บล.เมย์แบงก์ (ประเทศไทย) คาดหุ้นไทยแกว่ง 1,600-1,645 จุด แนะนำหุ้นเด่น AOT-SNNP-JMART

บล.เมย์แบงก์ (ประเทศไทย) คาดหุ้นไทยแกว่ง 1,600-1,645 จุด แนะนำหุ้นเด่น AOT-SNNP-JMART

บล.เมย์แบงก์ (ประเทศไทย) คาดหุ้นไทยสัปดาห์หน้าแกว่งในกรอบ 1,600-1,645 จุด รับแรงหนุนจากการฟื้นตัวของภาคการท่องเที่ยว พร้อมแนะนำ 3 หุ้นเด่น "AOT-SNNP-JMART"

บล.เมย์แบงก์ (ประเทศไทย) คาดการณ์ตลาดหุ้นไทยสัปดาห์หน้า (23-27 พ.ค.) จะเคลื่อนไหวในกรอบ 1,600-1,645 จุด โดยได้รับปัจจัยหนุนจากการฟื้นตัวของภาคท่องเที่ยวไทย ขณะที่ค่าเงินบาทเริ่มมีแนวโน้มแข็งค่า อย่างไรก็ตาม ยังมีแรงกดดันจากเศรษฐกิจโลกที่ชะลอตัว และอัตราเงินเฟ้อทรงตัวสูง

โดยมีหุ้น (Top Picks) แนะนำ ดังนี้

- AOT (ราคาเป้าหมาย 73) การฟื้นตัวของนักท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศยังคงเดินหน้าต่อเนื่อง แรงหนุนจากสถานการณ์โควิด-19 ที่ดีขึ้น และมาตรการการเข้าประเทศที่ผ่อนคลายมากยิ่งขึ้นสอดคล้องกับสภาพัฒน์ฯ ได้ปรับเพิ่มเป้าหมายนักท่องเที่ยวต่างชาติเข้าไทยในปีนี้สู่ 7 ล้านคน จากคาดเดิมที่ 5.5 ล้านคน

- SNNP (ราคาเป้าหมาย 18.80) แนวโน้มกำไร 2Q65 คาดเติบโตขึ้นต่อเนื่อง จากทั้งยอดขายในประเทศและต่างประเทศที่ขยายตัวได้ดี ตามการบริโภคในอาเซียนที่ดีขึ้น ในขณะที่ควบคุมต้นทุนได้ดี มีการปรับราคาขาย และออกผลิตใหม่ที่มาร์จิ้นดีขึ้น รวมทั้งจะมี Upside เพิ่มจากการเตรียมเปิดโรงงานเวียดนาม, อินโดนีเซีย ในช่วงครึ่งหลังของปี

- JMART (ราคาเป้าหมาย 75) คาดแนวโน้มผลการดำเนินงานปี 65 ยังคงเติบโตอย่างแข็งแกร่ง ผสานโอกาสการเข้าคำนวน SET50 ในรอบครึ่งหลังของปีนี้เป็นแรงหนุนเพิ่มเติม ขณะที่ราคาหุ้นที่ปรับฐานในช่วงที่ผ่านมาเพิ่มแรงดึงดูดในการทยอยสะสม