บล.เมย์แบงก์ (ประเทศไทย) แนะนำหุ้นเด่นผลประกอบการโตแกร่ง "SNNP-BEM-JMART"

บล.เมย์แบงก์ (ประเทศไทย) แนะนำหุ้นเด่นผลประกอบการโตแกร่ง "SNNP-BEM-JMART"

บล.เมย์แบงก์ (ประเทศไทย) คาดหุ้นไทยสัปดาห์หน้าแกว่งในกรอบ 1,560-1,600 จุด แนะนำ 3 หุ้นเด่น "SNNP" รับอานิสงส์จากการบริโภคที่ฟื้นตัว ปรับราคาขาย และออกสินค้าใหม่ "BEM" ผู้ใช้ทางด่วนและผู้โดยสารรถไฟฟ้าฟื้นตัวรับเปิดเทอม และ "JMART" ลุ้นเข้า SET50

บล.เมย์แบงก์ (ประเทศไทย) คาดการณ์ตลาดหุ้นไทยสัปดาห์หน้า (17-20 พ.ค.) จะเคลื่อนไหวในกรอบ 1,560-1,600 จุด รับอานิสงส์จากการฟื้นตัวของภาคท่องเที่ยวไทย และการรายงานตัวเลขจีดีพีไทยประจำไตรมาส 1 ปี 2565 อย่างไรก็ตาม ยังมีแรงกดดันจากเงินเฟ้อยังคงอยู่ในระดับสูง และเศรษฐกิจจีนชะลอตัว

โดยมีหุ้น (Top Picks) แนะนำ ดังนี้

- SNNP (ราคาเป้าหมาย 18.8) คาดกำไร 1Q65 เติบโตดี จากทั้งยอดขายในประเทศและต่างประเทศที่ขยายตัวได้ดี ตามการบริโภคในอาเซียนที่ดีขึ้น ในขณะที่ควบคุมต้นทุนได้ดี มีการปรับราคาขาย และออกผลิตใหม่ที่มาร์จิ้นดีขึ้น รวมทั้งจะมี Upside เพิ่มจากการเตรียมเปิดโรงงานในเวียดนามและอินโดนีเซีย

- BEM (ราคาเป้าหมาย 11.62) คาดตัวเลขผู้ใช้บริการทั้งทางด่วน และรถไฟฟ้าจะค่อยๆ ฟื้นตัวขึ้น โดยเดือน เม.ย. เพิ่มขึ้น 16%QoQ และ 21%YoY ตามลำดับ และการเปิดเทอมแบบ onsite กำลังจะเกิดขึ้นทั่วกรุงเทพฯ และเงินปันผลรับน่าจะช่วยหนุนให้ภาพตัวเลข 2Q65 ดีกว่า 1Q65 ชัดเจน

- JMART (ราคาเป้าหมาย 75) คาดแนวโน้มผลการดำเนินงานปี 65 ยังคงเติบโตอย่างแข็งแกร่ง ผสานโอกาสการเข้าคำนวน SET50 ในรอบครึ่งหลังของปีนี้เป็นแรงหนุนเพิ่มเติม ขณะที่ราคาหุ้นที่ปรับฐานในช่วงที่ผ่านมาเพิ่มแรงดึงดูดในการทยอยสะสม