ส่งมอบตัวแรง ลูกค้าไทยกลุ่มแรกของโลก นิสสัน จีที-อาร์

ส่งมอบตัวแรง ลูกค้าไทยกลุ่มแรกของโลก นิสสัน จีที-อาร์

นิสสัน ประเทศไทย จับมือตัวแทนจำหน่าย ส่งมอบ รถสปอร์ตสมรรถนะสูง จีที-อาร์ ที-สเปค (GT-R T-Spec) ให้กับลูกค้าคนไทย กลุ่มแรกของโลก

นิสสัน ประเทศไทย ร่วมกับ สยามนิสสัน กรุงไทย ตัวแทนจำหน่าย ส่งมอบ รถยนต์ตัวแรง  นิสสัน จีที-อาร์ รุ่นปี 2022 ทั้ง GT-R T-spec และ GT-R Premium Luxury จำนวน 5 คัน ให้กับลูกค้าชาวไทยกลุ่มแรก

จีที-อาร์ ที-สเปค ใหม่ ใช้เครื่องยนต์ V6 24 วาล์ว ขนาด 3.8 ลิตร ทวินเทอร์โบชาร์จ

ซึ่งแฟนๆ จีที-อาร์ รู้กันดีว่า เครื่องยนต์ของสปอร์ตแดนปลาดิบนี้ เป็นเครื่องยนต์ที่ประกอบด้วยมือของช่างเทคนิคระดับสูงสุดของนิสสันที่เรียกว่า “ทาคูมิ” ที่จะสลักชื่อไว้ที่เครื่องยนต์ทุกครั้งเมื่องานแล้วเสร็จ

เครื่องยนต์ตัวนี้ให้กำลังสูงสุด 555 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 632 นิวตันเมตร ส่งกำลังไปขับเคลื่อนยังล้อทั้ง 4 ผ่านชุดเพลาส่งกำลังขับเคลื่อนในระบบขับเคลื่อน 4 ล้อที่มีชื่อเสียงของนิสสัน

“นิสสัน ประเทศไทย ร่วมกับสยามนิสสัน กรุงไทย ส่งมอบรถรุ่นพิเศษ GT-R T-spec ให้กับลูกค้าชาวไทย ซึ่งเป็นลูกค้ากลุ่มแรกของโลก GT-R คือ ซูเปอร์สปอร์ตคาร์ที่มีตำนานมาอย่างต่อเนื่อง ยาวนานกว่า 50“ ชยภัค ลายสุวรรณ ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายการสื่อสาร นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย กล่าว

สำหรับรุ่น T-spec มาจากปรัชญาของจีที-อาร์ ในการเป็นผู้นำ และผู้กำหนดเวลา โดยได้รับแรงบันดาลใจจากคำว่า “trend” และ “traction” ที่หมายถึงผู้กำหนดเทรนด์ ถูกสร้างขึ้นเพื่อให้ล้ำสมัย และมีสมรรถนะในการขับขี่ที่ยอดเยี่ยม โดยทีมวิศวกรมุ่งเน้นให้รถรุ่นนี้โดดเด่นด้านการยึดเกาะถนนอย่างแท้จริง

สำหรับ นิสสัน กรุงไทย เป็นตัวแทนจำหน่ายนิสสันรายเดียวที่ได้รับแต่งตั้งให้เป็นผู้จำหน่ายและบริการรถยนต์สมรรถนะสูงของนิสสัน หรือ นิสสัน ไฮเพอร์ฟอร์มแมนซ์ เซ็นเตอร์ (Nissan High Performance Center - NHPC)