Siamese Asset และ Ennismore เปิดตัวโรงแรมใหม่ใจกลางสุขุมวิท “TRIBE”

Siamese Asset และ Ennismore เปิดตัวโรงแรมใหม่ใจกลางสุขุมวิท “TRIBE”

Siamese Asset ร่วมมือกับ Ennismore เปิดตัวโรงแรม “TRIBE Bangkok Sukhumvit 39” ปลายปีนี้ โดยมีห้องพักให้บริการทั้งสิ้น 272 ห้อง นำเสนอคอนเซปต์โรงแรมไลฟ์สไตล์แนวใหม่ พร้อมมอบประสบการณ์โรงแรมที่ออกแบบมาเพื่อรองรับนักท่องเที่ยวในปัจจุบัน

31 สิงหาคม 2565 บริษัท ไซมิส แอสเสท จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับชั้นนำ ที่โดดเด่นจากธุรกิจอสังหริมทรัพย์ ร่วมลงนามข้อตกลงกับ Ennismore ในการเปิดตัวแบรนด์โรงแรมและที่พัก “TRIBE (ไทร์บ)” ณ สุขุมวิท 39 สุดยอดทำเลใจกลางกรุงเทพฯ โดยโรงแรม TRIBE นี้จะนำเสนอประสบการณ์ในการใช้ชีวิตในรูปแบบใหม่ โดดเด่นในเรื่องของงานดีไซน์ ท่ามกลางบรรยากาศแห่งการต้อนรับที่เป็นกันเอง โดยมีกำหนดที่จะเปิดตัวในประเทศไทยปลายปีนี้

ขจรศิษฐ์ สิ่งสรรเสริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไซมิส แอสเสท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เรามั่นใจในจุดยืนของประเทศไทยในฐานะที่เป็นจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวระดับโลก เรายินดีที่จะได้มอบการบริการและการต้อนรับแบบไทยที่มีชื่อเสียงระดับโลกในโรงแรมที่เต็มไปด้วยบุคลิกสนุกสนานอย่าง TRIBE โดย ไซมิส แอสเสท ได้ร่วมกับ Kew Green Hotels ซึ่งเป็นบริษัทบริหารจัดการโรงแรมระดับสากล ที่ได้รางวัลมาอย่างมากมาย มาร่วมกันก่อตั้งเป็น Siamese and Kew Green Management Company เพื่อที่จะมอบบริการและ ประสบการณ์ใหม่ในสุดยอดทำเลของกรุงเทพฯ

Siamese Asset และ Ennismore เปิดตัวโรงแรมใหม่ใจกลางสุขุมวิท “TRIBE”

TRIBE Bangkok Sukhumvit 39 จะตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกที่สุดแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ โดยผู้เข้าพักจะได้รับความสะดวกสบายในการเดินทางและเชื่อมต่อไปยังสถานที่ชั้นนำมากมาย เช่น ร้านอาหารสุดหรูในย่านสุขุมวิท แหล่งช้อปปิ้ง ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และสวนเบญจกิติที่มีบรรยากาศเขียวชอุ่มรื่นรมย์ อีกทั้งยังมีกิจกรรมต่างๆ ให้ทำอย่างมากมายในบริเวณใกล้เคียง สะดวกสบายในการเดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว บนถนนสุขุมวิท

โรงแรม TRIBE Bangkok Sukhumvit 39 จะมีห้องพักและเซอร์วิสอพาร์ทเมนท์ให้บริการรวมจำนวน 272 ห้อง ที่ผสมผสานสไตล์และความสะดวกสบายเข้ากับเทคโนโลยีล่าสุดต่างๆ โดยรูปแบบของห้องจะมีพื้นที่กว้างขวางเพื่อตอบสนองต่อความต้องการพักในระยะยาว เหมาะสำหรับแขกที่ต้องการใช้เวลาในกรุงเทพฯ นานขึ้นเพื่อทำงานหรือพักผ่อน ในส่วนกลางของโรงแรมอย่าง Social Hub จะมีร้านกาแฟ พื้นที่สำหรับทำงาน และการพบปะสังสรรค์ นอกจากนี้โรงแรมยังมีร้านอาหารที่ให้บริการตลอดทั้งวันและบาร์บนชั้นดาดฟ้าอีกด้วย แขกที่เข้าพักใน TRIBE จะเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการพักผ่อนมากมาย อาทิเช่น ห้องออกกำลังกาย สระว่ายน้ำ และออนเซ็น

สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ให้บริการใน TRIBE สร้างขึ้นโดยใช้ความเชี่ยวชาญของ ไซมิส แอสเสทฯ ในการขยายโครงการระดับซูพีเรียร์อย่างรวดเร็ว เช่น ไซมิส เอ๊กซ์คลูซีพ ควีนส์, ไซมิส เอ๊กซ์คลูซีพ สุขุมวิท 31 และไซมิส เอ็กซ์คลูซีฟ สุขุมวิท 42 ทั้งนี้ ไซมิส แอสเสทฯ ยังคงเดินหน้าพัฒนาโครงการต่างๆ อย่างต่อเนื่องทั้งธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และธุรกิจโรงแรม รวมทั้งธุรกิจอื่นๆ ในเครือ อาทิ ร้านอาหารไทยโบราณ Marie Guimar ร้านอาหารอิตาเลี่ยน Pesto Spa & Wellness และอีกหลากหลายธุรกิจ ในทำเลศักยภาพใจกลางเมือง