พบตัวจริงและชมผลงานจากศิลปิน NFT ได้ที่งาน Blockchain Thailand Genesis 2021

พบตัวจริงและชมผลงานจากศิลปิน NFT ได้ที่งาน Blockchain Thailand Genesis 2021

พบกับ NFT Gallery และ NFT Artist ตัวจริงของวงการได้ที่งาน Blockchain Thailand Genesis 2021

มาพบปะ พูดคุยกับศิลปิน ผู้สร้างสรรค์ผลงานศิลปะ ผ่านเทคโนโลยีบล็อคเชนได้ในงาน Blockchain Thailand Genesis 2021 : The Era of Metaverse and Digital Asset บล็อกเชนไทยแลนด์เจเนซิส ปี 2021 กับดินแดนโลกเสมือนจริง ในวันที่ 27 - 28 พฤศจิกายน 2564 Platform Gather Town

บล็อกเชนไทยแลนด์เจเนซิส ปี 2021 กับดินแดนโลกเสมือนจริง ให้คุณได้ปลดล็อคขีดจำกัดโลกเทคโนโลยี กับโลกเสมือนจริง ใช้ชีวิตในรูปแบบที่คุณต้องการ ไม่ว่าจะการเดินทาง ใช้ชีวิต หรือการได้พบปะพูดคุยกับคนที่เป็นมนุษย์จริงๆ ผ่านโลกอินเทอร์เน็ตที่มีตัวตน (embodied internet) มาถึงแล้ว

อย่าพลาดโอกาสในการเข้าถึงวิทยากรระดับประเทศ และความรู้ระดับโลกจากตัวจริงในวงการบล็อกเชน โดยเนื้อหาภายในงาน สามารถแบ่งได้ออกเป็น 4 หัวข้อ ได้แก่ บิทคอยน์ (Bitcoin), สินทรัพย์ดิจิทัลและเทคโนโลยีบล็อกเชน (Digital Asset
and Blockchain), ระบบการเงินแบบไร้ศูนย์กลาง (DeFi), สินทรัพย์สิทธิบัตรดิจิทัลและเกมมิ่ง (NFT and Gaming)

หลังจากเปิดขายบัตรผ่านทาง https://www.zipeventapp.com/ ตอนนี้บัตรสำหรับเข้าร่วมงานผ่าน Gather Town หมดลงเป็นที่เรียบร้อย แต่ท่านใดสนใจรับชมงาน วันที่ 27 พฤศจิกายน 2564 เวลา 9.30 - 19.30 สามารถรับชมได้ฟรีผ่านทางเพจ
https://www.facebook.com/blockchainthailandevent ยิ่งไปกว่านั้นหากท่านลงทะเบียนผ่าน https://www.zipeventapp.com/e/Blockchain-Thailand-Genesis-2021 โดยเลือก Novice Ticket (บัตรฟรี) ยังได้สิทธิ์ลุ้นรับกล่อง Mystery Box จำนวน 50 รางวัล โดยจะมีการสุ่มชื่อผู้โชคดีผ่านทางไลฟ์และสามารถติดตามรายชื่อได้ทางหน้าเพจ
สามารถติดตามช่องทางข่าวสารได้ที่ Facebook page Blockchain Thailand