มาสด้าชวนลูกค้าแชร์ภาพประทับใจ ชิงรางวัล ร่วมโชว์ภาพงานมอเตอร์โชว์

มาสด้าชวนลูกค้าแชร์ภาพประทับใจ ชิงรางวัล ร่วมโชว์ภาพงานมอเตอร์โชว์

มาสด้า จัดกิจกรรม “You and Mazda Moments” ชวนลูกค้าแชร์ภาพความประทับใจกับรถคันโปรด ชิงรางวัลบัตรสตาร์บัคส์ ชมมอเตอร์โชว์ก่อนใคร พร้อมนำภาพเผยแพร่ผ่านสื่อ

ทั้งนี้มาสด้ามองว่านิยามความสุขของแต่ละคนไม่เหมือนกัน บางคนมีความสุขกับการให้ บางคนสุขกับการรับ หรือการหาความสุขจากสิ่งที่อยู่รอบๆ ตัว แม้จะเป็นความสุขเล็กๆ ก็ตาม

ดังนั้นเพื่อเป็นการแบ่งปันความสุขระหว่างกัน มาสด้าจึงจัดกิจกรรม ชวนลูกค้าแชร์ภาพความสุขและความประทับใจกับรถมาสด้าคันโปรดในกิจกรรม “You and Mazda Moments” เพื่อร่วมถ่ายทอดเรื่องราวและประสบการณ์อันน่าจดจำโดยมีรถยนต์มาสด้าเป็นพาหนะคู่ใจในการเดินทาง 

โดยภาพความประทับใจที่ลูกค้าส่งเข้าร่วมกิจกรรมจะนำขึ้นแสดงบนแกลเลอรี่วอลล์ที่บูธมาสด้าในงานบางกอก อินเตอร์เนชันแนล มอเตอร์โชว์ 2024

โดยผู้โชคดี 100 ราย ที่ได้รับการคัดเลือกจะได้รับบัตร Starbucks Card มูลค่า 500 บาท รวมถึงจะนำภาพมาบอกเล่าผ่านสื่อประชาสัมพันธ์ต่างๆ จากทางมาสด้า รวมถึงได้รับสิทธิ์เข้าชมรถยนต์มาสด้าก่อนใคร ในงานมอเตอร์โชว์ 2024 รอบวีไอพี ในวันที่ 25 มีนาคม 2567 ระหว่างเวลา 16:00 – 18:00 น. รวมถึงสิทธิพิเศษอื่นๆ  

ธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานบริหารอาวุโส บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า สำหรับบูธมาสด้าในงาน มอเตอร์ โชว์ 2024 ครั้งนี้ จะมาพร้อมแนวคิด “Memorable love of cars” เพื่อถ่ายทอดประสบการณ์ความสุขของลูกค้าที่มีรถยนต์มาสด้าเป็นส่วนหนึ่งของการใช้ชีวิตและการเดินทาง ตามแนวทางของมาสด้าในการสร้างประสบการณ์ร่วมกับลูกค้า หรือ Customer Experience Management 

มาสด้าชวนลูกค้าแชร์ภาพประทับใจ ชิงรางวัล ร่วมโชว์ภาพงานมอเตอร์โชว์

“เพราะความสุขของลูกค้า คือ ความสุขของมาสด้า เราต้องการส่งต่อเรื่องราวความสุขของลูกค้าผ่าน Photo Gallery ที่รวบรวมเรื่องราวและประสบการณ์ที่ทำให้ลูกค้ามีความสุข (Joy of Driving) รูปภาพจากการใช้งานในชีวิตจริงของลูกค้า เราปรารถนาที่จะให้ผู้เข้าชมงานมอเตอร์โชว์ มีความสุขเฉกเช่นเดียวกับครอบครัวมาสด้า เพื่อร่วมเติมเต็มประสบการณ์ดีๆ ที่มีรถยนต์มาสด้าเป็นส่วนหนึ่งในการใช้ชีวิต” ธีร์ กล่าว