เบนซ์ไพรม์มัส พร้อมลุยตลาดไฮเอ็นด์ ‘เมอร์เซเดส-มายบัค’

เบนซ์ไพรม์มัส พร้อมลุยตลาดไฮเอ็นด์ ‘เมอร์เซเดส-มายบัค’

เบนซ์ไพรม์มัส ประกาศความพร้อม ทำตลาด “เมอร์เซเดส-มายบัค” หลังเป็น 1 ใน 4 ดีลเลอร์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ ที่ได้สิทธิ์จำหน่ายรถกลุ่มไฮเอ็นด์ เตรียมเปิดตัวรุ่นแรกไตรมาส 4

ณัฏฐวุฒิ ตั้งคารวคุณ ประธาน บริษัท ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็ฯทางการ เปิดเผยว่า บริษัทแม่ “เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย)” ได้แต่งตั้งให้เบนซ์ไพรม์มัส เป็น เป็นผู้จำหน่ายรถยนต์ เมอร์เซเดส-มายบัค (Mercedes-Maybach) อย่างเป็นทางการ ถือเป็นก้าวสำคัญในการสร้างความแข็งแกร่งให้แก่ธุรกิจ

ทั้งนี้ การที่บริษัทได้รับสิทธิ์ เป็นผลมาจากหลักการบริหารงาน ที่เน้นการบริการครบวงจร การบริหารงานแบบมืออาชีพ และการสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า รวมถึงวิสัยทัศน์ของผู้บริหารในการดำเนินธุรกิจ, ความพร้อมด้านบุคลากรและการลงทุน รวมถึงทำเลที่ตั้งที่มีศักยภาพ

“การได้รับแต่งตั้งเป็นดีลเลอร์ Mercedes-Maybach จะทำให้เรามีผลิตภัณฑ์ครบทุกเซกเมนต์ในการตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของลูกค้า ส่งผลทำให้ธุรกิจของเราเจริญเติบโตก้าวหน้าอย่างแข็งแกร่ง”

สำหรับโชว์รูม Mercedes-Maybach ตั้งอยู่ชั้น 2 ของ “เบนซ์ไพรม์มัส” ถนนเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา โดยเริ่มดำเนินการปรับปรุงทำพื้นที่จัดแสดงรถยนต์ ซึ่งจะเน้นเอกลักษณ์เฉพาะแบบ Sophisticated Luxury

เบนซ์ไพรม์มัส พร้อมลุยตลาดไฮเอ็นด์ ‘เมอร์เซเดส-มายบัค’

นอกจากนี้ก็ยังจัดเตรียมบุคลากร และอุปกรณ์เครื่องมือเทคโนโลยีพิเศษต่างๆ สำหรับมายบัคโดยเฉพาะ คาดว่าการดำเนินงานแล้วเสร็จประมาณปลายกันยายนนี้ 

จิระพล รุจิวิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการ กล่าวว่า การได้รับแต่งตั้งเป็นผู้จำหน่ายรถยนต์ Mercedes-Maybach  ทำให้ “เบนซ์ไพรม์มัส” เป็นผู้จำหน่ายเมอร์เซเดส-เบนซ์ แห่งแรกในเขตกรุงเทพฯ ชั้นใน ที่จำหน่ายผลิตภัณฑ์ครบทุกเซกเมนต์ ได้แก่ Mercedes-Benz, Mercedes-AMG, กลุ่มรถออฟโรด G-Class, กลุ่มรถอเนกประสงค์ MPV, กลุ่มรถตู้โดยสาร V-Class และ Mercedes-Maybach

สำหรับรถรุ่นแรกของ มายบัคที่จะเปิดตัวคือ “Mercedes-Maybach GLS” ในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้

เบนซ์ไพรม์มัส พร้อมลุยตลาดไฮเอ็นด์ ‘เมอร์เซเดส-มายบัค’