บลจ.กสิกรไทยเปิดดาวน์โหลดข้อมูลออนไลน์

บลจ.กสิกรไทยเปิดดาวน์โหลดข้อมูลออนไลน์

บลจ.กสิกรไทยเปิดตัวบริการใหม่รายแรกเอาใจผู้ลงทุน LTF/RMF "Download หนังสือรับรองการซื้อออนไลน์" พร้อมยื่นขอคืนภาษีได้ทันใจ เริ่ม 21 ม.ค.56

นางสาวยุพาวดี ตู้จินดา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน กสิกรไทย จำกัด (บลจ. กสิกรไทย) เปิดเผยว่า บลจ. กสิกรไทย เตรียมเปิดตัวบริการใหม่ให้ผู้ลงทุนสามารถเลือกดาวน์โหลดหนังสือรับรองการซื้อกองทุน LTF/RMF ออนไลน์ผ่าน www.kasikornasset.com เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้ลงทุนในกองทุน LTF/RMF กสิกรไทย ในการใช้เอกสารประกอบการยื่นและใช้สิทธิลดหย่อนภาษีสำหรับปีภาษี 2555 โดยจะเริ่มเปิดให้บริการในวันที่ 21 มกราคม นี้

“บลจ. กสิกรไทย พร้อมจะเปิดตัวบริการดาวน์โหลดหนังสือรับรองการซื้อกองทุน LTF-RMF ออนไลน์เป็น บลจ.แรก เพื่อให้เป็นอีกช่องทางหนึ่งที่จะช่วยอำนวยความสะดวกในการเตรียมพร้อมยื่นภาษีให้แก่ผู้ลงทุนในกองทุน LTF/RMF กสิกรไทย รวมทั้งช่วยลดปัญหาจากกรณีที่เอกสารทางไปรษณีย์สูญหายได้อีกด้วย ซึ่งผู้ลงทุนสามารถเข้าไป เพื่อดาวน์โหลดได้ผ่าน www.kasikornasset.com ได้ด้วยขั้นตอนง่ายๆ เพียงคลิกเลือกเมนู “ขอหนังสือรับรองการซื้อ LTF / RMF ปี2555” กรอกชื่อ-นามสกุล เลขประจำตัวประชาชนและเลขบัญชีกองทุนของตนเอง ระบบจะแสดงข้อมูลการซื้อกองทุน LTF/RMF ในปี 2555 ของท่านอย่างครบถ้วน ทั้งยังสามารถเลือกพิมพ์หนังสือรับรองดังกล่าวด้วยตนเองเพื่อไปใช้ประกอบการยื่นภาษีได้ทันที” นางสาว
ยุพาวดีกล่าว

นางสาวยุพาวดีกล่าวต่อไปว่า สำหรับการจัดส่งหนังสือรับรองการซื้อกองทุน LTF/RMF กลุ่มผู้ลงทุนที่สมัครใช้บริการ K-Mutual Fund e-News & Report จะเป็นกลุ่มแรกที่ได้รับบริการส่งหนังสือรับรองการซื้อกองทุน LTF-RMF ในรูปแบบ .pdf file ทางอีเมล์ที่ได้แจ้งไว้ภายใน 17 มกราคม 2556 แทนการนำส่งเอกสารทางไปรษณีย์ ซึ่งไม่เพียงเพิ่มความความสะดวกให้ผู้ลงทุนได้รับหนังสือรับรองการซื้อหน่วยลงทุน LTF/RMF ที่รวดเร็ว หากยังช่วยลดปริมาณการใช้กระดาษและลดภาวะโลกร้อนได้อีกทางหนึ่ง ส่วนผู้ลงทุนที่ไม่ได้สมัครใช้บริการ K-Mutual Fund e-News & Report จะยังคงได้รับเอกสารทางไปรษณีย์ ซึ่งบลจ. กสิกรไทยคาดว่าจะสามารถทยอยจัดส่งได้ครบถ้วนภายใน 25 มกราคม นี้

“ผู้ลงทุนที่สนใจบริการพิเศษนี้สามารถสมัครใช้บริการ K-Mutual Fund e-News & Report ได้ที่ www.kasikornasset.com ส่วนผู้ลงทุนที่ไม่ได้รับหนังสือรับรองการซื้อกองทุน LTF-RMF ทั้งทางไปรษณีย์และทาง e-mail ภายในสิ้นเดือนมกราคม 2556 สามารถเลือกดาวน์โหลดเอกสารด้วยตนเองได้ผ่านทาง www.kasikornasset.com หรือสอบถามเพิ่มเติมที่ KAsset Contact center 0 2673 3888” นางสาวยุพาวดีกล่าวในที่สุด