โลกดิจิทัล ดันตลาด “โอมาคาเสะ คาร์” เพิ่มสาขาใหม่รับยอดพุ่ง

โลกดิจิทัล ดันตลาด “โอมาคาเสะ คาร์” เพิ่มสาขาใหม่รับยอดพุ่ง

“โอมาคาเสะ คาร์” เป็นธุรกิจซื้อ-ขาย รถยนต์มือสองที่กลุ่มตรีเพชร โดดเข้ามาทำตลาดอย่างเป็นทางการช่วงปลายปี 2562 โดยตรีเพชรระบุว่าได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า นำไปสู่การขยายสาขาเพิ่มเพื่อให้ครอบคลุมพื้นที่มากขึ้น


กลุ่มตรีเพชร รายงานว่า “โอมาคาเสะ คาร์” ได้รับการตอบรับอย่างดี โดยเฉพาะช่องทางออนไลน์ เนื่องจากสอดคล้องกับสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 ทำให้ผู้บริโภคในยุคปัจจุบันเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมการซื้อ-ขาย และเข้าสู่โลกดิจิทัลอย่างไม่มีทางเลี่ยง 
สิ่งที่เกิดขึ้น ทำให้การดำเนินธุรกิจของโอมาคาเสะ คาร์ ในช่วงเวลา 1 ปีกว่าๆ มียอดรถที่ส่งมอบให้กับลูกค้าแล้วมากกว่า 1,000 คัน จาก 4 สาขา ประกอบด้วย สาขารัตนาธิเบศร์ สาขาเกษตร-นวมินทร์สาขางามวงศ์วาน และสาขา กลางดง อ. ปากช่อง จ. นครราชสีมา 

และเพื่อขยายตลาดให้มากขึ้น รองรับการตอบรับของลูกค้า บริษัทได้เปิดบริการเพิ่มอีก 1 สาขา ช่วงต้นเดือน กันยายนที่ผ่านมา คือ สาขาบางใหญ่

โลกดิจิทัล ดันตลาด “โอมาคาเสะ คาร์” เพิ่มสาขาใหม่รับยอดพุ่ง
วิชัย สินอนันต์พัฒน์ กรรมการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด กล่าวว่า สำหรับแนวทางการดำเนินธุรกิจ บริษัทยังคงเน้นรถอายุน้อย เลขไมล์น้อย เลขไมล์แท้ มีประวัติการซ่อมบำรุงย้อนหลังที่สามารถตรวจสอบประวัติได้ นอกจากนี้รถทุกคันต้องผ่านการตรวจสอบคุณภาพด้วยเครื่องมือที่ทันสมัยโดยช่างผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ 

ขณะเดียวกัน ก็จัดข้อเสนอพิเศษเพื่อกระตุ้นตลาด โดยเฉพาะเงื่อนไขทางการเงิน ที่ร่วมมือกับพันธมิตรสถาบันการเงินหลายแห่ง เช่น ดอกเบี้ย 0% นาน 12 เดือน แถมประกันภัย 2+  และการรับประกันหลังการขาย 6 เดือน หรือ 10,000 กิโลเมตร