ยุคดิจิทัลก้าวหน้า เทคโนโลยีซอฟท์แวร์ จัดการระบบทรัพยากรได้ทั้งองค์กร

ยุคดิจิทัลก้าวหน้า เทคโนโลยีซอฟท์แวร์ จัดการระบบทรัพยากรได้ทั้งองค์กร

ยุคดิจิทัลก้าวหน้า เทคโนโลยีซอฟท์แวร์ จัดการระบบทรัพยากรได้ทั้งองค์กร

กลุ่มพันธมิตรผู้ให้บริการแก่องค์กรที่ต้องการใช้เทคโนโลยีดิจิทัลขั้นสูง จับมือกันสร้างทางเลือกแก่หน่วยงาน องค์กรและภาคอุตสาหกรรม ทั้งกลุ่ม start up และธุรกิจขนาดใหญ่ ในประเทศไทย

โดยงาน Odoo Roadshow Bangkok 2022 ครั้งนี้ จัดขึ้นที่ บางกอก แมริออท โฮเทล สุขุมวิท  เมื่อวันที่  5 พฤษภาคม 2565 .เป็นการสัมมนาเชิงปฏิบัติการ เพื่อประสานองค์ความรู้ในการจัดการกับข้อจำกัดธุรกิจ แนะนำ โซลูชันการจัดการธุรกิจแบบครบวงจร เพื่อใช้ทรัพยากรทางธุรกิจให้เกิดประโยชน์สูงสุด ด้วยการนำเสนอ ซอฟท์แวร์ Odoo 15 พร้อมทั้งสาธิตตัวอย่างการอัปเดตล่าสุด ในงานครั้งนี้

Cybernetics Plus   คือหนึ่งในบริษัทผู้ให้บริการด้านเทคโนโลยีชั้นสูง ที่เติบโตมาพร้อมการเปลี่ยนผ่านของเทคโนโลยี (disruption) และการสร้างเครือข่ายกับสตาร์ทอัพในพื้นที่ ทั้งภาคเอกและบริการสังคม รวมทั้งภาคอุตสาหกรรมต่าง ๆได้เล็งเห็นถึงความสำคัญและการใช้ประโยชน์จากซอฟท์แวร์ ในการลดภาระด้านการจัดการองค์กร ด้วยเช่นกัน

นายเวชยันต์ ตัสมา CEO ผู้ก่อตั้ง  Cybernetics Plus   กล่าวถึงการปรับตัวเข้าสู่ยุคดิจิทัลว่า ธุรกิจในปัจจุบันนี้ จำเป็นต้องมีเครื่องมือดิจิทัลที่สามารถช่วยลดภาระการจัดการ เพื่อให้พนักงานสามารถทำงานได้อย่างคล่องตัวมากขึ้น สื่อสารได้ดียิ่งขึ้น และควรมีระบบ AI ในตัวเอง ที่จะช่วยงานด้านการจัดการต่าง ๆ ให้ถูกต้อง แม่นยำ และลดขั้นตอนที่ซ้ำซ้อน

ทั้งนี้ Cybernetics Plus ยังเปิดให้คำปรึกษาต่อองค์กรเอกชนหรือภาคอุตสาหกรรม เพื่อเตรียมความพร้อมต่อการจัดการข้อมูลส่วนบุคคล โดยทีมงานมืออาชีพ รวมทั้งการออกแบบระบบบริหารช้อมูลส่วนบุคคล และวางมาตรฐานการปกป้องข้อมูลเหล่านั้น ไม่ให้ถูกโจรกรรม เพื่อสอดรับการการประกาศใช้ พ.ร.บ.คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล พ.ศ.2562 ในวันที่ 1 มิถุนายน 2565 นี้