แบรนด์ใหม่ “ดีคัก” ชิงเค้กตลาดน้ำปลาร้า

แบรนด์ใหม่ “ดีคัก” ชิงเค้กตลาดน้ำปลาร้า

แบรนด์ใหม่ “ดีคัก” ชิงเค้กตลาดน้ำปลาร้า เปิดตัว “อ๊อฟ ชนะพล” พรีเซ็นเตอร์ ดันยอดขายทะลุ 72 ล้าน บริษัทฯ เปิดตัวสินค้าใหม่ น้ำปลาร้าแบรนด์ดีคัก เพราะมองเห็นโอกาสและศักยภาพการทำตลาดน้ำปลาร้าปรุงรสเติบโต

ดร.บุญมา อิ่มวิเศษ ประธานกลุ่มบริษัท สตาร์เวลล์ กล่าวว่า บริษัทฯ เปิดตัวสินค้าใหม่ น้ำปลาร้าแบรนด์ดีคัก เพราะมองเห็นโอกาสและศักยภาพการทำตลาดน้ำปลาร้าปรุงรสเติบโต เนื่องจากเป็นเครื่องปรุงอาหารที่ไม่จำกัดเฉพาะเมนูอีสาน แต่ยังสามารถใช้เป็นส่วนหนึ่งของเครื่องปรุงอาหารประจำบ้านได้กับทุกเมนูของทุกภาค ไม่ว่าจะเป็นเมนูอาหารภาคเหนืออย่างน้ำพริกอ่อง เมนูอาหารภาคใต้อย่างแกงเหลือง เมนูอาหารภาคกลางอย่างแกงเลียง ประกอบกับบริษัทฯ ดำเนินธุรกิจร้านอาหารสละโสด จังหวัดนครราชสีมา จึงคาดว่าจะเป็นการต่อยอดธุรกิจได้ดี

          สำหรับแผนดำเนินธุรกิจน้ำปลาร้าแบรนด์ดีคักในปีแรก เตรียมทุ่มงบทำตลาด 10 ล้านบาท เปิดตัว อ๊อฟ ชนะพล สัตยา พรีเซ็นเตอร์ และออกอากาศภาพยนตร์โฆษณาทางสื่อโทรทัศน์และสื่อออนไลน์ รวมทั้งจัดกิจกรรมทางการตลาดผ่านช่องทางออนไลน์ เพื่อสร้างกระแสรับรู้ในวงกว้าง โดยวางสินค้าจำหน่ายทั้งช่องทางเฟซบุ๊ค ช้อปปี้ ลาซาด้า รวมทั้งมีรถเคลื่อนที่ 35 คันจัดส่งสินค้าถึงร้านค้าตัวแทนจำหน่าย 77 จังหวัดทั่วประเทศ และในอนาคตเตรียมจัดจำหน่ายร้านสะดวกซื้อ รวมถึงเปิดแฟรนไชส์หมูทอดปลาร้าในปั้มน้ำมันปตท. ทั่วไทย ทั้งนี้คาดว่าสิ้นปีนี้จะมียอดขาย 72 ล้านบาท เพราะมีจุดเด่นด้านวัตถุดิบผลิตจากปลาในแม่น้ำจังหวัดกาฬสินธุ์ขณะที่เทคโนโลยีเครื่องจักรในโรงงานผลิตทันสมัย รวมทั้งสูตรเข้มข้น สะอาด ไม่มีกลิ่นเหม็น รสชาติถูกปากทุกเพศทุกวัย

แบรนด์ใหม่ “ดีคัก” ชิงเค้กตลาดน้ำปลาร้า

 

 

นอกจากนี้ ปีนี้ยังมีแผนจะจัดประกวดมิส-มิสเตอร์ สตาร์ไทยแลนด์ (Miss-Mister Star Thailand 2022) ค้นหาสาวสวยหนุ่มหล่อรอบตัดสินบนเวทีเดียวกัน ถือเป็นการสร้างปรากฎการณ์มิติใหม่ครั้งแรกของโลกที่รวมการประกวดไว้ในเวทีเดียวกัน ขณะที่ด้านธุรกิจเพลงก็มีแผนจะเปิดตัวศิลปินใหม่อย่างน้อย 5 ราย ภายใต้แบรนด์ค่ายมันส์ดี มีเดีย เจาะกลุ่มลูกทุ่งอินดี้ ภายใต้โมเดลปั้นเน็ตไอดอล เริ่มจากปล่อยซิงเกิ้ลเพลงใหม่และมิวสิควิดีโอ จากนั้นร่วมแสดงซีรีส์หรือละคร รุกสร้างฐานแฟนคลับรีวิวสินค้าในเครือ เพื่อต่อยอดธุรกิจในเครือทั้งหมดเข้าด้วยกัน

แบรนด์ใหม่ “ดีคัก” ชิงเค้กตลาดน้ำปลาร้า

          “ผมมั่นใจว่าน้ำปลาร้าดีคักมีกระแสตอบรับดีแน่นอน เพราะหลังจากสินค้าทยอยเข้าสู่ท้องตลาดมียอดขายดีมากๆ ลูกค้ากลับมาซื้อซ้ำเยอะ เพราะรสแซ่บและนัวทุกขวด เราเป็นโรงงานผลิตและจัดจำหน่ายเอง ถ้าสนใจเป็นตัวแทนขายติดต่อได้ทางเฟสบุ๊ค บริษัทฯ เรามีความน่าเชื่อถือและมั่นคง ผมทำธุรกิจครอบคลุมหลายอย่างมากๆ ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจสินเชื่อทางการเงิน ธุรกิจจำหน่ายเครื่องใช้ในครัวและเครื่องใช้ภายในบ้าน ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ เปิดให้บริการโรงแรมและรีสอร์ทสตาร์เวลล์ บริหารสโมสรฟุตบอลสตาร์ เวลล์ เอฟซี ทำร้านอาหารสละโสดดร.บุญมา กล่าว