“โพสิทีฟ” จับมือ “หอแว่น” ผุดแคมเปญ”ห่วงใย-ใส่ใจสุขภาพดวงตาคนไทย”

“โพสิทีฟ” จับมือ “หอแว่น” ผุดแคมเปญ”ห่วงใย-ใส่ใจสุขภาพดวงตาคนไทย”

“โพสิทีฟ” จับมือ “หอแว่น” ผุดแคมเปญ”ห่วงใย-ใส่ใจสุขภาพดวงตาคนไทย” ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพดวงตา “โพสิทีฟ แฟล็กซ์ซีด ออยล์” จับมือกับผู้นำในอุตสาหกรรมแว่นตาครบวงจรในประเทศไทย “หอแว่นกรุ๊ป”

ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพดวงตา “โพสิทีฟ แฟล็กซ์ซีด ออยล์” จับมือกับผู้นำในอุตสาหกรรมแว่นตาครบวงจรในประเทศไทย “หอแว่นกรุ๊ป” โดย คุณมารชัย กองบุญมา ประธาน บริษัทเคบีเอ็ม กู๊ดวิล จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ “โพสิทีฟ”และ      คุณภาคี ประจักษ์ธรรม  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท หอแว่น กรุ๊ป จำกัด ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญในการร่วมด้วยช่วยกันคุ้มครอง ป้องกัน ดูแล ใส่ใจ และห่วงใย สุขภาพดวงตาของคนไทยทั้งประเทศ ผ่านแคมเปญ ”ห่วงใย-ใส่ใจสุขภาพ ดวงตาคนไทย” ที่จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 256 จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2565 รวมระยะเวลาทั้งสิ้นถึง 3เดือนเต็ม ผ่านสาขาสำคัญของ ร้าน “หอแว่น” 10 สาขา ทั้งกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด

“โพสิทีฟ” จับมือ “หอแว่น” ผุดแคมเปญ”ห่วงใย-ใส่ใจสุขภาพดวงตาคนไทย”

โดยแคมเปญดังกล่าวนี้ ทาง“โพสิทีฟ”และ“หอแว่น” มีเป้าหมายร่วมกันที่ต้องการให้ คนไทยทุกคนมีสุขภาพดวงตาที่ดี เพราะจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ที่กำลังเป็นปัญหาสำคัญ  ณ  ปัจจุบัน  ทำให้รูปแบบการใช้ชีวิตของคนใน สังคมนั้นเปลี่ยนแปลงไปเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะกับการใช้สายตากับอุปกรณ์ อิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ เช่น คอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต โทรศัพท์มือถือ ฯลฯ เป็นระยะเวลายาวนานเฉลี่ยแล้วมากกว่าวันละ 6 –8 ชั่วโมง ซึ่งส่งผลกระทบโดยตรงต่อสุขภาพของดวงตาเป็นอย่างมาก อีกทั้งแนวโน้มของการทำงานในรูปแบบของ Work From Home การประชุมออนไลน์ การเรียนแบบออนไลน์ผ่านทางหน้าจอคอมพิวเตอร์ ยังคงจำเป็นที่จะต้องดำเนินต่อไปอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ทาง “โพสิทีฟ”และ“หอแว่น” จึงมีความเห็นตรงกันว่าจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องทำให้คนไทยหันมาห่วงใยและใส่ใจดูแลดวงตาให้มากยิ่งขึ้น เพื่อชะลอภาวะอาการจอประสาทตาเสื่อมก่อนวัย ลดภาวะตาแห้ง วุ้นในตาเสื่อม ตาล้า ตาพร่ามัว ตาสู้แสงไม่ได้ ซึ่งเป็นผลโดยตรงจากการใช้สายตามากๆและเป็นอาการเสื่อมของดวงตาที่เกิดขึ้นตามวัย

คุณมารชัย กองบุญมา ประธานบริษัท เคบีเอ็ม กู๊ดวิล จำกัดผู้ผลิตและจัดจำหน่าย “โพสิทีฟ” กล่าวว่า “เรามีความตั้งใจทำสินค้าที่มีคุณภาพมากๆ เพราะต้องการส่งต่อสิ่งดีๆ มันคือความสุขในการทำงาน ผลิตภัณฑ์โพสิทีฟ แฟล็กซ์ซีด ออยล์ มีส่วนประกอบที่สำคัญคือโอเมก้า ทั้งโอเมก้า 3 โอเมก้า 6 และโอเมก้า 9 เบสิคเลยคือจะไปเพิ่มชั้นของน้ำในตา ซึ่งส่วนนอกสุดก็คือไขมัน เราทราบอยู่แล้วว่าโอเมก้าคือไขมันจริง มันไปเพิ่มส่วนที่เป็นไขมันชั้นนอก ซึ่งฟีดแบคจากคนที่ลอง เขาเหมือนขอบคุณสวรรค์เลยครับ คือนอกจากน้ำตาเทียมแล้ว แฟลกซ์ซีด ออยส์ ยังช่วยให้ตาสามารถโฟกัสได้ดี มันเป็นการบำรุงที่สายตา เพราะมีทั้งเบอรี่ มีทั้งส่วนผสมที่ทดลองกันมาพอสมควร และเป็นส่วนผสมที่มีคุณภาพจริงๆ ที่ผลิตมาจากประเทศญี่ปุ่นทั้งหมด”

“วันนี้เรามีความเชื่อว่า เรามีส่วนทำให้สังคมมีความสุข ทุกครั้งที่ขายได้มีความสุข เพราะได้รับคำชมจากลูกค้า มันยิ่งทำให้ทีมงานมีแรงบันดาลใจที่จะคิดค้นสินค้าดีเพื่อนำไปสู่สุขภาพดี เพราะการมีสุขภาพดีจะส่งผลให้เขาคิดดี คิดบวก มีความรู้สึกแบ่งปัน สิ่งเหล่านี้จะช่วยสร้างสรรค์สังคมให้น่าอยู่ นี่คือความเชื่อขององค์กรเราครับ”

“โพสิทีฟ” จับมือ “หอแว่น” ผุดแคมเปญ”ห่วงใย-ใส่ใจสุขภาพดวงตาคนไทย”

 

ทางด้าน นายประสงค์ รุ่งสมัยทอง กรรมการบริหาร บริษัท เคบีเอ็ม กู๊ดวิล จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย “โพสิทีฟ” กล่าวเสริมว่า “ทั้งหอแว่น และโพสิทีฟ เห็นตรงกันว่าดวงตาเป็นอวัยวะที่สำคัญมากและยังเป็นอวัยวะที่มีความเสื่อมตามวัยที่เกิดขึ้นกับทุกๆคน จึงอยากร่วมกันรณรงค์ให้คนไทยหันมาใส่ใจ ห่วงใยสุขภาพดวงตากันให้มากขึ้น  ซึ่งความร่วมมือในครั้งนี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2565 จนถึง วันที่ 30 มิถุนายน 2565 โดยมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์  โพสิทีฟ แฟลกซ์ซีด ออยล์ ณ ร้านหอแว่นเฉพาะสาขาที่         ร่วมรายการ จำนวนตั้งแต่ 2 กล่องขึ้นไปจะได้รับของสมนาคุณพิเศษ มูลค่าตั้งแต่ 360 บาท – 530 บาท จากโพสิทีฟ ฟรีทันที”

คุณภาคี ประจักษ์ธรรม กล่าวเสริมว่า “การร่วมมือในครั้งนี้ถือว่าเป็นครั้งแรกโดยจะมีการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ “โพสิทีฟ แฟลกซ์ซีด ออยล์” ในร้านหอแว่นจำนวนถึง 10 สาขา ซึ่งผู้เข้ามาใช้บริการที่หอแว่นปกติแล้วจะเป็นที่กลุ่มคนที่ใส่ใจเรื่องสุขภาพดวงตา และให้ความสำคัญกับเรื่องปัญหาสายตาเป็นพิเศษอยู่แล้ว จึงมองว่า ผลิตภัณฑ์ โพสิทีฟ แฟลกซ์ซีด ออยล์ น่าจะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้กับลูกค้าของหอแว่นในการดูแลรักษาดวงตาที่ทางหอแว่นได้พิจารณาอย่างละเอียด รอบคอบและถ้วนถี่แล้วว่ามีคุณภาพที่ดีและมีความเหมาะสม จึงต้องการแนะนำให้กับลูกค้าทุกท่านที่มาใช้บริการที่หอแว่นได้มีโอกาสได้ทดลอง เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการดูแลสุขภาพดวงตา ซึ่งวิธีนี้จะเป็นการดูแลดวงตาจากภายในที่อาจจะแตกต่างไปจากการใช้น้ำตาเทียมซึ่งเป็นการดูแลจากภายนอก     

โดย 10 สาขาแรกที่ร่วมโครงการมีดังนี้

1.โรงพยาบาลศิริราช 

2.โรงพยาบาลกรุงเทพ                                                                             

3.โรงพยาบาลเมตตาประชารักษ์                                                                                

4.ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์                                                                                        

5.ศูนย์การค้าเซ็นทรัลบางนา                                                                           

6.ศูนย์การค้าเซ็นทรัลปิ่นเกล้า                                                                                    

7.ศูนย์การค้าเซ็นทรัลอีสต์วิลล์                                                                                   

8.ศูนย์การค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว                                                                                 

9.ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ 

10.ศูนย์การค้าสยามพารากอน

“โพสิทีฟ” จับมือ “หอแว่น” ผุดแคมเปญ”ห่วงใย-ใส่ใจสุขภาพดวงตาคนไทย”

คุณมารชัย กองบุญมา ประธานบริษัท เคบีเอ็ม กู๊ดวิลล์ จำกัด กล่าวทิ้งท้ายว่า “โพสิทีฟ มีความตั้งใจและมุ่งมั่นเป็นอย่างมาก ในอันที่จะเป็นแบรนด์ซึ่งจะมีบทบาทในการช่วยส่งเสริมคุณภาพชีวิตของผู้คน เราตระหนักถึงคุณค่าอยู่ในตัวเองของทุกๆคน และเราก็อยากให้ทุกคนมองเห็นคุณค่าเหล่านั้น คุณค่าที่มาจากความดีงามของจิตใจ คุณค่าที่มีจากการมีสุขภาพที่ดี แข็งแรง ไม่เจ็บ ไม่ป่วย และรวมถึงคุณค่าที่สามารถมองเห็นหรือ สัมผัสได้จากภายนอกด้วยเช่นกัน”

“เราจะยังมีโครงการดีๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อส่วนรวมต่อผู้คนทั่วไปทยอยออกมาอยู่เรื่อยๆ ก็อยากให้ติดตามความเคลื่อนไหวของ โพสิทีฟ กันไปเรื่อยๆและหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเรา จะมีโอกาสช่วยเหลือกันสร้างสรรค์สังคมของเราให้เป็นสังคมแห่งการแบ่งปัน เป็นสังคมที่คิดบวก เป็นสังคมที่น่าอยู่ และเป็นสังคมที่มีแต่ความสุขต่อไป”