เอ็มจี เปิดตัวพันธมิตรใหม่ สโมสรฟุตบอล “อาร์เซนอล”

เอ็มจี เปิดตัวพันธมิตรใหม่ สโมสรฟุตบอล “อาร์เซนอล”

เอ็มจี ฉลองครบรอบการดำเนินธุรกิจ 100 ปี แบรนด์ เปิดตัว Official Automotive Partner สโมสรฟุตบอลทีมดังกรุงลอนดอน Arsenal F.C. 

เอ็มจี มอเตอร์ ยูเค (MG Motor UK)  แบรนด์รถยนต์เก่าแก่ของ อังกฤษ และสโมสรฟุตบอล อาร์เซนอล (Arsenal Football Club) ประกาศความร่วมมือเนื่องในโอกาสที่เอ็มจี ครบรอบ 100 ปี โดยจะเป็นเป็นผู้สนับสนุนรถยนต์อย่างเป็นทางการของสโมสร

ภายใต้การสนับสนุนด้งกล่าว แฟนบอลจะได้เห็นแบรนด์ของ เอ็มจี โดดเด่น ที่ Emirates Stadium สนามแข่งขันของอาร์เซนอล  และ Meadow Park 

นอกจากนี้ เอ็มจี และ ทีม Arsenal จะร่วมกันสร้างคอนเทนต์ที่น่าสนใจสำหรับแฟนบอลอีกด้วย 

Guy Pigounakis Commercial Director at MG Motor UK กล่าวว่า การร่วมมือกับอาร์เซนอล ถือเป็นบทสำคัญอีกบทหนึ่งในประวัติศาสตร์ของ เอ็มจี 

ซึ่งนอกเหนือจากการเป็นผู้สนับสนุนสโมสรฟุตบอลระดับโลกแล้ว เอ็มจี ยังมุ่งมั่นที่จะขับเคลื่อนอนาคตของวงการฟุตบอลด้วยการสนับสนุนการเติบโตของฟุตบอลหญิง Arsenal W.F.C. อีกด้วย 

Juliet Slot Arsenal’s Chief Commercial Officer กล่าวว่า เอ็มจี ถือเป็นแบรนด์ที่โด่งดังในด้านประวัติศาสตร์และมรดกเกี่ยวกับยานยนต์ และยังเป็นบริษัทที่มีวิสัยทัศน์ที่ก้าวหน้าซึ่งสอดคล้องกับเป้าหมายของสโมสร 

“เรารู้สึกตื่นเต้นที่ เอ็มจี จะกลายเป็นส่วนหนึ่งของเส้นทางการเติบโตระยะยาวของเรา แลมุ่งมั่นที่จะร่วมมือกับ เอ็มจี เพื่อส่งเสริมการเป็นผู้นำรถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม”

สำหรับภาพรวมเอ็มจีในสหราชอาณาจักร ปี 2566 ที่ผ่านมา มียอดขายมากกว่า 80,000 คัน และเป็นหนึ่งในแบรนด์รถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในประเทศ

และปีนี้ เอ็มจี จะมีผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เข้ามาเติมเต็มโลกอีวี นั่นคือ MG Cyberster (เอ็มจี ไซเบอร์สตอร์" ซึ่งจะร่วมกันผลักดันตลาดอีวีกับ MG4 Electric ที่คว้ารางวัลมาแล้วมากกว่า 30 รางวัลทั่วโลก ตั้งแต่เปิดตัวในปี 2022