Bitkub เปิดตัว BKC Oracle แพลตฟอร์มสำหรับนักพัฒนาบน Bitkub Chain

Bitkub เปิดตัว BKC Oracle แพลตฟอร์มสำหรับนักพัฒนาบน Bitkub Chain

Bitkub Blockchain Technology เปิดตัว BKC Oracle แพลตฟอร์มสำหรับนักพัฒนาบน Bitkub Chain เพื่อนำข้อมูลมาใช้ในการพัฒนาโปรเจกต์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

25 เมษายน 2565 Bitkub Blockchain Technology เปิดตัว BKC Oracle โปรเจกต์สำหรับนักพัฒนาที่เกิดจากการร่วมมือกับทีม Loremboard เครื่องมือสำคัญที่ทำหน้าที่เป็นตัวกลางเชื่อมข้อมูลระหว่างโลกจริงและบล็อกเชน สร้างขึ้นมาเพื่ออำนวยความสะดวก และรักษาความปลอดภัยด้านข้อมูล ให้กับนักพัฒนาบล็อกเชนโดยเฉพาะ

BKC Oracle คือเครื่องมือสนับสนุนในการพัฒนาสัญญาอัจฉริยะ (Smart Contract) และแอปพลิเคชัน (dApps) คอยทำหน้าที่เชื่อมโยงข้อมูลให้กับโปรเจกต์ต่างๆ บน Bitkub Chain ทำให้สามารถใช้งานและนำเสนอข้อมูลได้สะดวกและง่ายมากยิ่งขึ้น ผ่านโครงสร้างพื้นฐานที่ปลอดภัยและทันสมัย โดยโปรเจกต์ BKC Oracle เป็นอีกหนึ่งแพลตฟอร์มที่พัฒนาขึ้นโดยทีมมากประสบการณ์อย่าง Loremboard จากการสนับสนุนของ Bitkub Venture บริษัทในเครือ Bitkub Capital Group Holdings

BKC Oracle จะเป็นเครื่องมือสำคัญที่ทำหน้าที่เป็นตัวกลางเชื่อมข้อมูล ระหว่างโลกจริง และโลกบล็อกเชน โดย BKC Oracle จะคอยอำนวยความสะดวกให้กับนักพัฒนา โดยการเก็บข้อมูลจากโลกจริง มายังโลกบล็อกเชน เช่น "Data Feeds" ฟีเจอร์ชูโรงบน BKC Oracle สามารถดึงข้อมูลราคาสินทรัพย์ดิจิทัลได้แบบเรียลไทม์ ทำให้นักพัฒนาได้รับข้อมูลที่รวดเร็ว ผ่านการดึงข้อมูลเพียงแค่หลัก "นาที" เท่านั้น ซึ่งนักพัฒนาสามารถต่อยอดการใช้งานฟีเจอร์ Data Feeds ให้กับโปรเจกต์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งในอนาคตจะมีการนำข้อมูลอื่นๆ เข้ามาเสริมเพื่อให้นักพัฒนาสามารถนำไปใช้พัฒนาโปรเจกต์ต่อไปได้อย่างต่อเนื่อง

BKC Oracle จะเป็นเครื่องมือหลักในการต่อยอดให้กับนักพัฒนาบน Bitkub Chain ผ่านความสามารถอันโดดเด่น ดังนี้

  1. ความน่าเชื่อถือและปลอดภัย BKC Oracle สามารถดึงข้อมูลจาก Bitkub Exchange สู่สัญญาอัจฉริยะ (Smart Contract) ได้โดยตรง และครบถ้วนแม่นยำ
  2. ความเร็วสูง สามารถดึงข้อมูลได้อย่างรวดเร็ว ภายในแค่หลักนาทีเท่านั้น และสามารถอำนวยความสะดวกและรวดเร็วให้กับนักพัฒนา
  3. ความเสถียรและระบบสำรอง มีความเสถียรในการดึงข้อมูล รวมทั้งมีระบบสำรองในการทำงาน พร้อมทั้งยกระดับความปลอดภัยให้กับนักพัฒนา

Bitkub เปิดตัว BKC Oracle แพลตฟอร์มสำหรับนักพัฒนาบน Bitkub Chain

ติดตามข่าวสารและข้อมูลการพัฒนาโครงการต่างๆ ของ Bitkub Chain ได้ที่ Website : Bitkub Chain Facebook : Bitkub Chain Twitter : Bitkub Chain Telegram : Bitkub Chain และ BKC Oracle ได้ที่ Website : BKC Oracle