ครั้งแรกของการประกวด "นางสาวไทย" Bitkub มอบรางวัล KUB coin ให้แก่ผู้ชนะประกวด

ครั้งแรกของการประกวด "นางสาวไทย" Bitkub มอบรางวัล KUB coin ให้แก่ผู้ชนะประกวด

ครั้งแรกของการประกวด "นางสาวไทย" Bitkub มอบรางวัล KUB coin ให้แก่ผู้ชนะการประกวด ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของบิทคับในการช่วยผลักดันวงการต่างๆ ในประเทศไทย

หลังการประกวด นางสาวไทย 2565 (Miss Thailand 2022) ได้จบลงไปในวันที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565 ที่ผ่านมา ได้ผู้ชนะครองมงกุฎนางสาวไทยประจำปีนี้ ได้แก่ น.ส.มานิตา ดวงคำ ฟาร์เมอร์ ที่มีความงามพร้อมคุณค่าและสามารถตอบคำถามได้ถูกใจคณะกรรมการ 

นายสกลกรย์ สระกวี ประธานกรรมการบริหาร บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด ได้ขึ้นเป็นตัวแทนของกลุ่มบิทคับมอบรางวัลคับคอยน์มูลค่า 100,000 บาท ให้แก่ผู้ชนะการประกวด ซึ่งได้กระแสตอบรับที่ดีจากผู้ชมในการมอบรางวัลรูปแบบใหม่เป็นสินทรัพย์ดิจิทัล 

นายสกลกรย์ เปิดเผยว่า การเข้ามาสนับสนุนการประกวดนางสาวไทยในครั้งนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของบิทคับในการช่วยผลักดันวงการต่างๆในประเทศไทย โดยเฮพาะอย่างยิ่งนางสาวไทยจะดำรงตำแหน่งและทำหน้าที่ทูตวัฒนธรรมและการท่งเที่ยวของไทย ตลอดจนเป็นกระบอกเสียงในการขับเคลื่อนกิจกรรมทางด้านการศึกษา ซึ่งวัตถุประสงค์ของการประกวดในครั้งนี้ เนื่องจากทางกองประกวดได้เล็งเห็นเรื่องความเหลื่อมล้ำของการศึกษา และบิทคับเองเป็นองค์กรที่ให้ความสำคัญกับด้านการศึกษาและการให้โอกาสผู้คนในสังคมอยู่แล้ว จึงอยากร่วมเป็นผู้ที่ช่วยผลักดันการศึกษาให้เท่าเทียมมากยิ่งขึ้น อีกทั้งเวทีแห่งนี้ยังเป็นเวทีอันทรงเกียรติ ที่ส่งเสริม สนับสนุนความสามารถ ศักยภาพ และสถานะของสุภาพสตรีให้มีความมั่นใจและเป็นผู้นำทางความคิดแก่ผู้หญิงยุคใหม่และผู้คนในสังคมได้เป็นอย่างดี

นอกจากผู้ชนะการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 จะได้รับรางวัลคับคอยน์มูลค่า 100,000 บาทแล้ว รองชนะเลิศทั้ง 4 อันดับยังได้รับรางวัลคับคอยน์ เป็นมูลค่าดังต่อไปนี้ รองชนะเลิศอันดับหนึ่ง น.ส.อัญพัชร์ ปิติประจักษ์วัชร ได้รับรางวัลคับคอยน์มูลค่า 50,000 บาท รองชนะเลิศอันดับสอง น.ส.วนิดา ดอกกุหลาบ ได้รับรางวัลคับคอยน์มูลค่า 30,000 บาท รองชนะเลิศอันดับสาม น.ส.อธิชา เรนนี่ และรองชนะเลิศอันดับสี่ น.ส.ศรณ์ศรฏฐ์ วิทยาเรืองสุข ได้รับรางวัลคับคอยน์มูลค่า 20,000 บาท 

ครั้งแรกของการประกวด "นางสาวไทย" Bitkub มอบรางวัล KUB coin ให้แก่ผู้ชนะประกวด

น.ส.ชัญญา วิเศษศิริ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารและมวลชนสัมพันธ์ บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด และยังเป็นหนึ่งในคณะกรรมการคัดเลือผู้เข้าประกวดทั้งในรอบแรก รอบพรีลิมเนอรี่ และรอบชิงชนะเลิศได้กล่าวปิดท้ายว่า จากการเข้าร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักของการประกวดในปีนี้ บิทคับได้รับกระแสตอบรับที่ดีมาก เนื่องจากเราได้เข้ามามีส่วนร่วมในการยกระดับวงการนางงาม ซึ่งในปีนี้ทางกองประกวดได้ให้ความสำคัญกับการศึกษาไทยโดยจะช่วยผลักดันให้เกิดการกระจายโอกาสมากยิ่งขึ้น และบิทคับมีวิสัยทัศน์ที่ตรงกันคือ การให้ความสำคัญกับการศึกษา เนื่องจากเราเชื่อว่าการเรียนรู้ไม่มีที่สิ้นสุด และทุกคนมีศักยภาพในการเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ได้ตลอดเวลา ในอนาคตอันใกล้นี้เทคโนโลยีจะเข้ามาเป็นส่วนสำคัญในการเรียนรู้ต่างๆ มากขึ้น บิทคับจึงอยากเป็นสะพานที่แข็งแรงในการเชื่อมทุกโอกาสให้คนไทย ท้ายที่สุดนี้บิทคับมีความยินดี และพร้อมจะเข้าไปสนับสนุนอุตสาหกรรมและวงการต่างๆ เพื่อยกระดับให้รองรับกับเทคโนโลยีดิจิทัลในอนาคต