"พลัสฯ" จัดกิจกรรมชวนลูกบ้านเข้าโรงหนัง ชมภาพยนตร์ "บุพเพสันนิวาส 2"

"พลัสฯ" จัดกิจกรรมชวนลูกบ้านเข้าโรงหนัง ชมภาพยนตร์ "บุพเพสันนิวาส 2"

"พลัส พร็อพเพอร์ตี้" จัด Exclusive Movie Day ชวนลูกบ้านเข้าโรงหนัง ชมภาพยนตร์ "บุพเพสันนิวาส 2" รอบแรก พร้อมส่งเสริมการคัดแยกขยะลงถังอย่างถูกวิธี ผ่านกิจกรรม "บุพเพเทให้ถูกถัง"

พลัส พร็อพเพอร์ตี้ นำโดย คุณนฤมล อาภรณ์ธนกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการฝ่ายบริหารอาคารที่พักอาศัย ได้จัดกิจกรรม Exclusive Movie Day "พลัสฯ ชวนออเจ้าเข้าโรงหนัง ดูบุพเพสันนิวาส 2" ชวนลูกบ้านกว่า 450 ท่าน ชมภาพยนตร์ที่เป็นกระแสที่ทุกคนรอคอย "บุพเพสันนิวาส 2" ในรอบแรก เพื่อส่งมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้กับลูกบ้าน พร้อมส่งเสริมการคัดแยกขยะลงถังอย่างถูกวิธีในชุมชน ผ่านกิจกรรม "บุพเพเทให้ถูกถัง" รวมทั้งตอบคำถามเกี่ยวกับการแยกขยะในการคัดเลือกลูกบ้านผู้โชคดีอีกด้วย  

\"พลัสฯ\" จัดกิจกรรมชวนลูกบ้านเข้าโรงหนัง ชมภาพยนตร์ \"บุพเพสันนิวาส 2\"

ทั้งนี้ พลัสฯ ได้ส่งมอบความสุข ผ่านเกม "หมุนรับโชค" และ "โยนลงหลุม" ลุ้นของรางวัลสุดพิเศษก่อนเข้าชมภาพยนตร์ โดยบรรยากาศภายในงานเป็นไปด้วยความสนุกสนาน และเป็นกันเอง ซึ่งได้ทั้งรอยยิ้ม ความอบอุ่น และสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างลูกบ้านกับ พลัสฯ โดยกิจกรรมในครั้งนี้ ได้ปิดโรงภาพยนตร์ไอคอน ซีเนคอนิค ณ ศูนย์การค้าไอคอนสยาม เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคมที่ผ่านมา

ในโอกาสนี้ พลัสฯ ขอขอบคุณลูกบ้านมากกว่า 270 โครงการ ที่ได้ให้ความไว้วางใจในการบริหารจัดการโครงการที่พักอาศัยคอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม โดยเชื่อมั่นด้วยประสบการณ์มากกว่า 25 ปี พร้อมส่งมอบงานบริการคุณภาพระดับสากลด้วยการรับรองมาตรฐาน ISO มากถึง 3 รายการ ที่ครอบคลุมทุกมิติในการใช้ชีวิต พร้อมมุ่งมั่นในส่งมอบคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับผู้พักอาศัย ผู้ที่สนใจบริการสามารถดูข้อมูลได้ทางเว็บไซต์ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ หรือโทร. 02-688-7555

\"พลัสฯ\" จัดกิจกรรมชวนลูกบ้านเข้าโรงหนัง ชมภาพยนตร์ \"บุพเพสันนิวาส 2\"