เหรียญ Polygon (MATIC) พุ่งกว่า100% เหตุบริษัทยักษ์ใหญ่เข้าลงทุนต่อเนื่อง

เหรียญ Polygon (MATIC) พุ่งกว่า100% เหตุบริษัทยักษ์ใหญ่เข้าลงทุนต่อเนื่อง

Polygon (MATIC) พุ่งกว่า 100% อยู่ที่ 0.70 ดอลลาร์ จาก 0.316 ดอลลาร์ ในวันที่ 18 มิ.ย.2565 เหตุบริษัทยักษ์ใหญ่เข้าลงทุนต่อเนื่อง ล่าสุดเข้าร่วมโปรแกรม Disney Accelerator ของวอลต์ ดิสนีย์ จากเครือข่ายระบบที่มีความน่าสนใจ ทำราคาพุ่งขึ้นสวนทางตลาดหมี

การพัฒนาระบบ Polygon (MATIC) และการยอมรับอย่างต่อเนื่อง ทำให้ราคาเหรียญ MATIC เพิ่มขึ้น 118% อยู่ที่ 0.70 ดอลลาร์ จาก 0.316 ดอลลาร์ ในวันที่ 18 มิ.ย.2565 โดย Polygon อยู่ที่อันดับ 15 บนดัชนีคอยน์มาร์เก็ตแคป

Polygon เป็นการพัฒนาเลเยอร์ 2 ของเครือข่ายอีเธอเรียม (ETH) ที่ต้องการสร้างโครงสร้างพื้นฐาน Web3 ที่ยั่งยืน

 

การลงทุนในระยะยาวในบนเครือข่าย Polygon ปัจจัยบวกทำให้ราคาเหรียญปรับตัวเพิ่มขึ้น หลังจากได้รับการยอมรับอย่างต่อเนื่องโดยหน่วยงานหลักเข้ามาลงทุน และการโยกย้ายหลายโครงการไปยังเครือข่าย Polygon โดยเครือข่ายพยายามพัฒนาแพลตฟอร์มให้มีบริการที่มีสภาพคล่องยิ่งขึ้น

Polygon ได้ร่วมมือกับ Coca-Cola เปิดตัวคอลเลกชัน NFT บนเครือข่าย รวมทั้ง Reddit ประกาศว่ากำลังจะเปิดตัวตลาด NFT บนเครือข่าย Polygon เมื่อวันที่ 7 ก.ค.2565 ที่ผ่านมา

 

 

 

 

ล่าสุด Polygon ได้รับเลือกจาก Disney ให้เป็นบล็อกเชนเดียวที่เข้าร่วมโปรแกรม Disney Accelerator ปี 2022 ซึ่งเป็นโปรแกรมพัฒนาธุรกิจที่ออกแบบมาเพื่อเร่งการเติบโตของบริษัทนวัตกรรมจากทั่วโลก ซึ่งกำลังมองหาการพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ภายใต้ augmented reality  (AR) , โทเคน NFT และปัญญาประดิษฐ์ (AI)

 

 

พิสูจน์อักษร  โดย....สุรีย์  ศิลาวงษ์