'ดีเอ็นเอ' เปลี่ยนชื่อเป็น 'มอร์รีเทิร์น'

'ดีเอ็นเอ' เปลี่ยนชื่อเป็น 'มอร์รีเทิร์น'

ดีเอ็นเอ เปลี่ยนชื่อเป็น มอร์รีเทิร์น คาดรีแบรนด์ลบภาพหุ้นโยงธุรกรรมบิทคอยน์

บริษัท ดีเอ็นเอ 2002 จำกัด (มหาชน) หรือ DNA แจ้งว่าที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทเมื่อวันที่ 2 พ.ย.2561 อนุมัติให้นำเสนอต่อที่ประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้น ครั้งที่ 1/2561 ในวันที่ 24 ธ.ค.2561 เปลี่ยนชื่อบริษัท จากเดิม บริษัท ดีเอ็นเอ 2002 เป็นบริษัทมอร์ รีเทิร์น และเปลี่ยนชื่อย่อหลักทรัพย์จาก "DNA" เป็น "MORE"

นอกจากนี้ยังอนุมัติการขายหุ้นของบริษัท ดีเอ็นเอ เรฟโวลูชั่น จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อยให้แก่บริษัท บานาน่า กรุ๊ป จำกัด ในกลุ่มบริษัทคอมเซเว่น จำกัด (มหาชน) หรือ COM7 คิดเป็นสัดส่วน 79.99% มูลค่ารวมประมาณ 168 ล้านบาท โดยบริษัทจะนำเงินที่ได้มาชำระหนี้คืนทั้งภายในและภายนอกกลุ่ม รวมทั้งมีเงินทุนที่จะนำมาลงทุนในโครงการที่อยู่ระหว่างการรอดำเนินงานของกลุ่มกิจการ และมีโอกาสและความสามารถในการขยายธุรกิจใหม่ในอนาคต ประกอบกับบริษัทต้องการที่จะขยายธุรกิจของบริษัทในด้านอื่น ๆ นอกเหนือจากธุรกิจหลักในปัจจุบัน และเป็นกระแสเงินสดหมุนเวียนในกิจการ

ทั้งนี้การเปลี่ยนชื่อบริษัทจากดีเอ็นเอ2002 เป็น บริษัทมอร์รีเทิร์น คาดว่า จะเป็นการรีแบรนด์ หลังจากที่กลุ่มบุคคลที่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวโทษร่วมกันโกงบิทคอยน์ มูลค่า 797 ล้านบาท ได้นำหุ้น DNA มาเป็นส่วนหนึ่งในธุรกรรม