BEM พร้อมสตาร์ท | ออฟเรคคอร์ด

BEM พร้อมสตาร์ท | ออฟเรคคอร์ด

หุ้นเปิดเมืองกลับมารีเทิร์นให้ลงทุนอีกครั้ง แต่รอบนี้เช็คราคาหุ้นใครขึ้นมาแล้วบอกผ่านไปดูราคาที่ยังน่ารักน่าลุ้นพึ่งมีสัญญาดี BEM !!!

๐๐๐  BEM พร้อมสตาร์ท

หุ้นไทย “รีบาวด์”  ในช่วงนี้ทำเอานักลงทุนรีบ "โกยกำไร คัดหุ้นดีๆ " เอาไว้รอปัจจัยบวก เพราะ หุ้นขาขึ้น ช่วงนี้มีแต่มองว่าไม่มีจริง 

         ส่วน หุ้นขาลง ยังมีให้หวาดเสียวอีกหลายระลอกเกิดขึ้นในช่วงนี้บ่อยมาก เรียกว่าตลาดหุ้นแกว่งตัวลงลึกขึ้นแรงต้องปรับพอร์ตให้ไวเข้าไว้ 

         ส่วนหุ้นข่าวดีช่วงนี้ต้องเลือกแล้วเลือกอีกกันเยอะหน่อย  ยิ่งช่วงน้ำมันแพงและ...ยังแพงได้อีก เบนซินได้เห็น 50 บาทต่อลิตรไปแล้ว  !! 

        ราคาขึ้นพรวดๆ ขนาดนี้ใครมีรถต้องเติมน้ำมันพากันปาดเหงื่อกันหนัก  ยกเว้นใครที่พอมีหุ้นขนส่ง BEM  ยังพอมียิ้มแก้มปริได้ หรือไม่ก็พอมาช่วยค่าน้ำมัน  

         แนวโน้มได้กระแส หุ้นธีมเปิดบ้านเปิดเมือง   ได้แนวโน้มคนกลับมาใช้ “บริการเพิ่มมากขึ้น”  ยิ่งน้ำมันพีคๆ แบบนี้มีบวกกับเตรียมผ่อนคลายโควิดต่อ ลุ้นยอดผู้ใช้บริการ ฟื้นตัวเร็วแบบก้าวกระโดด

         ยิ่งคอมเฟริมส์จากยอดผู้ใช้บริการทั้ง “ทางด่วน และรถไฟฟ้า”  มีสัญญาณดี ที่สำคัญราคาหุ้นพึ่งขยับเทียบหุ้นเปิดเมืองอย่างโรงแรมถือว่ายังพอลุ้นได้มากกว่า 

๐๐๐

ตลาดหุ้นทั่วเอเชีย ปรับตัวลดลงถ้วนหน้าตามตลาดหุ้นสหรัฐที่ลงหนักสุดในรอบเกือบ 2ปี พร้อมกลับมากังวลโอกาสชะลอตัวทางเศรษฐกิจของสหรัฐที่มากขึ้น จากตัวเลขกำไรกลุ่มธุรกิจค้าปลีกเจอผลกระทบด้านต้นทุนเชื้อเพลิงและขนส่ง

๐๐๐

ดัชนีหุ้นไทยปรับตัวมาอยู่ในแดนลบมาปิดตลาดที่ 1,605.98 จุด ปรับตัวลดลง 14.35 จุด หรือเปลี่ยนแปลง 0.89 % มูลค่าการซื้อขาย 62,635.28 ล้านบาท โดยระหว่างวันดัชนีทำจุดสูงสุดที่ 1,611.67 จุด และทำจุดต่ำสุดที่ 1,592.10 จุด

๐๐๐

ตลาดหุ้นไม่เป็นใจย่อตัวแรงแต่ไม่มีปัญสำหรับน้องใหม่หุ้นไอพีโอ FTI เข้าตลาดหุ้นวันแรกราคา 2.50 บาท สามารถเปิดเหนือจองที่ 4 บาท และมาปิดตลาดที่ราคา 3.84 บาท เพิ่มขึ้น 53.60 %  ทำราคาสูงสุด 4.50 [km 

ฝากผู้บริหาร “ดร.วิกร ภูวพัชร์” นอกจากเป็นปลื้มแล้วเตรียมรุกกลุ่มประเทศเพื่อนบ้าน อาทิ ลาว พม่า และกัมพูชา ตั้งเป้าหมายเป็นผู้นำตลาดค้าส่ง (B2B) สินค้าเกี่ยวกับระบบบำบัดน้ำ (Water Treatment) 1-3 ปีข้างหน้า

๐๐๐

หุ้นเปิดเมืองรอบนี้ขึ้นมาแข็งแกร่ง DMT มีอัตราการใช้บริการเพิ่มขึ้นชัดเจนล่าสุด  “ธานินทร์ พานิชชีวะ" และ “ดร.ศักดิ์ดา พรรณไวย" ผู้บริหารใหม่ป้ายแดงพึ่งเข้ารับตำแหน่งวางเป้ารายได้ค่าผ่านทางปีนี้แตะ 1.9 พันล้านบาทโตกว่า 50% จากปีก่อนทำได้ 1.3 พันล้านบาท

๐๐๐

กระแสคริปโทฯ เจอแรงขายต่อเนื่องหลังเกิดเหตุการณ์เหรียญ LUNA แต่ปรากฎกลับมีแรงซื้อหุ้นกลุ่มขุดเหมิืองบิทคอนย์ ตัวใหญ่ให้ JTS ราคาปิด  368 บาทเพิ่มขึ้น 19.48 % หลังมีข่าวจียกลับมาเป็นแหล่งขุดเหมืองบิทคอนย์อันดับ 2 ของโลกอีกครั้งแม้จะมีการปราบปรามทางการไปก่อนหน้านี้ 

๐๐๐

“เค.ซี.พร็อพเพอร์ตี้ฯ” หรือ KC ภายใต้บริหารงานและผู้ถือหุ้นใหญ่ “สันติ ปิยะทัต” ออกมาให้ความมั่นใจกลับมาทำการซื้อขายอีกครั้งวันที่ 19 พค. 2565 หลังหยุดซื้อขายไปนาน 6 เดือน มาย้ำความมั่นใจให้นักลงทุนด้วยผลประกอบการไตรมาส 1 ปี 2565 รายได้รวมมูลค่า 81.64 ล้านบาท เติบโตจากไตรมาสแรกปีก่อนหน้า 706%

ด้านธุรกิจโฟกัสพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์คุณภาพสูงทำเลดี ในราคาที่คุ้มค่า โดยมีแผนที่จะกระจายความเสี่ยง ไปสู่ธุรกิจอื่นๆ เพื่อสร้างความมั่นคงในระยะยาวให้แก่บริษัทฯ

๐๐๐

มิจฉาชีพระบาดหนัก ชักชวนลงทุน แม้แต่ตลาดหลักทรัพย์ฯ ยังถูกสวมรอยใครพบเห็นอย่าหลงเชื่อ อย่าแชร์เพจปลอมแอบอ้างใช้ชื่อ ตลาดหลักทรัพย์ฯ และภาพโลโก้ของตลาดหลักทรัพย์ฯ รวมถึงภาพผู้บริหารของตลาดหลักทรัพย์ฯ ไปทำการหลอกลวงหรือชักชวนลงทุนโดยให้ผลตอบแทนสูง หรือให้ชัวร์ ติดต่อ SET Contact Center www.set.or.th/cc หรือ 02-009-9999