GQ Easy เข้าใจคนขี้ร้อน เปิดตัว นวัตกรรมแอนตี้แบค เย็น สบาย ไม่เหม็นเหงื่อ

GQ Easy เข้าใจคนขี้ร้อน เปิดตัว นวัตกรรมแอนตี้แบค เย็น สบาย ไม่เหม็นเหงื่อ

GQ Easy เอาใจคนขี้ร้อน ที่ต้องพบเจอปัญหา กลิ่นเหงื่อ กลิ่นตัว กลิ่นเปรี้ยว ทำให้ขาดความมั่นใจ GQ Easy จึงออกไอเท็มที่ ช่วยระบายอากาศดี แห้งไว ไม่เปียกชื้น และช่วยลดกลิ่นอับ 24 ชั่วโมง ด้วยนวัตกรรมแอนตี้แบค จะช่วยลดปัญหาที่เคยมีหมดไป

อากาศร้อน แดดร้อน เหงื่อออกคือ ปัญหาของทุกคน GQ Easy ใช้เวลากว่า 6 เดือนในการสำรวจพฤติกรรมผู้บริโภคเเละหา insights กับกลุ่มตัวอย่างผู้ชายเเละผู้หญิงกว่า 500 คน เพื่อหาปัญหาที่คนส่วนใหญ่เจอจากอากาศร้อน แดดร้อน เหงื่อออก จนพบว่า ปัญหาของคนไทย โดยเฉพาะคนที่ต้องใช้ชีวิตกลางแจ้งทุกวันเป็นเวลานานๆ ต้องเจอกับปัญหาเสื้อเปียกชื้นจากเหงื่อ เสื้อไม่ระบายความร้อน มีกลิ่นเหงื่อ กลิ่นตัว กลิ่นเปรี้ยว กลิ่นเหม็น ทำให้ขาดความมั่นใจ GQ Easy จึงเข้ามาช่วยแก้ปัญหาเรื่องกลิ่น ด้วยนวัตกรรมแอนตี้แบค ยับยั้งสาเหตุการเกิดกลิ่นอับและปรับเนื้อผ้า ทำให้คนใส่รู้สึกเย็น สบาย ไม่เหม็นเหงื่อ ปัญหาของคนมีกลิ่นตัวเหม็น จะหมดไปด้วย GQ Easy

George Hartel ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด แบรนด์ GQ Apparel กล่าวว่า GQ Easy เป็นสินค้าอีกกลุ่มหนึ่งที่พยายามจะเข้าถึงผู้บริโภคในกลุ่มแมสให้มากขึ้น รู้ว่าปัญหาหลักที่คนไทยทั้งประเทศเจอคือ อากาศร้อน GQ จึงพยายามหา insights ของคนขี้ร้อนว่าต้องเจอกับปัญหาอะไรบ้าง ทั้งเรื่องกลิ่นเหม็น กลิ่นอับ กลิ่นเปรี้ยว และตอบโจทย์ pain points เหล่านั้นด้วยนวัตกรรม รวมถึงเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายให้ผู้บริโภคเข้าถึงง่ายขึ้น ฉุกเฉินแค่ไหนก็ซื้อได้เลย ที่สำคัญราคาไม่แพง จึงเป็นที่มาของสินค้าใหม่ GQ Easy ไอเท็มที่ใส่ง่าย ซื้อง่าย เหมาะกับทุกเพศทุกวัย ใช้ได้ทุกสถานการณ์ ทุกที่ ทุกเวลา ราคาสบายกระเป๋า เริ่มต้นที่ 99 บาท แถมสะดวกซื้อ 24 ชั่วโมง เพราะมีขายที่เซเว่นอีเลฟเว่น Lotus's go fresh และ Jiffy ทั่วประเทศ ถ้าได้ลองหัวจรดเท้าจะไม่เหม็นด้วย GQ Easy

GQ Easy นวัตกรรมเพื่อคนขี้ร้อนทั้งประเทศ ตอบโจทย์เรื่องกลิ่นด้วยสินค้า 4 อย่าง เหมาะกับอากาศเมืองไทย ใส่ในอากาศร้อนได้เพราะระบายอากาศดี แห้งไว ไม่เปียกชื้น และที่สำคัญคือ ช่วยลดกลิ่นอับ 24 ชั่วโมง ใช้งานง่าย ใส่ง่าย ดูแลง่าย ไม่มีกลิ่นอับแม้ตากในร่มได้ตอนฝนตก แห้งไว ไม่ต้องตากนาน ไม่ต้องรีด ทำให้รู้สึกมั่นใจ ไม่กลัวมีกลิ่นอับชื้นตอนเย็น

GQ Easy เข้าใจคนขี้ร้อน เปิดตัว นวัตกรรมแอนตี้แบค เย็น สบาย ไม่เหม็นเหงื่อ

  • โม่งหัวเย็น GQ Easy หัวเย็นสบาย ไม่เหม็นอับ แถมเปิดหัวได้
  • เสื้อยืด GQ Easy เหงื่อไหล แต่ไร้กลิ่น ไม่ต้องใช้โรลออน สเปรย์ดับกลิ่น
  • กางเกงใน GQ Easy แห้งไว น้องชายไม่อับชื้น
  • ถุงเท้า GQ Easy ใส่ทั้งวัน กลิ่นเท้าไม่โชย

ไปลอง GQ Easy เย็น สบาย ไม่เหม็นเหงื่อ กันได้ที่ 7-Eleven, Lotus, Tops, Jiffy, Watsons, Index Living Mall เเละร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ

ดูรายละเอียดสินค้า GQ Easy ได้ที่ GQEasy และซื้อสินค้าได้ช่องทาง All Online และ ShopAt24 หรือ Index Online

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Social Media ของ GQ Apparel ทาง facebook: GQApparel และ twitter: GQApparel

GQ Easy เข้าใจคนขี้ร้อน เปิดตัว นวัตกรรมแอนตี้แบค เย็น สบาย ไม่เหม็นเหงื่อ

GQ Easy เข้าใจคนขี้ร้อน เปิดตัว นวัตกรรมแอนตี้แบค เย็น สบาย ไม่เหม็นเหงื่อ GQ Easy เข้าใจคนขี้ร้อน เปิดตัว นวัตกรรมแอนตี้แบค เย็น สบาย ไม่เหม็นเหงื่อ GQ Easy เข้าใจคนขี้ร้อน เปิดตัว นวัตกรรมแอนตี้แบค เย็น สบาย ไม่เหม็นเหงื่อ GQ Easy เข้าใจคนขี้ร้อน เปิดตัว นวัตกรรมแอนตี้แบค เย็น สบาย ไม่เหม็นเหงื่อ GQ Easy เข้าใจคนขี้ร้อน เปิดตัว นวัตกรรมแอนตี้แบค เย็น สบาย ไม่เหม็นเหงื่อ GQ Easy เข้าใจคนขี้ร้อน เปิดตัว นวัตกรรมแอนตี้แบค เย็น สบาย ไม่เหม็นเหงื่อ