เลือก 'ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก' ดันยอดขาย 'ดูม ซีรีย์' โต 30%

เลือก 'ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก' ดันยอดขาย 'ดูม ซีรีย์' โต 30%

"ซาบีน่า" เปิดตัว "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" พรีเซนเตอร์ใหม่ ตอกย้ำอันดับหนึ่งชุดชั้นในดันทรง ผ่านคอลเลคชั่น "ดูมดูม" พร้อมขยายฐานลูกค้าจีน-เวียดนาม คาด Q3 ต่อเนื่อง Q4 ยอดขาย "ดูม ซีรีย์" โต 30%

นายบุญชัย ปัณฑุรอัมพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายชุดชั้นในแบรนด์ "ซาบีน่า" เปิดเผยว่า ซาบีน่าได้เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ เพื่อรุกทำตลาดชุดชั้นใน คอลเลคชั่น "ดูมดูม" (Doomm Doomm) โดยมีนักแสดงสาวสุดฮอต "ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์" รับเป็น พรีเซนเตอร์ ชุดชั้นในเป็นครั้งแรก โดยภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่นี้มีกำหนดการออนแอร์ตั้งแต่วันที่ 5 กันยายนเป็นต้นไป

สำหรับการตัดสินใจเลือกใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก เป็นพรีเซนเตอร์ เพราะซาบีน่าเห็นว่า ใบเฟิร์นมีบุคลิกที่โดดเด่น สะท้อนความเป็นสาวมั่น โดยสามารถพลิกคาแรกเตอร์จากสาวใสๆ เป็นสาวเปรี้ยว แต่งตัวเก่ง มีบุคลิกภาพที่ดี แต่คงยังสไตล์สดใส น่ารักและมีความขี้เล่น นอกจากนี้ ยังต้องยอมรับว่า ใบเฟิร์นเป็นนางเอกที่อยู่ในกระแสตลอด โดยเฉพาะในโลกออนไลน์ ซึ่งปัจจุบันนี้มีผู้ติดตามอินสตาแกรม (IG) สูงถึง 3 ล้านคน ขณะเดียวกัน ยังเป็นนางเอกที่มีผลงานต่อเนื่อง และมีแฟนคลับไม่จำกัดเฉพาะในประเทศไทย แต่ยังขยายไปถึงจีน ฟิลิปปินส์และเวียดนามด้วย

"การเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่และพรีเซนเตอร์ใหม่ในครั้งนี้ เป็นการกลับมาทำตลาดชุดชั้นในคอลเลคชั่น "ดูมดูม" ของซาบีน่าให้คึกคักขึ้นอีกครั้ง หลังจากที่ "ดูมดูม" อยู่ในตลาดมายาวนานถึง 12 ปี โดยลูกค้ากลุ่มเป้าหมายจะเป็นกลุ่มลูกค้าที่ต้องการความมั่นใจในการแต่งตัว พร้อมเสริมบุคลิกภาพของตัวเองผ่านการสวมใส่ชุดชั้นในดันทรงเพื่อเพิ่มขนาดหน้าอก ทำให้สวมใส่ชุดชั้นนอกได้อย่างสวยงามและมั่นใจ ซึ่งฐานลูกค้าจะกว้าง และไม่ได้จำกัดหรือเน้นเฉพาะคนหน้าอกเล็กเท่านั้น นอกจากนี้ ต้องยอมรับว่า ตลอดเวลาที่ผ่านมา ซาบีน่าได้พัฒนานวัตกรรมใหม่ๆ สำหรับผลิตภัณฑ์ "ดูมดูม" อย่างต่อเนื่อง จนทำให้ ณ วันนี้ เรามั่นใจว่า ลูกค้าที่เคยใช้ผลิตภัณฑ์นี้เมื่อหลายปีที่แล้ว จะกลับมาใช้อีกครั้ง พร้อมกับจะเป็นการสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้าใหม่ที่ยังไม่เคยใช้ชุดชั้นในคอลเลคชั่น "ดูมดูม" ให้ทดลองใช้อีกด้วย" นายบุญชัยกล่าว

สำหรับจุดเด่นของภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่นี้ ซาบีน่าจะตอกย้ำความเป็นผู้นำในกลุ่มชุดชั้นในดันทรง ที่เป็นรายแรกที่ทำตลาดอย่างจริงจังและมีความต่อเนื่องยาวนานถึง 12 ปี ด้วยสโลแกน "ดูมแท้ ต้องเนินชัด ดูมแท้ ต้องซาบีน่าเท่านั้น" โดยเชื่อว่า ด้วยนวัตกรรมและคุณสมบัติของชุดชั้นในที่มีความโดดเด่น โดยเฉพาะรุ่นที่เป็นไฮไลท์ "ดูมดูม สติช เทค" ซึ่งเป็นบราดูมดูมแบบไร้โครง ที่สามารถดันหน้าอกให้มีเนินชัดสวย พร้อมเพิ่มอีก 1 คัพให้กับผู้สวมใส่ พร้อมนวัตกรรม "สติช เทค" (Stitch Tech) เก็บเนื้อด้านข้างและช่วยดันความดูมให้กับหน้าอก รวมถึงรุ่นอื่นๆ ที่เป็นซิกเนเจอร์ของดูม จะได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี

"เราเชื่อมั่นว่า การกระตุ้นตลาดผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุด "ดูมดูม" จะเร่งอัตราการซื้อในช่วงไตรมาสที่ 3 ต่อเนื่องไตรมาสที่ 4 ให้เป็นไปตามเป้าหมาย นั่นคือ ผลิตภัณฑ์ "ดูมดูม" จะมียอดขายเติบโตประมาณ 30% โดยยอดขายที่เพิ่มขึ้นมาจากการขายแบบ O2O ผสมผสานระหว่างออนไลน์กับออฟไลน์ ซึ่งการได้ "ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก" มาเป็นพรีเซนเตอร์นั้น จะทำให้เรามีโอกาสขยายฐานลูกค้าไปในต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นจีน ฟิลิปปินส์ และเวียดนาม ซึ่งมีแฟนคลับของใบเฟิร์นจำนวนมาก และเป็นพื้นที่ที่มีจุดขายของซาบีน่า ขณะเดียวกัน ในไตรมาสที่ 4 ซึ่งเป็นไฮซีซั่นของการท่องเที่ยว ก็เชื่อว่า จะมีกำลังซื้อจากนักท่องเที่ยวต่างชาติเข้ามาสนับสนุน อย่างไรก็ตาม เรายังคงคาดการณ์อัตราการขยายตัวของรายได้ในปีนี้ไว้ที่ 15% ซึ่งเป็นเป้าหมายเดิม"ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร SABINA กล่าว