รถบ้าน Suzuki CARRY CAMPINESS อัดแคมเปญผ่อน 7,777 บาท

รถบ้าน Suzuki CARRY CAMPINESS อัดแคมเปญผ่อน 7,777 บาท

หลังจากเปิดตัว Suzuki CARRY CAMPINESS รถบ้าน หรือ Motor Home ที่ดัดแปลงมาจาก Suzuki CARRY ในงานบางกอก อินเตอร์เนชันแนล มอเตอร์โชว์ ที่ผ่านมา ซูซูกิ เปิดเกมรุกต่อเนื่อง อัดแคมเปญผ่อนเริ่มต้น 7,777 บาท  กระตุ้นยอด 

วัลลภ ตรีฤกษ์งาม รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศ ไทย) จำกัด  กล่าวว่า การที่ SUZUKI CARRY เป็นรถที่มีความเอนกประสงค์มาก สามารถนำไปดัดแปลงและตกแต่งเพื่อใช้งานได้หลากหลาย

รวมถึงการดัดแปลงเป็น Motor Home หรือ รถบ้าน ในราคาเพียงหลักแสน รองรับเทรนด์การท่องเที่ยวแบบแคมป์ปิ้งที่ได้รับความนิยมมากขึ้นในยุค New Normal โดยเปิดตัวในงาน บางกอก อินเตอร์เนชันแนล มอเตอร์โชว์

 

“ซูซูกิจึงเตรียมสานต่อแนวคิด Suzuki Carry Campiness ตอบรับไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยวแบบใหม่ โดยปัจจุบันผู้บริโภคเลือกที่จะทำรถบ้านหรือ Motor Home พร้อมออกเดินทางไปท่องเที่ยว แต่ก็ยังสามารถทำงานนอกสถานที่ในแบบ Work from anywhere ได้ ซึ่งนับว่าสอดรับกับวิถีชีวิตแบบใหม่หลังการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ได้เป็นอย่างดี”

ทั้งนี้ Suzuki Carry Campiness เปิดให้ผู้บริโภคเลือกดีไซน์และตกแต่งรถบ้านด้วยตัวเง  เพิ่มเสริมอุปกรณ์ตกแต่งต่างๆ ได้แบบ Tailor Made โดยซูซูกิมีฝ่ายปรึกษาการขาย ให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการออกแบบและตกแต่ง 

 

รถบ้าน Suzuki CARRY CAMPINESS อัดแคมเปญผ่อน 7,777 บาท

นอกจากนั้น ยังได้ร่วมมือกับสถาบันการเงินชั้นนำเข้ามาร่วมเป็น Suzuki Exclusive Leasing เพื่อให้คำปรึกษาทางด้านสินเชื่อเพื่ออำนวยความสะดวกในการดูแลเรื่องภาระค่าใช้จ่าย ด้วยโปรแกรมดาวน์ 25% ผ่อนเริ่มต้นเพียงเดือนละ 7,777 บาท (ราคารวมอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่า 150,000 บาท จากตัวรถ Carry)

รถบ้าน Suzuki CARRY CAMPINESS อัดแคมเปญผ่อน 7,777 บาท

สำหรับ SUZUKI CARRY เป็นรถกระบะบรรทุกขนาดเล็ก ขนาดความยาว 4,195 มม. ความกว้าง 1,765 มม. และความสูง 1,910 มม. กระบะบรรทุกแบบเรียบ ความกว้างและความยาว 1,670 มม. และ 2,450 มม. รับน้ำหนักบรรทุกสูงสุดถึง 945 กิโลกรัม 
ราคาจำหน่ายก่อน 385,000 บาท