กระเป๋าหรูคู่นักปั่น

กระเป๋าหรูคู่นักปั่น

ความปลอดภัย เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งต่อการเดินทาง โดยเฉพาะกับการขี่จักรยานบนถนนเส้นใหญ่

ด้วยความที่เป็นยานพาหนะขนาดเล็ก จึงทำให้คนเดินถนนและผู้ขับขี่สัญจรขาดความระมัดระวัง

ส่งผลให้เกิดอุบัติเหตุโดยเฉพาะยามค่ำคืน นอกจากไฟกระพริบติดจักรยานแล้ว เรายังสามารถสรรสร้างผลิตภัณฑ์เพื่อลดอุบัติเหตุในขณะขับขี่ยามค่ำคืนได้หรือไม่

Julie Thissen นักออกแบบผลิตภัณฑ์จึงคิดค้นกระเป๋าคอลเลคชัน The Cyclist ในรูปแบบ กระเป๋า อุปกรณ์คู่กายสำหรับผู้ขับขี่จักรยานในเมืองใหญ่ให้มีความปลอดภัย ความพิเศษของกระเป๋าคอลเลคชันนี้อยู่ที่ แผ่นสะท้อนแสงที่ถูกสานตัวเป็นลวดลายบนกระเป๋า ทำหน้าที่สะท้อนแสงไฟในยามค่ำคืนเพื่อเพิ่มความปลอดภัย

Julie ยังได้ออกแบบกระเป๋าให้มีความหรูหราเจาะกลุ่มลูกค้าระดับพรีเมียมที่หลงรักการขับขี่จักรยาน ส่วนบนของกระเป๋าชุด The Cyclist ทำจากหนังแท้ ส่วนด้านล่างทำจากผ้าใบกันน้ำ สอดคล้องกับการใช้งานจริงในตัวเมืองที่ต้องเผชิญทั้งฝุ่น ฝน ความชื้นและแสงแดด ในขณะที่แผ่นสะท้อนแสงถูกออกแบบให้สานตัวบนชิ้นหนังแนวเรทโทร สำหรับคุณสุภาพสตรีกระเป๋าถูกออกแบบไว้สำหรับสะพายทางด้านข้างมีให้เลือก 2 รุ่นคือ Penelope และ Maddalena และกระเป๋าแบบสะพายหลังเหมือนเป้สำหรับคุณผู้ชายกับรุ่น Claude

อีกหนึ่งแนวคิดในการใช้ความคิดสร้างสรรค์ ผนวกความปลอดภัยเข้ากับกระเป๋าสำหรับผู้ขับขี่รถจักรยาน โดยใช้งานออกแบบพลิกรูปทรง ลวดลาย ให้สอดรับกับรูปแบบการดำเนินชีวิตของคนเมือง ได้เวลาสำรวจตลาดแล้วมองหาโอกาสสร้างธุรกิจที่สอดคล้องกับรูปแบบการดำเนินชีวิตของคนเมือง ที่ดูเหมือนเปลี่ยนแปลงไปอย่างต่อเนื่อง (อ้างอิง : thecyclistbags.com)