ซูบารุ หั่นราคา เอ็กซ์วี-เปิดข้อเสนอ ฟอเรสเตอร์กว่า 1 แสนบาท

ซูบารุ หั่นราคา เอ็กซ์วี-เปิดข้อเสนอ ฟอเรสเตอร์กว่า 1 แสนบาท

บริษัท ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัด กระตุ้นตลาดโค้งสุดท้ายปลายปี จัดแคมเปญพิเศษ ทั้งรุ่น เอ็กซ์วี และฟอเรสเตอร์

ทั้งนี้ บริษัท ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัด เห็นว่าบรรยากาศโดยรวมดีขึ้นในเดือนตุลาคมนี้ ที่คนไทยรู้ผ่อนคลายจากมาตรการล็อกดาวน์ป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19 จึงเป็นช่วงจังหวะดีที่จะออกมากระตุ้นตลาด สร้างยอดขายปลายปี 
โดยนำรถ 2 รุ่น มาจัดกิจกรรมส่งเสริมการ ประกอบด้วย  ซูบารุ เอ็กซ์วี (Subaru XV) และซูบารุ ฟอเรสเตอร์ (Subaru Forester) ในแคมเปญ“TIME TO CHANGE ถึงเวลาเปลี่ยน...สู่ข้อเสนอที่ดีกว่า” เพื่อให้ลูกค้าได้เป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น 
•    ซูบารุ เอ็กซ์วี รุ่น 2.0i-P มีราคาพิเศษาเริ่มต้น 999,000 บาท พร้อมอัตราดอกเบี้ยพิเศษ โดยซูบารุระบุว่ามีจำนวนจำกัด 
ทั้งนี้แต่เดิม ราคาจำหน่ายของรุ่นนี้ อยู่ที่ 1,015,000 บาท

•    ซูบารุ ฟอเรสเตอร์ ทุกรุ่น ลูกค้ารับสิทธิประโยชน์มูลค่าสูงสุด 100,000 บาท อัตราดอกเบี้ยพิเศษ พร้อมแถมประกันภัยชั้น 1และการสนับสนุนมูลค่ารถ Trade-in เพิ่มอีก 50,000 บาท 

ซูบารุ หั่นราคา เอ็กซ์วี-เปิดข้อเสนอ ฟอเรสเตอร์กว่า 1 แสนบาท

ซูบารุระบุว่า นอกจากแคมเปญการตลาดแล้ว แคมเปญด้านสังคมก็ยังคงดำเนินการต่อไปเอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นแคมเปญ “ก้าวสู่วันใหม่ Let’s Move On Campaign”  ในช่วงที่ผ่านมา ที่ร่วมโปรโมทรณรงค์ฉีดวัคซีน ดูแลสุขอนามัยโชว์รูมและศูนย์บริการด้วยมาตรการที่รัดกุม เสนอบริการนัดหมายส่วนตัว ทั้งหมดเพื่อความปลอดภัยของลูกค้า
และในเดือนกรกฎาคม ทีซี ซูบารุ ได้บริจาคเงินและของอุปโภคช่วยเหลือโรงพยาบาลสนามธรรมศาสตร์ผ่านการจัดกิจกรรมร่วมกับลูกค้าและบุคคลทั่วไปทางโซเชียลมีเดีย