ไอคอนสยาม พร้อม! นับถอยหลังสู่ศักราชใหม่ 2566

ไอคอนสยาม พร้อม! นับถอยหลังสู่ศักราชใหม่ 2566

เคานต์ดาวน์ไอคอนสยาม แลนด์มาร์กระดับโลก เตรียมพร้อมนับถอยหลังอีกไม่กี่ชั่วโมงส่งท้ายปีเก่า 2565 ต้อนรับปีใหม่ 2566 ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ให้คนไทยและนักท่องเที่ยวร่วมฉลองส่งท้ายปี

นับถอยหลัง อีกเพียงไม่กี่ชั่วโมง!! ข้างหน้า จะก้าวเข้าสู่ ศักราชใหม่ 2566 แลนด์มาร์กระดับโลก "ไอคอนสยาม" เตรียมพร้อมจัดงานเคานต์ดาวน์ "Amazing Thailand Countdown 2023"

โดยเนรมิตทัศนียภาพริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่งดงามเป็นแลนด์มาร์กระดับโลกให้ชาวไทยและนักท่องเที่ยวฉลองค่ำคืนส่งท้ายปี ตอกย้ำการเป็น “Global Countdown Destination” ของการฉลองค่ำคืนเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ระดับโลกแห่งเดียวในกรุงเทพมหานครและประเทศไทยที่สมบูรณ์แบบ

ในพื้นที่จัดงาน  "Amazing Thailand Countdown 2023" ได้มีเจ้าหน้าที่คุมเข้มเพื่อรักษาความปลอดภัย ซึ่งขณะนี้บรรยากาศภายใน "ไอคอนสยาม" ผู้คนทยอยทยอยเดินทางเข้ามายังพื้นที่เพื่อยืนยันการเข้างาน เพื่อร่วมฉลองค่ำคืนเทศกาล ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

นักท่องเที่ยวและชาวไทย พบกับไฮไลต์การแสดง พลุรักษ์โลก ทำจากข้าวเหนียวไทยจำนวน 30,000 ดอก บนโค้งน้ำเจ้าพระยาความยาว 1,400 เมตร ครอบคลุมรัศมีการชมได้มากกว่า 5 กิโลเมตร ยิ่งใหญ่และยาวที่สุดในประเทศไทยเหนือโค้งน้ำเจ้าพระยา 

ไอคอนสยาม พร้อม! นับถอยหลังสู่ศักราชใหม่ 2566

รวมถึงมหกรรมบันเทิงยิ่งใหญ่อลังการจากศิลปินระดับโลกและทัพศิลปินไทย ที่มาสร้างความสุข ความหวัง กลับสู่หัวใจคนไทยและคนทั่วโลกอีกครั้งท่ามกลางทัศนียภาพริมแม่น้ำเจ้าพระยา สายน้ำแห่งหัวใจของคนไทยทั้งประเทศที่งดงามที่สุด ในค่ำคืนส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปี 2023 ณ ริเวอร์ พาร์ค ไอคอนสยาม

โดยการจัดงานเคานต์ดาวน์ระดับโลก ณ ไอคอนสยาม "Amazing Thailand Countdown 2023" จะมีการถ่ายทอดให้คนไทยและทั่วโลกได้รับชมความงดงามท่ามกลางทัศนียภาพริมแม่น้ำเจ้าพระยา

ทั้งนี้ ได้เผยแพร่ความอลังการของงานผ่านการถ่ายทอดสด (Live) ผ่านทางไทยรัฐ ทีวีช่อง 32HD ช่องทางออนไลน์ผ่านเฟสบุ๊ค ICONSIAM, ไทยรัฐออนไลน์, ข่าวสด และมติชน และทางแอพพลิเคชั่น TureID

ไอคอนสยาม พร้อม! นับถอยหลังสู่ศักราชใหม่ 2566

สำหรับประชาชนทั่วไปที่จะเดินทางมาร่วมงาน แนะนำให้ใช้รถบริการสาธารณะที่ครอบคลุมทุกเส้นทางการคมนาคมทั้งรถยนต์ รถประจำทาง เรือโดยสาร และรถไฟฟ้าสายสีลมลงสถานีกรุงธนบุรี พร้อมเชื่อมต่อรถไฟฟ้าสายสีทองลงสถานี G2 เจริญนคร ถึงไอคอนสยามได้อย่างสะดวกสบายและรวดเร็ว