‘เอมิเรตส์’เปิดตัวของเล่นใหม่เอาใจกลุ่มเด็ก

‘เอมิเรตส์’เปิดตัวของเล่นใหม่เอาใจกลุ่มเด็ก

‘เอมิเรตส์’เปิดตัวตุ๊กตาสัตว์และกระเปา Fly with me ของเล่นคอลเล็คชั่นใหม่สำหรับผู้โดยสารเด็กและกลุ่มครอบครัว

อาเดล อัล เรดฮา รองประธานกรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการสายการบินเอมิเรตส์ กล่าวว่า ในแต่ละปีมีเด็กๆเดินทางกับเอมิเรต์กว่า 4 ล้านคน ถือเป็นกลุ่มลูกค้าที่มีความสำคัญ และเป็นความท้าทายสำหรับผู้ปกครองในการดูแลเด็กๆระหว่างการเดินทาง

สายการบินเอมิเรตส์ จึงเปิดตัวของเล่นใหม่ ตุ๊กตาสัตว์ Fly with me สำหรับเด็กอ่อนและเด็กวัยหัดเดิน พร้อมด้วยกระเป๋ากิจกรรม Fly with Me Lonely Planet  Activity ดีไซน์พิเศษ สำหรับเด็กอายุระหว่าง 6-12 ปี

ตุ๊กตาสัตว์ Fly with me เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก ที่มาทดแทนตุ๊กตาสัตว์ Fly with Me Monsters โดยของเล่นเหล่านี้ได้ออกแบบมาสำหรับเด็กเล็กที่อายุต่ำกว่า 8 ปี ด้วยคุณสมบัติที่สามารถเป็นของเล่นที่ทั้งสร้างความบันเทิงและให้ความรู้แก่เด็กๆ ได้ในเวลาเดียวกัน นอกจากนี้ตุ๊กตาสัตว์แต่ละแบบยังสื่อถึงพื้นที่แต่ละภูมิภาค ซึ่งจะช่วยให้เด็กๆ ได้เรียนรู้เกี่ยวกับถิ่นที่อยู่อาศัยของสัตว์เหล่านี้ได้อีกด้วย

ตุ๊กตา 4 แบบแรกที่เปิดตัวบนเครื่องบินโดยสารของเอมิเรตส์ ได้แก่ “ลูอิส” สิงโตจากแอฟริกา “พีคคู” แพนด้าจากจีน “เอ็นริโก้” ลิงจากละตินอเมริกา และ “ไลลา” อูฐจากตะวันออกกลาง และในทุกๆ 6 เดือน จะมีการเปิดตัวเหล่าตุ๊กตาสัตว์ Fly with me ใหม่ 4 แบบ

ตุ๊กตาสัตว์ Fly with me สามารถใช้ร่วมกับผลิตภัณฑ์ของเอมิเรตส์กลุ่มอื่นๆ ได้อีก 3 ประเภท ได้แก่ The Travel Buddy ใช้ห้อยตุ๊กตาในรถยนต์ รถเข็นเด็ก หรือเปลเด็ก และ The Carry Buddy ของเล่นอเนกประสงค์ที่เปลี่ยนเป็นผ้าห่มได้ รวมถึงแม็กเน็ตรูปสัตว์

นอกจากนี้เอมิเรตส์ได้ร่วมมือกับ Lonely Planet ในการออกแบบและจัดทำ Activity bag หรือกระเป๋าบรรจุข้อมูลท่องเที่ยวสำหรับเด็กๆ กระเป๋า Fly with Me Lonely Planet  4 แบบ โดย 2 แบบแรกเป็นกระเป๋าเป้ในสไตล์เรโทร และอีก 2 แบบ เป็นกระเป๋าดีไซน์ ที่จะถูกออกแบบใหม่ทุกๆ 12 เดือน

สำหรับกระเป๋าแต่ละใบจะมีรูปแบบเนื้อหาที่แตกต่างกันเพื่อสร้างความรู้สึกผจญภัยให้กับเด็กๆ โดยภายในกระเป๋าจะประกอบไปด้วยแผนที่โลกแบบพับได้ วารสารท่องเที่ยว ขวดน้ำพลาสติก การ์ดข้อมูล เกี่ยวกับโลก และ หนังสือที่มีสาระความรู้ที่น่าสนใจจากเอมิเรตส์

 “เรามั่นใจว่าจะทำให้ผู้โดยสารพึงพอใจจากประสบการณ์การเดินทาง ตั้งแต่ของเล่นและอุปกรณ์ให้ความบันเทิงของเด็กๆ ไปจนถึงมื้ออาหารบนเครื่องบิน และบริเวณเช็คอินสำหรับครอบครัว”