GWM ชวนร่วมกิจกรรมวันสตรีสากลตลอดเดือนมี.ค. ภายใต้คอนเซ็ปต์ "She Series"

GWM ชวนร่วมกิจกรรมวันสตรีสากลตลอดเดือนมี.ค. ภายใต้คอนเซ็ปต์ "She Series"

เกรท วอลล์ มอเตอร์ (GWM) ชวนคนไทยร่วมกิจกรรมวันสตรีสากลตลอดเดือน มี.ค. ที่ไอคอนสยาม ส่งเสริมความเท่าเทียมและพลังผู้หญิง ภายใต้คอนเซ็ปต์ "She Series" ตอกย้ำอัตลักษณ์และความสำเร็จของ "ORA Good Cat"

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ชวนคนไทยร่วมฉลอง วันสตรีสากล กับแคมเปญส่งเสริมความเท่าเทียมและพลังของผู้หญิง ภายใต้คอนเซ็ปต์ "She Series" สะท้อนอัตลักษณ์ความล้ำสมัยและความสำเร็จของ ORA Good Cat เจ้าเหมียวไฟฟ้าขวัญใจคนไทย ณ GWM Experience Center ชั้น 3–4 ไอคอนสยาม ตลอดเดือนมีนาคม โดยมีกิจกรรมต่างๆ มากมาย ดังนี้

Break The Bias

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการทลายกำแพงอคติเกี่ยวกับเพศสภาพ เพียงใช้แขนทั้งสองข้างทำเป็นเครื่องหมายกากบาทเพื่อแสดงจุดยืนต่อต้านความไม่เท่าเทียมระหว่างหญิง–ชาย แล้วถ่ายรูปโพสต์ลงโซเชียลมีเดียพร้อมกับเช็คอินที่ GWM Experience Center โดยผู้ร่วมกิจกรรมจะได้รับเครื่องดื่มฟรี 1 แก้ว ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มีนาคม 2565

Girls, We Run the World

เชิญชวนคนทุกเพศทุกวัยร่วมแสดงพลังเพื่อนหญิงบนลู่วิ่งพร้อมสร้างนิยามใหม่ของความงามจากภายในสู่ภายนอกในธีม "She is Beautiful" กับกิจกรรมเดิน-วิ่งการกุศล โดย เกรท วอลล์ มอเตอร์ จะบริจาคผ้าอนามัยรักษ์โลกที่สามารถย่อยสลายได้เองตามธรรมชาติจำนวน 1 ชิ้นสำหรับทุกๆ 1 กิโลเมตร ให้กับสถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบ้านราชาวดี (หญิง) จังหวัดนนทบุรี สอดรับกับจุดเด่นของ ORA Good Cat ที่มอบประสบการณ์ขับขี่อัจฉริยะซึ่งเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมในฐานะรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% ขณะที่ผู้ร่วมกิจกรรมจะได้รับ GWM Points 10 คะแนนทุกๆ 1 กิโลเมตร และเมื่อเดินหรือวิ่งครบ 2 กิโลเมตร จะได้รับกระบอกน้ำ GWM สุดเท่ 1 ใบ ตั้งแต่วันที่ 8 ถึง 24 มีนาคม 2565 โดยกิจกรรมส่งมอบผ้าอนามัยและเวิร์คช็อปทำกระเป๋าเก็บผ้าอนามัย DIY จะจัดขึ้นในวันที่ 26 มีนาคม 2565

Empowering Women Talk

พบกับนักแสดงและนักร้องสาวมากความสามารถ แพรวา–ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์ ที่จะมาแบ่งปันประสบการณ์บนเส้นทางสู่ความสำเร็จในวงการบันเทิง ตอกย้ำศักยภาพและพลังของผู้หญิงพร้อมกับสร้างแรงบันดาลใจให้กับทุกคนในธีม "She is Powerful" สะท้อนความสำเร็จอันโดดเด่นของ ORA Good Cat ที่ครองใจผู้บริโภคอย่างเหนียวแน่นนับตั้งแต่เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย โดยผู้ที่สนใจสามารถร่วมกิจกรรมได้ในวันที่ 13 มีนาคม 2565 เวลา 14.00 – 16.00 น.

Be Better You

กิจกรรมเวิร์คช็อปสุดพิเศษสำหรับผู้หญิงที่จะช่วยปรับลุค ปลุกทรัพย์ และเสกปีนี้ให้ปัง ภายใต้ธีม "She is Wonderful" ซึ่งได้โค้ชวี–แสงระวี มิตรประเสริฐพร ที่ปรึกษาด้านภาพลักษณ์ชื่อดังมาแนะนำวิธีการพัฒนาบุคลิกภาพให้เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์และรูปร่างที่แตกต่างกัน เพื่อให้ชีวิตในปีขาลทองเรืองรองยิ่งกว่าที่เคย เช่นเดียวกันกับ ORA Good Cat ที่ได้เข้ามาสร้างความคึกคักให้กับวงการยานยนต์พลังงานไฟฟ้าไทยอย่างยิ่งใหญ่ในปีที่ผ่านมา โดย 15 เจ้าของรถรุ่นใดก็ได้ของ Great Wall Motor ที่ลงทะเบียนผ่านทาง GWM Application จะสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ในวันที่ 27 มีนาคม 2565 เวลา 13:00-16:00 น.

ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง GWM แอปพลิเคชันและโซเชียลมีเดียอย่างเป็นทางการของ เกรท วอลล์ มอเตอร์