ออริจิ้นชี้คอนโดเริ่มฟื้นตัวเร่งผุด4โครงการแนวรถไฟฟ้าเขียว-เหลือง

ออริจิ้นชี้คอนโดเริ่มฟื้นตัวเร่งผุด4โครงการแนวรถไฟฟ้าเขียว-เหลือง

“ออริจิ้น ” ระบุตลาดคอนโดเริ่มฟื้นตัวครึ่งปีหลังเดินหน้าผุดคอนโด4 โครงการมูลค่ากว่า1หมื่นล้าน เจาะตลาดคนรุ่นใหม่ 4 ทำเลใกล้รถไฟฟ้าสายเขียว-เหลือง ส่งออริจิ้น ปลั๊ก แอนด์ เพลย์บุกศรีนครินทร์-ลาซาล-สายลวดรับGen Y พร้อมเปิดตัวออริจิ้น เพลย์ จับGen Z นำร่องย่านอุดมสุข

นายอภิสิทธิ์ สุนทรชูเกียรติ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออริจิ้น คอนโดมิเนียม จำกัด ผู้พัฒนาโครงการกลุ่มสมาร์ทคอนโดมิเนียม ในเครือออริจิ้น กล่าวว่า ตลาดคอนโดในปีนี้เริ่มกลับมาฟื้นตัวหลังจากได้รับผลกระทบจากโควิดมา2ปี โดยในช่วงครึ่งปีหลังของปี65 บริษัทเดินหน้าเปิด 4 โครงการใหม่มูลค่ากว่า 10,000 ล้านบาท เน้นเจาะตลาดกลุ่มคนรุ่นใหม่ Gen Y และ Gen Z ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยคุณภาพ ราคาเข้าถึงได้ ใน 4 ทำใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียวและสายสีเหลืองซึ่งกำลังจะเปิดให้บริการต้นปี 2566 ได้แก่ ศรีนครินทร์ ลาซาล สายลวด และศรีอุดม

    โดยจะใช้ 2 แบรนด์หลักในการเจาะตลาด  1.ออริจิ้น ปลั๊ก แอนด์ เพลย์  คอนโดมิเนียมระดับ Mid-high end ที่มีฟังก์ชันและดีไซน์เฉพาะตัว ด้วยห้อง Duo Space เพดานสูง 4.2 ม. มอบพื้นที่กว้างขวางให้ผู้อยู่อาศัย 24 hrs Co-working space พื้นที่ส่วนกลางที่ใช้งานได้ 24 ชม. เพื่อเจาะกลุ่มเป้าหมายคน Gen Y และสตาร์ทอัพ 

    2. "ออริจิ้น เพลย์"  แบรนด์คอนโดมิเนียมคุณภาพที่เพิ่งเปิดตัวแบรนด์ครั้งแรกในปีนี้ มีขนาดห้องและราคาที่ย่อมเยาลงมาจากออริจิ้น ปลั๊ก แอนด์ เพลย์ แต่ยังคงจัดเต็มด้วยพื้นที่ส่วนกลางเพื่อคนรุ่นใหม่ เช่น Game Room, Board Game เพื่อเจาะตลาดคน Gen Z และกลุ่มผู้เพิ่งเริ่มต้นทำงาน   ที่มองหาที่อยู่อาศัยทำเลใกล้รถไฟฟ้า ในราคาเข้าถึงได้

นอกจากนี้ ยังได้เพิ่มกิมมิกให้กับทั้ง 2 แบรนด์ในบางโครงการ ให้เป็นคอนโดมิเนียมสำหรับคนรักสัตว์  ที่สามารถเลี้ยงสัตว์ได้ในอาคารด้วย โดยกลุ่ม Pet Lover Condo ถือเป็นอีกตลาดที่ได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้บริโภค  โดยเฉพาะกลุ่ม Gen Y และ Gen Z ถือเป็นกลุ่มกำลังซื้อแห่งอนาคต และเป็นฐานลูกค้ากลุ่มใหญ่ที่สุดของกลุ่มธุรกิจสมาร์ทคอนโดมิเนียมในเครือออริจิ้น 

” เป็นเหตุผลที่ให้ความสำคัญกับ Customer Insight เพื่อให้ได้ทั้งทำเลคุณภาพและฟังก์ชันที่สามารถใช้งานได้จริง ตอบโจทย์ Gen Y และ Gen Z ที่มีหลากหลายไลฟ์สไตล์ จนที่ผ่านมา แบรนด์ ออริจิ้น ปลั๊ก แอนด์ เพลย์ 5 โครงการแรก มียอดขายสะสมแล้ว 70-90% เชื่อมั่นว่าแบรนด์ ออริจิ้น ปลั๊ก แอนด์ เพลย์ และ ออริจิ้น เพลย์ ทั้ง 4 โครงการ จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภคเช่นกัน” นายอภิสิทธิ์ กล่าว
 

สำหรับโครงการคอนโดมิเนียมใหม่ 4 โครงการ ได้แก่ 1.โครงการออริจิ้นปลั๊ก แอนด์ เพลย์ ศรีนครินทร์  คอนโดมิเนียม Duo Space เพดานสูง 4.2 ม. แห่งแรกบน ถ.ศรีนครินทร์ ห้องพักพื้นที่ใช้สอยกว้างตั้งแต่ 22-34 ตร.ม. พื้นที่ส่วนกลางจัดเต็ม บนทำเลแห่งอนาคต เดินทางสะดวกใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีศรีด่าน และสถานีศรีแบริ่ง ใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วน มูลค่าโครงการประมาณ 1,700 ล้านบาท ราคาเริ่มต้น2.79 ล้านบาท 

ออริจิ้นชี้คอนโดเริ่มฟื้นตัวเร่งผุด4โครงการแนวรถไฟฟ้าเขียว-เหลือง

2.โครงการออริจิ้น ปลั๊ก แอนด์ เพลย์ อี 22 สเตชั่น  คอนโดมิเนียมห้อง Duo Space ขนาดตั้งแต่ 22-34.5 ตร.ม. พร้อมพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว สถานีสายลวด มูลค่าโครงการ 2,400 ล้านบาท ราคาเริ่มต้น 2.09 ล้านบาท

3.โครงการออริจิ้น ปลั๊ก แอนด์ เพลย์ ศรีลาซาล สเตชั่น  คอนโดมิเนียม  ห้องพักอาศัยเพดานสูงพิเศษ 4.2 ม. พื้นที่ใช้สอย 22 - 34 ตร.ม. โดดเด่นด้วยพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่กว่า 4,400 ตร.ม. สระว่ายน้ำยาวรวม 50 ม. และเอาใจคนรักสัตว์กับ Pet Club บนทำเลศักยภาพติด ถ.สุขุมวิท 105 ใกล้รถไฟฟ้าสาย   สีเหลือง สถานีลาซาล มูลค่าโครงการประมาณ 3,900 ล้านบาท

ออริจิ้นชี้คอนโดเริ่มฟื้นตัวเร่งผุด4โครงการแนวรถไฟฟ้าเขียว-เหลือง

และ 4.โครงการออริจิ้น เพลย์ ศรีอุดม สเตชั่น  คอนโดมิเนียมเลี้ยงสัตว์ได้แห่งแรกบนทำเลอุดมสุข มาพร้อมดีไซน์โดดเด่น ขนาด 23-34.9 ตร.ม. มีพื้นที่ส่วนกลางหลากหลาย พร้อมมอบประสบการณ์ใหม่ด้วย Game Room, Theater Room บนทำเลคุณภาพใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีศรีอุดม, สายสีเขียว สถานีอุดมสุข และ LRT บางนา-สุวรรณภูมิ มูลค่าโครงการประมาณ 2,100 ล้านบาท เริ่มต้นเพียง 1.80 ล้านบาท

นายอภิสิทธิ์ กล่าวว่า บริษัทยังคงเดินหน้าเจาะตลาดที่มีกำลังซื้อศักยภาพที่เป็น” Blue Ocean”และสามารถทำราคาคอนโดมิเนียมที่จับต้องได้ออกมารองรับความต้องการและกำลังซื้อของกลุ่มเป้าหมาย พร้อมทั้งยังมีฟังก์ชันและพื้นที่ส่วนกลางที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิต  โดยเตรียมพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมในฝั่งธนบุรีเป็นครั้งแรก และพื้นที่ใน จ.นนทบุรี เพื่อให้สามารถเข้าไปตอบโจทย์ผู้บริโภคในทำเลใหม่มากขึ้น  ขณะเดี่ยวกันบริษัทเตรียมเป็นตัวโครงการ ดิ ออริจิ้น อีกครั้ง