‘อิชิตัน’ เติมพอร์ตชาเขียวเพื่อสุขภาพ ชูจุดขาย “ราคา 20 บาท” จ่ายสบายกระเป๋า

‘อิชิตัน’ เติมพอร์ตชาเขียวเพื่อสุขภาพ ชูจุดขาย “ราคา 20 บาท” จ่ายสบายกระเป๋า

สินค้าสุขภาพไม่ต้องแพงเสมอไป 'อิชิตัน' ส่ง “อิชิตัน 0 แคลอรี พลัส คาเทชิน” ลงตลาดชาเขียวพร้อมดื่ม ชูราคา 20 บาท ตอบโจทย์ผู้บริโภครักสุขภาพโต หนุนภาพรวมตลาดชาพร้อมดื่มขยายตัวต่อเนื่อง พร้อมดึง “ไบรท์-นรภัทร” นักแสดงนายแบบทรงอย่างแบดแต่หุ่นฟิตนั่งแท่นพรีเซนเตอร์

อิชิตัน กรุ๊ป กระโดดรับปีกระต่าย ส่งสินค้าใหม่รับเทรนด์สุขภาพ “อิชิตัน 0 แคลอรี พลัส คาเทชิน” ชูจุดขายชาเขียวไม่หวาน ไม่ใส่น้ำตาล ไม่มีสารทดแทนความหวานแถมพลัสด้วย “คาเทชิน” สารสกัดจากชาเขียวคุณภาพมาตรฐานญี่ปุ่น มาพร้อมพรีเซนเตอร์ ไบร์ท-นรภัทร วิไลพันธุ์ หวังเสริมแกร่งกลุ่มตลาดชาพร้อมดื่มซึ่งยืนหนึ่งเติบโตสูงสุด 22.88% ในตลาดเครื่องดื่มปี 2022 มั่นใจจะช่วยผลักดันเป้าหมายอิชิตันกรุ๊ป ปี 66 โต 13%

หลังสถานการณ์โรคระบาดผ่านไป คนไทยกลับเข้าสู่ชีวิตปกติพร้อมกับพฤติกรรมการดูแลสุขภาพที่จริงจังต่อเนื่อง อิชิตัน กรุ๊ป จึงส่ง “อิชิตัน 0 แคลอรี พลัส คาเทชิน” ชาคุณภาพเพื่อสุขภาพ ราคาสบายกระเป๋าเพียงขวดละ 20 บาท พร้อมกัน 2 รสชาติ ชาเขียวมะลิ และชาอู่หลง สูตรน้ำตาล 0% และ 0 แคลอรี ขนาด 420 มล.พลัส คาเทชิน (catechin)สารต้านอนุมูลอิสระตามธรรมชาติพบได้มากในใบชา ทั้งชาเขียว ชาดำ และชาอู่หลง มีงานวิจัยระบุว่า สารคาเทชิน มีส่วนช่วยในการต้านการเกิดอนุมูลอิสระในร่างกาย ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้เซลล์ของร่างกายเสื่อมถอย จนเป็นสาเหตุของความชรา สารคาเทชิน ยังมีส่วนช่วยเพิ่มการเผาผลาญพลังงาน ลดและช่วยรักษาสมดุลการเกิดไขมันในเลือด

‘อิชิตัน’ เติมพอร์ตชาเขียวเพื่อสุขภาพ ชูจุดขาย “ราคา 20 บาท” จ่ายสบายกระเป๋า ตัน ภาสกรนที กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท อิชิตัน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า หลายปีที่ผ่านมา เทรนด์ความต้องการชาเขียวพร้อมดื่มแบบไม่มีน้ำตาลเพิ่มขึ้น ขานรับผู้บริโภคหันมาใส่ใจสุขภาพมากขึ้น มองหาตัวเลือกเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพหลังสถานการณ์โรคระบาด และแนวโน้มของผู้คนที่อยู่บ้านมากขึ้น ทำให้มองหาวิธีที่จะดูแลสุขภาพทั้งของตัวเองและครอบครัว

ปัจจัยดังกล่าว มองเป็นโอกาสสำคัญที่ “อิชิตัน” ต้องเข้าไปสร้างการขยายตัวของชาเขียวกลุ่มไม่มีน้ำตาลให้เติบโตให้ได้ แม้ภาพรวมผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพจะมี “ราคาสูง” กว่าผลิตภัณฑ์ปกติ และผู้บริโภคจำนวนมากที่ระวังเรื่องการใช้จ่าย บริษัทจึงนำเสนอจุดขาย “อิชิตัน 0 แคลอรี พลัส คาเทชิน” ที่ “ราคา” เพียง 20 บาท เพื่อให้ลูกค้าสายสุขภาพรู้สึกสบายใจ สบายกระเป๋าทุกครั้งที่ดื่ม

จุดขายดังกล่าว ยังสร้างความต่างจากตลาดด้วย เพราะหากดูตลาดชาพร้อมดื่มเพื่อสุขภาพ ปราศจากน้ำตาล มักอยู่ในหมวดพรีเมียม และมีราคาสูง เช่น 25-30 บาทต่อขวด เป็นต้น 

‘อิชิตัน’ เติมพอร์ตชาเขียวเพื่อสุขภาพ ชูจุดขาย “ราคา 20 บาท” จ่ายสบายกระเป๋า “หวังว่าชาสุขภาพในราคาเข้าถึงง่ายจะสามารถเจาะเข้าไปเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคนไทยให้ดื่มได้บ่อยในชีวิตประจำวัน”

พร้อมกันนี้ บริษัทได้เปิดตัวพรีเซนเตอร์ “ไบร์ท-นรภัทร วิไลพันธุ์” พระเอกหนุ่มทรงแบดที่ทั้งฟิตและเฟิร์ม เพื่อสื่อสารไลฟ์สไตล์การดื่มเพื่อสุขภาพ และร่วมแสดงภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ที่ชวนให้เหล่า FC “แฟนครับ” และผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพทุกคนดูแลตัวเองด้วย “ชาจืดที่ดีย์ = ชาไม่หวาน” มั่นใจสร้างการรับรู้ไปยังกลุ่มเป้าหมายได้ตรงจุด และจะเป็นอีกหนึ่งสินค้าที่ช่วยสนับสนุนเป้าหมายอิชิตันกรุ๊ป ปี 66 ให้โต 13% ตามที่ได้วางไว้”