ไทยแอร์เอเชีย บินตรง “เชียงใหม่-สิงคโปร์” 1 ก.พ. 66 อัดโปร 3,390 บาทต่อเที่ยว

ไทยแอร์เอเชีย บินตรง “เชียงใหม่-สิงคโปร์” 1 ก.พ. 66 อัดโปร 3,390 บาทต่อเที่ยว

“ไทยแอร์เอเชีย” ตอกย้ำแผนขยายฮับบิน “เชียงใหม่” เปิดเส้นทางบินตรงใหม่ “เชียงใหม่-สิงคโปร์” เริ่มบิน 1 ก.พ. 2566 จัดโปรโมชั่น ราคาตั๋วบินเริ่มต้น 3,390 บาทต่อเที่ยว พร้อมเพิ่มฝูงบินเป็น 4 ลำ รองรับการเติบโตในเดือน ธ.ค.นี้ ท่องเที่ยวไฮซีซั่นกลับมาคึกคัก

สายการบิน “ไทยแอร์เอเชีย” เปิดเพิ่มเส้นทางบินใหม่ “เชียงใหม่-สิงคโปร์” 4 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ บินตรงทุกวันจันทร์ พุธ ศุกร์ อาทิตย์ เริ่มบิน 1 กุมภาพันธ์ 2566 นี้ ตอกย้ำแผนการขยายเครือข่ายบินตรงเส้นทางระหว่างประเทศสู่ฐานปฏิบัติการนอกกรุงเทพ เพิ่มโอกาสการท่องเที่ยวเดินทาง โดยฐานปฏิบัติการบินเชียงใหม่ถือเป็นปลายทางยอดนิยม และได้รับการตอบรับอย่างดีทั้งเส้นทางภายในประเทศและระหว่างประเทศ พร้อมเพิ่มฝูงบินเป็น 4 ลำ รองรับการเติบโตในเดือนธันวาคมนี้

นายสันติสุข คล่องใช้ยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า ช่วงปลายปีนี้ถือเป็นฤดูกาลท่องเที่ยวสำคัญ แอร์เอเชียจึงวางเเผนเปิดเส้นทางบินใหม่ต่อเนื่อง โดยเฉพาะเส้นทางระหว่างประเทศที่ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจการเดินทางท่องเที่ยวอย่างดี โดยเส้นทางบินล่าสุด “เชียงใหม่-สิงคโปร์” ที่เราพร้อมเปิดให้บริการ จะทำให้แอร์เอเชียมีเส้นทางบินเชื่อมต่อสิงคโปร์กับไทยที่หลากหลายทั่วทุกภูมิภาค กล่าวคือ กรุงเทพฯ (ดอนเมือง)-สิงคโปร์ 3 เที่ยวบินต่อวัน ภูเก็ต-สิงคโปร์ 1 เที่ยวบินต่อวัน และเชียงใหม่-สิงคโปร์ 4 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ 

“สิงคโปร์เป็นประเทศที่ครบถ้วนด้านการท่องเที่ยว และเป็นปลายทางยอดนิยม มีอัตราขนส่งผู้โดยสารสูงตลอดปี การเปิดบินตรงเชียงใหม่-สิงคโปร์ เป็นโอกาสสำคัญ ที่ทำให้คนเชียงใหม่เเละจังหวัดใกล้เคียงสามารถบินตรงได้สะดวก ราคาประหยัด ในขณะเดียวกันก็เป็นโอกาสดึงนักท่องเที่ยวจากสิงคโปร์ที่มีความหลากหลายและมีกำลังซื้อ เชื่อมต่อมาเชียงใหม่ได้ กระตุ้นเศรษฐกิจร่วมกัน”

ในโอกาสเปิดเส้นทางบินใหม่ เชียงใหม่-สิงคโปร์ แอร์เอเชียจึงพร้อมจัดโปรโมชั่นสิงคโปร์สีสันใหม่ไม่เคยหมด ราคาสมาชิกแอร์เอเชีย 3,390 บาทต่อเที่ยว ราคาบุคคลทั่วไป 3,430 บาทต่อเที่ยว สำรองที่นั่งได้ตั้งเเต่ 17 พฤศจิกายน - 4 ธันวาคม 2565 เดินทางได้ 1 กุมภาพันธ์ 2566 สามารถจองได้ที่ airasia Super App

สำหรับฐานปฏิบัติการเชียงใหม่ จะเพิ่มฝูงบินให้บริการเป็น 4 ลำในเดือนธันวาคมนี้ ซึ่งถือว่าใกล้เคียงกับสถานการณ์ก่อนโควิด-19 ทั้งนี้ปัจจุบันให้บริการบินตรงเส้นทางภายในประเทศ 8 เส้นทาง จากเชียงใหม่ สู่ กรุงเทพ (ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ) ภูเก็ต กระบี่ หาดใหญ่ สุราษฎร์ธานี ขอนเเก่น หัวหิน เส้นทางระหว่างประเทศ 5 เส้นทาง  จากเชียงใหม่ สู่ ฮานอย ดานัง ประเทศเวียดนาม สู่ไทเป (ไต้หวัน) สู่กัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย และเส้นทางล่าสุด เชียงใหม่-สิงคโปร์ 

ไทยแอร์เอเชีย บินตรง “เชียงใหม่-สิงคโปร์” 1 ก.พ. 66 อัดโปร 3,390 บาทต่อเที่ยว