"บิทคับ" จับมือ "เถ้าแก่น้อย" เปิดตัวแคมเปญการตลาด NFT : THE PHENOMENON

"บิทคับ" จับมือ "เถ้าแก่น้อย" เปิดตัวแคมเปญการตลาด NFT : THE PHENOMENON

"บิทคับ" จับมือ "เถ้าแก่น้อย" เปิดตัวแคมเปญการตลาด NFT : THE PHENOMENON สร้างปรากฏการณ์แจก NFT ผ่านซองขนม ให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ดิจิทัลไลฟ์สไตล์ผ่านกิจกรรมสะสม Non-Fungible token

บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ กลุ่มบริษัทที่ดำเนินการเกี่ยวกับเทคโนโลยีบล็อกเชน และสินทรัพย์ดิจิทัลในประเทศไทย ร่วมกับ เถ้าแก่น้อย แห่งวงการขนมสาหร่ายแห่งประเทศไทย จัดงานแถลงข่าวครั้งใหญ่ เปิดตัวแคมเปญ NFT : THE PHENOMENON สร้างปรากฏการณ์แจก NFT กว่า 600,000 ชิ้น ผ่านซองขนมเถ้าแก่น้อย ให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ดิจิทัลไลฟ์สไตล์ผ่านกิจกรรมสะสม Non-Fungible token (NFT) ภาพมาสคอตเถ้าแก่น้อยและบิทคับ เพื่อชิงโอกาสพิเศษในการร่วมนำเสนอธุรกิจกับท็อป จิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด และต๊อบ อิทธิพัทธ์ พีระเดชาพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เถ้าแก่น้อย ฟู๊ดแอนด์มาร์เก็ตติ้ง จํากัด (มหาชน) รวมทั้ง NFT คอลเลกชันพิเศษ ครั้งแรกกับ NFT ภาพหยิ่นวอร์ คู่จิ้นสุดฮอต ให้แฟนคลับได้ตามเก็บสะสมเพื่อร่วมกิจกรรมสุด Exclusive อีกมากมาย เร็วๆ นี้

"บิทคับ" จับมือ "เถ้าแก่น้อย" เปิดตัวแคมเปญการตลาด NFT : THE PHENOMENON

จุดประสงค์ของการร่วมมือกันครั้งนี้ เกิดขึ้นจากความต้องการผลักดันสตาร์ทอัพไทยและสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ประกอบการรุ่นใหม่ โดยการนำเทคโนโลยีบล็อกเชนและ Non-Fungible Token (NFT) ไปต่อยอดกับซองขนม ซึ่งผู้ซื้อสามารถสแกนรับ Non-Fungible Token (NFT) คอลเลกชันพิเศษเพื่อเก็บสะสมผ่านกระเป๋าเก็บสินทรัพย์ดิจิทัล (Bitkub NEXT) อีกทั้ง ยังมีการแจก NFT แอร์ดรอปในงานแถลงข่าว

การร่วมมือกันในครั้งนี้ ได้มีการออกแบบ Non-Fungible Token (NFT) คอลเลกชันพิเศษ 3 รูปแบบ ประกอบด้วย เรื่องราวของเถ้าแก่น้อย (Journey of Tao Kae Noi), เรื่องราวของบิทคับ (Journey of Bitkub) และหยิ่น วอร์ (Idol Yin War 9 Collections) คู่จิ้นที่กำลังเป็นที่นิยมอย่างมากในขณะนี้ ซึ่งเป็นคอลเลกชันสุดพิเศษ ให้แฟนคลับผู้ถือ Non-Fungible Token (NFT) ได้เก็บสะสมเพื่อร่วมกิจกรรมอีกมากมาย

นายจิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา ผู้ก่อตั้ง และประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด เผยว่า การจับมือร่วมกับเถ้าแก่น้อยในครั้งนี้ ไม่ใช่แค่การสร้างแคมเปญทางการตลาดเพื่อประชาสัมพันธ์เท่านั้น ทั้งนี้คือ การสร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญที่จะทำให้แฟนของทั้งบิทคับและเถ้าแก่น้อย ได้เปิดประสบการณ์ความสนุกครั้งใหม่ในทุกๆ ครั้งที่เปิดซองขนม และเป็นครั้งแรกของโลกที่คนทั้งประเทศจะได้เปิดประสบการณ์ใหม่ไปด้วยกัน

นายอิทธิพัทธ์ พีระเดชาพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เถ้าแก่น้อย ฟู้ดแอนด์มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) เผยว่า เถ้าแก่น้อย เน้นย้ำเรื่องการเป็นแบรนด์ที่เข้าถึงผู้บริโภคและตามเทรนด์ตามยุคสมัยอยู่ตลอดเวลา อยากให้แบรนด์เข้าถึงไลฟ์สไตล์ใหม่ๆ ต้องเร็ว และไม่หยุดนิ่ง จึงพยายามเข้าใจ consumer และหาอะไรใหม่ๆ มา engage กับ consumer อยู่เสมอ ที่ผ่านมา ก็มีกิจกรรมแปลกแตกต่างมากมาย การเข้ามาทำ NFT บนซองขนมก็เป็นอีกมิติที่จะได้มาร่วมทำอะไรใหม่ๆ กับทั้ง Bitkub ที่เก่งเรื่องนี้ และทำอะไรใหม่ๆ ร่วมกับ consumer ให้ได้สนุกกัน เพราะอยากให้ เถ้าแก่น้อยเป็น My Brand สำหรับผู้บริโภค NFT ก็เป็นการส่งต่อเทรนด์ใหม่ๆ ให้กับ consumer อีกต่อนึง

"บิทคับ" จับมือ "เถ้าแก่น้อย" เปิดตัวแคมเปญการตลาด NFT : THE PHENOMENON