มาสด้า อัดแคมเปญแรง ‘Mazda 9.9 Surprise Deal’

มาสด้า อัดแคมเปญแรง ‘Mazda 9.9 Surprise Deal’

มาสด้า เดินหน้ากระตุ้นตลาด อัดแคมเปญรับเดือน 9 “แรง “Mazda 9.9 Surprise Deal” ดอกเบี้ย 0% ส่วนลดค่าแรง อุปกรณ์ตกแต่งเริ่มต้น 999 บาท

ธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานบริหารอาวุโส บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผว่า มาสด้าจัดแคมเปญ “Mazda 9.9 Surprise Deal” 9 เดือน 9 เพื่อกระตุ้นตลาด สำหรับลูกค้าที่สนใจออกรถใหม่ ระหว่างวันที่ 9-19 กันยายน 2564 โดยมีข้อเสนอพิเศษหลายอย่างเช่น

  • ดอกเบี้ยต่ำสุด 0%
  • ขับฟรี 90 วัน
  • แถมประกันชั้น 1 Mazda Premium Insurance
  • แถมของพรีเมี่ยมมูลค่า 690 บาท

มาสด้า อัดแคมเปญแรง ‘Mazda 9.9 Surprise Deal’ ​​​​​​​

นอกจากนี้ก็ยังมีแคมเปญด้านบริการหลังการขาย สำหรับลูกค้าที่นำรถมารับบริการที่ศูนย์บริการตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ จะได้รับบริการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อภายในรถยนต์ ส่วนลดค่าแรง 50% ส่วนอุปกรณ์ตกแต่งราคาเริ่มต้นเพียง 999 บาท และยังมีข้อเสนอทางการเงินกับโปรแกรมผ่อนชำระ 0% นานสูงสุด 10 เดือน โดยข้อเสนอนี้จะมีระหว่างวันที่ 9 - 30 กันยายน นี้

“เดือนกันยายนถือเป็นการเริ่มออกสตาร์ทตลาดรถยนต์อีกครั้ง โดยมาสด้าพร้อมเดินหน้าเต็มกำลังเตรียมบุกตลาดครบทุกเซ็กเมนต์ โดยเฉพาะเดือนนี้ถือเป็นช่วงเวลาที่คุ้มค่าที่สุดสำหรับลูกค้าที่ต้องการออกรถใหม่ ซึ่งมาสด้าได้เตรียมข้อเสนอพิเศษกับแคมเปญ Mazda 9.9 Surprise Deal”

ธีร์กล่าวว่า มาสด้ายังมีข้อเสนอพิเศษสำหรับลูกค้ามาสด้าที่ได้รับผลกระทบจากภัยน้ำท่วม ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน - 30 ตุลาคม 2564 โดยจะได้รับส่วนลดค่าอะไหล่ 50% ส่วนลดค่าแรง 10% และยังมีส่วนลดค่าแรง  50% เมื่อนัดหมายล่วงหน้าและเข้ารับบริการระหว่างวันจันทร์ ศุกร์