นายณ์ผนึกแอล.พี.เอ็น ผุด ‘ปัน สมาร์ท’ เวิร์คสเปซเจาะ คนทำงานพระราม 4

นายณ์ผนึกแอล.พี.เอ็น ผุด ‘ปัน สมาร์ท’ เวิร์คสเปซเจาะ คนทำงานพระราม 4

นายณ์ เอสเตท จับมือ แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ ลุยเวิร์คสเปซ “ปัน สมาร์ท” เจาะคนทำงานในเมือง ย่านพระราม 4 ดีเดย์ไตรมาส 2 ปีหน้า

นายสุรวุฒิ สุขเจริญสิน หัวหน้าคณะเจ้าหน้าที่บริหารด้านกลยุทธ์ บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) และกรรมการบริหาร บริษัท ดลศิริ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า จากแนวโน้มการทำงานในรูปแบบใหม่ที่เน้นความสะดวกในการเดินทาง ความยืดหยุ่นในการใช้พื้นที่ทำงาน และมีต้นทุนการเช่าที่ไม่สูงนัก ส่งผลให้โครงการออฟฟิศในคอนเซปต์กึ่งโคเวิร์กกิ้งสเปซ เป็นคำตอบของคนทำงานรุ่นใหม่ พบว่ามีการเติบโตในหลายทำเล 

เป็นที่มาของความร่วมมือระหว่าง แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ และ นายณ์ เอสเตท ในการพัฒนาพื้นที่การทำงานสำหรับคนรุ่นใหม่ ภายใต้ชื่อ “PUNN Smart Workspace” มีทั้งหมด 2 ชั้น โดยใช้งบลงทุน 350 ล้านบาท

เพื่อเจาะกลุ่มคนทำงานรุ่นใหม่ที่ใช้ชีวิต และทำงานในเมือง ในคอนเซปต์ Co- Growing Space พื้นที่ทำงานที่ให้ความเป็นส่วนตัว เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ “ปัน” (PUNN) ออฟฟิศริมถนนพระราม 4 มูลค่า 3,900 ล้านบาท มีพื้นที่เช่ากว่า 22,600 ตารางเมตร สูง 28 ชั้น  มีรีเทล 4 ร้าน ส่วนที่เหลือเป็นอาคารสำนักงานให้เช่า

“ ปัน สมาร์ท เป็นเวิร์คกิ้ง สเปซ แนวคิดใหม่ที่ตอบโจทย์ความต้องการของคนทำงานรุ่นใหม่ในเมืองทุกมิติ ทั้งดีไซน์อาคารรักษ์โลก สภาพแวดล้อมที่สนับสนุนการทำงานให้มีประสิทธิภาพ เดินทางสะดวกด้วยรถยนต์ส่วนตัว หรือระบบขนส่งสาธารณะ โครงการปัน คาดเปิดให้บริการไตรมาส 2 ปี 2566”

นายณ์ผนึกแอล.พี.เอ็น ผุด ‘ปัน สมาร์ท’ เวิร์คสเปซเจาะ คนทำงานพระราม 4

โครงการ PUNN ให้ความสำคัญกับการอนุรักษ์พลังงานและสิ่งแวดล้อมตามมาตรฐานระดับสากล LEED (Leadership in Energy and Environmental Design) มาใช้ในการออกแบบและก่อสร้าง เพื่อให้มั่นใจได้ถึงความปลอดภัย เป็นมิตรต่อสุขภาพ และการอยู่ร่วมกันกับสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน

ซึ่งประกอบด้วย 6 กรีน เริ่มตั้งแต่กระบวนการออกแบบ และการดำเนินการก่อสร้างทั้งหมด ประกอบด้วย Green Enterprise ให้ความสำคัญกับการบริหารจัดการ และทุนมนุษย์ Green Design Concept ออกแบบผลิตภัณฑ์ภายใต้ความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม Green Financial Management กำหนดผลตอบแทน และการเติบโตขององค์กรให้เหมาะสม

Green Marketing Management การตลาดที่เป็นธรรมกับผู้บริโภคและคู่แข่ง Green Construction Process จัดการผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม และสังคมในทุกกระบวนการก่อสร้าง และสุดท้าย Green Community Management ดูแลคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัยในโครงการ

 

 

 

พิสูจน์อักษร โดย....สุรีย์  ศิลาวงษ์