บล.ซีจีเอสเชียร์หุ้น OTO ชี้งบไตรมาส 2 แจ่ม

บล.ซีจีเอส เชียร์หุ้น OTO เหมาะลงทุนในภาวะตลาดซึม นักลงทุนกลัวเศรษฐกิจถดถอย เงินเฟ้อพุ่ง ชี้งบไตรมาส 2 เติบโตดี รับรู้รายได้อีสปอร์ต - คอล เซ็นเตอร์ ให้แนวต้านใหม่ 19 บาท

นายภควัต พิสุทธิพันธุ์ ผู้อำนวยการสายงานธุรกิจหลักทรัพย์ บริษัทหลักทรัพย์ ซีจีเอส-ซีไอเอ็มบี (ประเทศไทย) จำกัด ให้สัมภาษณ์ในรายการ Set Afternoon ทางช่อง Nation 22 เมื่อวานนี้ (19 ก.ค.) ว่า ในภาวะตลาดแบบนี้ นักลงทุนกลัวเศรษฐกิจถดถอย กลัวเงินเฟ้อ เราจึงเลือกหุ้นที่มีผลกระทบจำกัด และมีการเติบโตดี ซึ่งก็คือ บริษัท วันทูวัน คอนแทคส์ จำกัด (มหาชน) หรือ OTO หุ้นที่เกี่ยวข้องกับเกม คอลเซ็นเตอร์ และธุรกิจหลักๆ พยายามกำลังไปสู่เทคคอมเพนีเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งบริษัทเติบโตมาจากเทรนด์ธุรกิจอีสปอร์ต ที่ได้รับผลกระทบจำกัดจากภาวะเศรษฐกิจถดถอย

ในแง่พื้นฐาน งบไตรมาส 2/65 กำไรธุรกิจหลักของ OTO จะเติบโตทั้ง YoY และ QoQ จากการรับรู้รายได้จากธุรกิจอีสปอร์ต ทั้งเรื่องของการจัดแข่งขัน และรายได้จากสปอนเซอร์ ส่วนธุรกิจคอลเซ็นเตอร์ เมื่อโควิดเริ่มคลี่คลาย ลูกค้ารายใหญ่ๆ ก็เริ่มกลับมาใช้บริการมากขึ้น กลับมาเหมือนเดิมแล้ว ตรงนี้จะช่วยงบไตรมาส 2/65 เติบโตแน่ๆ
 

 อย่างไรก็ตาม ที่น่าสนใจคือ OTO มีเหรียญ Z7 และจะเข้าไปเทรดในแพลตฟอร์ม Hubber และปีนี้ จะเพิ่มทีมอีสปอร์ตเข้ามาอีก 5-7 ทีม ตรงนี้ถือว่าเป็น upside ราคาหุ้น OTO จะเป็นหุ้นตัวเล็ก ที่จะไม่เล็กอีกต่อไป

 

นายภควัต กล่าวอีกว่า ส่วนราคาที่เหมาะสม ในทางเทคนิค ให้แนวรับแบบเซฟๆ ที่ 16.60 บาท โดยแนวต้านระยะสั้นที่ 18 บาท ถ้าผ่านได้ แนวต้านถัดไปที่ 19 บาท โดยราคาไม่ควรหลุด 15.60 บาท OTO จึงเป็นหุ้นที่น่าสนใจ และเหมาะกับภาวะตลาดแบบนี้

 

 

 

 

พิสูจน์อักษร....สุรีย์  ศิลาวงษ์