนล่าสุด พบว่าความเชื่อมั่นผู้บริโภคต่อภาคอสังหาฯ ยังดีอยู่ต่อเนื่อง แม้จะอยู่ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 ดังนั้นจึงได้เตรียมจัดงาน พร็อพเพอร์ตี้กูรู ไทยแลนด์ พร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ดส์ ครั้งที่ 16 ในปีนี้ตามแผน"

ทั้งนี้ การจัดงานดังกล่าว จะเป็นหนึ่งในภารกิจค้นหาบริษัทและโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่มีความ โดดเด่นและมีผลงานเป็นที่ยอมรับ ด้วยกระบวนการนำเสนอรายชื่อและตัดสินโดยคณะกรรมการที่มีความเชี่ยวชาญในหลากหลายสาขา คณะกรรมการอิสระซึ่งประกอบด้วยผู้เชี่ยวชาญและผู้ดูแลการตัดสินที่ได้รับความเชื่อถือในแวดวง ซึ่งมีนางสุพินท์ มีชูชีพ ประธานกรรมการ บริหาร บริษัท โจนส์ แลง ลาซาลล์ (ประเทศไทย) จำกัด ในฐานะประธานคณะกรรมการตัดสินรางวัล ทำให้งานมอบรางวัลนี้ได้รับการยอมรับ ในด้านมาตรฐานการจัดงานที่เชื่อถือได้

เปิดรับการเสนอชื่อโครงการ อสังหาริมทรัพย์ต่างๆ เพื่อเข้าชิงรางวัลประจำปี 2564 ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ และจะจัดมอบรางวันให้กับผู้ชนะรางวัลทุกสาขาและรางวัล Highly Commended ของโครงการและบริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ในวันที่ 21 ต.ค. 2564 ในงานกาล่าดินเนอร์ณ โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล ซึ่งจะจัดขึ้นตามแนวทางการปฏิบัติด้านสุขภาพ และสุขอนามัยของกรุงเทพมหานคร