พรูเด็นเชียล บุกตลาดประกันชีวิต และสุขภาพ เจาะกลุ่มผู้หญิง - LGBTQIA+

พรูเด็นเชียล บุกตลาดประกันชีวิต และสุขภาพ เจาะกลุ่มผู้หญิง - LGBTQIA+

พรูเด็นเชียลประกันชีวิต เผยคนไทยกว่า 80% ยังไม่มีความคุ้มครองชีวิต และสุขภาพ ล่าสุด เข้าถึงความหลากหลายครอบครัวยุคใหม่ เปิดตัวแคมเปญ “Made For Every Family ดูแลความสุขให้ทุกความต่าง” เจาะกลุ่มผู้หญิง- LGBTQIA+ ระบุผู้รับประโยชน์เป็นคู่สมรส - คู่ชีวิตเพศเดียวกันได้

นายโรบิน สเปนเซอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ตลาดของประกันด้านสุขภาพและความคุ้มครองของเอเชียยังคงมีขนาดใหญ่ โดยมีมูลค่าประมาณ 61 ล้านล้านบาท สำหรับประเทศไทยมีมูลค่าประมาณ 2 แสนล้านบาท

พรูเด็นเชียลประมาณการว่ากว่า 80% ของประชากรในเอเชียนั้นยังไม่มีประกันชีวิตและประกันสุขภาพ    พรูเด็นเชียลจึงมุ่งมั่นที่จะให้การทำประกันเข้าถึงทุกครอบครัว โดยมีแผนประกันที่ครอบคลุมตอบโจทย์กับครอบครัวรูปแบบต่างๆ

พรูเด็นเชียล ในฐานะผู้นำด้านประกันชีวิต มีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการให้สอดคล้องและตอบโจทย์กับทุกรูปแบบการใช้ชีวิตของครอบครัวยุคใหม่

อย่างเช่น พรูเด็นเชียล อนุญาตให้ผู้เอาประกันที่เป็น LGBTQIA+ สามารถระบุผู้รับประโยชน์ที่เป็นคู่สมรสหรือคู่ชีวิตเพศเดียวกันได้ (โดยพิจารณาจากเอกสารแถลงความสัมพันธ์) หรือ กรณีที่ผู้เอาประกันต้องการให้ผู้รับประโยชน์เป็น บุตรบุญธรรม หรือ บิดา มารดาบุญธรรม หากมีเอกสารอ้างอิงจากทางราชการก็สามารถดำเนินการได้เช่นกัน นอกจากนี้ พรูเด็นเชียลเข้าใจถึงบทบาทของผู้หญิงที่เป็นแรงขับเคลื่อนสำคัญในสังคมไทยและทั่วโลกมาโดยตลอด ทั้งด้านสังคมและเศรษฐกิจ

ล่าสุด จึงนำเสนอแผนประกันที่ออกแบบมาเพื่อสนับสนุนและช่วยเหลือผู้หญิงไทยในทุกช่วงวัยของชีวิต และยังครอบคลุมไปถึงกลุ่มผู้หญิงที่ต้องการวางแผนจัดการความมั่นคงทางการเงินของตนเองด้วย ได้แก่ พรูคลิก เซฟวิ่ง 8/20 และพรูสุขสำราญ นอกจากนี้ยังมีแผนประกันอื่นๆ ที่ช่วยดูแลสุขภาพคนไทยในทุกช่วงวัยไม่ว่าจะเป็น พรูโรคร้าย ซูเปอร์คุ้ม, ทีทีบี   อีซี่ แคร์ พลัส

พร้อมกันนี้ จัดแคมเปญ “Made For Every Family ดูแลความสุขให้ทุกความต่าง” จะเปิดมุมมองให้ทุกคนได้เห็นคุณค่า และเข้าใจถึงความแตกต่าง และหลากหลายของครอบครัว มาร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆ ภายในงาน “Made For Every Family ดูแลความสุขให้ทุกความต่าง” ที่ทางพรูเด็นเชียลจัดเตรียมไว้เพื่อดูแลทุกความสุขของทุกครอบครัวได้ที่ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ห้างเซ็นทรัล พลาซ่า เวสต์เกต ระหว่างวันที่ 15-21 มิ.ย.นี้ 

 

 

 

พิสูจน์อักษร โดย....สุรีย์  ศิลาวงษ์