“ไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์” เปิดบิน “ญี่ปุ่น” เที่ยวบินเเรกสู่โตเกียวคึกคัก!

“ไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์” เปิดบิน “ญี่ปุ่น” เที่ยวบินเเรกสู่โตเกียวคึกคัก!

สายการบิน “ไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์” (เที่ยวบิน XJ) เริ่มกลับมาให้บริการเส้นทางบินตรง กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ)-โตเกียว ประเทศญี่ปุ่นเเล้ว โดยเที่ยวบินแรก XJ600 สุวรรณภูมิ-โตเกียว ได้รับการตอบรับดีจากผู้โดยสาร ส่วนใหญ่เป็นนักเดินทางท่องเที่ยวแบบกลุ่มทัวร์

ทั้งนี้สำหรับเที่ยวบินขาเข้าประเทศไทย XJ 601 โตเกียว-สุวรรณภูมิ เมื่อเวลา 14.00 น. วันนี้ (4 ก.ค.) สายการบินได้ร่วมกับท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิจัดพิธีต้อนรับผู้โดยสารอย่างอบอุ่น โดยมีผู้โดยสารขาเข้ารวม 126 คน

นายปฏิมา จีระเเพทย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ กล่าวว่า ไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ เริ่มกลับมาให้บริการเส้นทางบินเข้าเเละออกประเทศญี่ปุ่น โดยเดือนกรกฎาคม บินด้วยความถี่ 2 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ และมีเเผนเพิ่มความถี่บิน เดือนสิงหาคม-กันยายน เป็น 4 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ และเดือนตุลาคม เป็นบินตรงทุกวัน 7 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ สอดคล้องกับนโยบายการเปิดรับนักท่องเที่ยวตามประกาศของรัฐบาลประเทศญี่ปุ่น

ทั้งนี้สายการบินไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ มีแผนเปิดบินเส้นทางบินตรง กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่โอซาก้า และซัปโปโร ในเดือนตุลาคม 2565 โดยมีความพร้อมเต็มที่ในการให้บริการด้วยมาตรการด้านสุขอนามัยที่เข้มข้น

“ไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์” เปิดบิน “ญี่ปุ่น” เที่ยวบินเเรกสู่โตเกียวคึกคัก! “ไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์” เปิดบิน “ญี่ปุ่น” เที่ยวบินเเรกสู่โตเกียวคึกคัก! “ไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์” เปิดบิน “ญี่ปุ่น” เที่ยวบินเเรกสู่โตเกียวคึกคัก! “ไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์” เปิดบิน “ญี่ปุ่น” เที่ยวบินเเรกสู่โตเกียวคึกคัก!