"ทีทีบี สมาร์ท พอร์ต" พอร์ตโตกว่า 130% เดินหน้าลุยแคมเปญใหม่ "เงินต้องทำเงิน"

"ทีทีบี สมาร์ท พอร์ต" พอร์ตโตกว่า 130% เดินหน้าลุยแคมเปญใหม่ "เงินต้องทำเงิน"

ทีเอ็มบีธนชาต เผย "ทีทีบี สมาร์ท พอร์ต" พอร์ตโตกว่า 130% ย้ำจุดแข็ง ลงทุนง่าย สบายใจ ใครก็มีโอกาสได้ผลตอบแทนดี เดินหน้าลุยแคมเปญใหม่ "เงินต้องทำเงิน" เจาะกลุ่มพนักงานประจำและนักลงทุน

ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี (ttb) เผยลูกค้าให้การตอบรับผลิตภัณฑ์กองทุน "ทีทีบี สมาร์ท พอร์ต" (ttb smart port) ส่งผลยอดรวมกองทุน 5 พอร์ตเติบโตกว่า 130% ล่าสุดออกแคมเปญใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ "เงินต้องทำเงิน" ดึง "พอล-ภัทรพล ศิลปาจารย์" นั่งแท่นพรีเซนเตอร์ เชิญชวนให้ลูกค้าเริ่มต้นการลงทุนเพื่ออนาคต เปิดประตูสู่เป้าหมายชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้น พร้อมส่งโปรโมชันพิเศษตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 ธันวาคม 2565 ลูกค้าที่ลงทุนผ่าน ttb smart port อย่างสม่ำเสมอทุกเดือน หรือ DCA (Dollar Cost Averaging) เป็นเวลา 12 เดือน ขั้นต่ำ 1,000 บาทต่อเดือน ในพอร์ตชุดเดียวกันจะได้รับหน่วยลงทุนพิเศษเข้าพอร์ตที่ลูกค้าลงทุนเพิ่มอีก 0.2% โดยตั้งเป้าภายในปีนี้มีลูกค้าสนใจลงทุนรวมกว่า 100,000 ราย

นายชวมนต์ วินิจตรงจิตร หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหาร บริหารผลิตภัณฑ์พันธมิตรทางธุรกิจกลุ่มลูกค้าบุคคล ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี (ttb) เปิดเผยว่า หลังจากเปิดตัวผลิตภัณฑ์กองทุน ttb smart port ซึ่งเป็นผู้ช่วยคนสำคัญ เพื่อให้ลูกค้าลงทุนง่าย สบายใจ ใคร...ก็มีโอกาสได้ผลตอบแทนดี โดยมี 5 พอร์ตการลงทุนสำเร็จรูป ที่ลูกค้าสามารถเลือกลงทุนได้เอง ตามระดับความเสี่ยงที่เหมาะสม นับว่าได้รับความสนใจจากนักลงทุนทั่วไปเป็นอย่างดีตั้งแต่มีการเสนอขาย ปัจจุบันมีขนาดรวมของกองทุนทั้ง 5 พอร์ต มากกว่า 2.29 หมื่นล้านบาท (ณ วันที่ 24 พฤษภาคม 2565) หรือเติบโตกว่า 130% จากยอด IPO เมื่อเดือนมิถุนายน 2564 ซึ่งอยู่ที่ 9.90 พันล้านบาท

"ในปีนี้เป็นปีที่สินทรัพย์ทั่วโลกมีความผันผวนเป็นอย่างมาก นับตั้งแต่ปัญหาสงครามรัสเซีย-ยูเครน เมื่อปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทำให้ความกังวลเรื่องเงินเฟ้อโลกเพิ่มสูงขึ้น ธนาคารกลางหลายประเทศมีความจำเป็นต้องปรับเพิ่มอัตราดอกเบี้ยเพื่อจัดการเงินเฟ้อที่อยู่ในระดับสูง ขณะที่เศรษฐกิจจีนชะลอตัวลงจากนโยบายล็อกดาวน์ที่เข้มงวด กดดันการเติบโตเศรษฐกิจโลกเพิ่มเติม ทำให้บรรยากาศการลงทุนในสินทรัพย์ทั่วโลกได้รับแรงกดดันอย่างมาก อย่างไรก็ตาม คาดว่าในปีนี้ผลิตภัณฑ์กองทุน ttb smart port ยังคงเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง เนื่องจากกองทุนมีการกระจายการลงทุนที่หลากหลายทำให้ช่วยนักลงทุนลดความผันผวนของการลงทุนได้ดีในช่วงที่ตลาดผันผวนสูงที่ผ่านมา"

นอกจากนี้ ปัจจัยของการเติบโตยังมาจากการที่ธนาคารมีการส่งเสริมในเรื่องวินัยในการลงทุนโดยเฉพาะในกลุ่มลูกค้านักลงทุน และพนักงานประจำ เพื่อให้ลูกค้าสามารถไปถึงเป้าหมายการลงทุนในระยะยาวได้ ผ่านแผนการลงทุนแบบ DCA ในกองทุน ttb smart port ซึ่งได้รับผลตอบรับที่ดี โดยปัจจุบันมีลูกค้ากว่า 2,000 ราย ที่มีการตั้งแผน DCA ผ่านกองทุน และคาดว่าภายในปีนี้จะมีจำนวนลูกค้าสนใจลงทุนประมาณ 100,000 ราย

ttb smart port เป็นโซลูชันพอร์ตการลงทุนใหม่ที่ถูกพัฒนาขึ้นด้วยแนวคิด "ลงทุนง่าย สบายใจ ใคร...ก็มีโอกาสได้ผลตอบแทนดี" มีกองทุนสำเร็จรูปให้เลือกลงทุน 5 พอร์ต ได้แก่ TSP1 ลงทุนในตราสารหนี้ 100% เหมาะกับผู้ที่รับความเสี่ยงได้ต่ำ TSP2 ลงทุนในตราสารหนี้ 80% หุ้น 20% เหมาะกับผู้ที่รับความเสี่ยงได้เพิ่มขึ้น TSP3 ลงทุนในตราสารหนี้ 50% หุ้น 50% เหมาะกับผู้ที่รับความเสี่ยงได้ปานกลาง TSP4 ลงทุนในตราสารหนี้ 30% หุ้น 70% เหมาะกับผู้ที่รับความเสี่ยงได้สูง และ TSP5 ลงทุนในหุ้น 100% เหมาะกับผู้รับความเสี่ยงได้สูงมากช่วยเพิ่มโอกาสให้ลูกค้าไปถึงเป้าหมายได้ง่ายขึ้น ผ่านการลงทุนที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ไม่จำเป็นต้องมีเงินก้อน โดยสามารถเริ่มต้นลงทุนได้ตั้งแต่ 1 บาท เลือกลงทุนได้เองตามระดับความเสี่ยงที่เหมาะสม แถมยังอุ่นใจเพราะมีผู้เชี่ยวชาญระดับโลกด้านการลงทุนอย่าง Amundi และ Thanachart Fund Eastspring ที่จะคอยปรับสัดส่วนการลงทุนให้โดยอัตโนมัติทุกเดือน

นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถเพิ่มโอกาสให้เงินทำเงินเพื่อสร้างผลตอบแทนที่ดีกว่าในระยะยาวด้วยการลงทุนแบบ DCA ได้ โดยลงทุนและตั้งแผนการลงทุนรายเดือนอัตโนมัติผ่านแอปพลิเคชัน ทีทีบี ทัช (ttb touch) เพื่อส่งเสริมสร้างวินัยด้านลงทุนอันเป็นรากฐานสำคัญเพื่อให้ลูกค้ามีชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นทั้งวันนี้และในอนาคต

"ล่าสุด ทีเอ็มบีธนชาตเดินหน้ากลยุทธ์การตลาดอย่างต่อเนื่อง โดยออกแคมเปญใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ เงินต้องทำเงิน โดยมี พอล-ภัทรพล ศิลปาจารย์ มาเป็นพรีเซนเตอร์ เพื่อสื่อสารไปยังกลุ่มเป้าหมายให้ง่ายขึ้น และเปิดประตูโอกาสให้ลูกค้าได้ไปถึงเป้าหมายทางการเงินให้สำเร็จ ซึ่ง ttb smart port จะเป็นผู้ช่วยคนสำคัญในการตั้งเป้าหมายและคำนวณถึงวิธีการลงทุน เงินลงทุน พร้อมกองทุนที่เหมาะสม" นายชวมนต์ กล่าว

นอกจากนั้น ยังมาพร้อมโซลูชันพอร์ตทางการเงินด้วยกองทุนสำเร็จรูป 5 พอร์ต ให้ลูกค้าสามารถเลือกได้ด้วยตนเอง ตามระดับความเสี่ยงที่เหมาะสม เพื่อตอบโจทย์ความต้องของลูกค้าให้มากที่สุด อีกทั้ง ยังมีการแนะนำการวางเป้าหมายเพื่อเพิ่มความมั่งคั่งให้แก่ลูกค้าในระยาว ด้วยการลงทุนแบบ DCA ซึ่งนอกจากจะใช้เงินลงทุนไม่มากแล้ว ยังสามารถเอาชนะความผันผวนของสภาวะตลาดได้อีกด้วย

โปรโมชันพิเศษ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 ธันวาคม 2565 ลูกค้าที่ลงทุนผ่าน ttb smart port แบบ DCA ทุกเดือน เป็นเวลา 12 เดือน ขั้นต่ำ 1,000 บาทต่อเดือน ในพอร์ตชุดเดียวกันจะได้รับหน่วยลงทุนพิเศษเข้าพอร์ตที่ลูกค้าลงทุนเพิ่มอีก 0.2%

"ทีทีบี สมาร์ท พอร์ต" พอร์ตโตกว่า 130% เดินหน้าลุยแคมเปญใหม่ "เงินต้องทำเงิน"

คำเตือน: การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรทำความเข้าใจลักษณะกองทุน นโยบายการลงทุน เงื่อนไขผลตอบแทน ความเสี่ยง และผลการดำเนินงานกองทุนก่อนตัดสินใจลงทุน

ผู้สนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ทีเอ็มบีธนชาตทุกสาขา หรือ ttb investment line โทร.1428 กด #4 ทุกวันจันทร์ ถึง วันศุกร์ ตั้งแต่เวลา 9:00–17:30 น. (ยกเว้นวันหยุดธนาคาร)