‘BLAUPUNKT’ จับมือ ‘DAS TREFFEN 8’ งานรวมพลคนรัก 'Porsche' ฉลองยิ่งใหญ่ครบรอบ 100 ปี

‘BLAUPUNKT’ จับมือ ‘DAS TREFFEN 8’ งานรวมพลคนรัก 'Porsche' ฉลองยิ่งใหญ่ครบรอบ 100 ปี

‘BLAUPUNKT’ แบรนด์นวัตกรรมระดับโลก ยืนหนึ่งจับมือกับ ‘DAS TREFFEN 8’ งานรวมพลคนรัก Porsche พร้อมพาร์ทเนอร์ทั่วไทย ฉลองยิ่งใหญ่ครบรอบ 100 ปี  ใช้ชีวิตแบบ Enjoy it !! 

‘BLAUPUNKT Thailand’ หรือ ‘บลาวฟุ้งค์ ประเทศไทย’ แบรนด์นวัตกรรมระดับโลก ผู้นำผลิตภัณฑ์แบรนด์ที่โดดเด่นมาตั้งแต่ในยุค 90s BLAUPUNKT ที่แปลว่า ‘จุดสีฟ้า’ จึงเป็นเหมือนตราสัญลักษณ์การันตีคุณภาพผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีระดับสูงมาตรฐานเยอรมันมายาวนานกว่า 100 ปี ผู้ติดตั้งเครื่องเสียง BLAUPUNKT Bin 1 ให้กับรถ Porsche รุ่น Classic และเสียงตอบรับแบบหยุดฉุดไม่อยู่กับ ฟิล์มกรองแสงและฟิล์มกันรอย ที่หนึ่งในใจของวงการรถยนต์ระดับพรีเมี่ยม เป็นแบรนด์ฟิล์มแบรนด์เดียวที่ยืนหนึ่งในงาน ‘DAS TREFFEN 8’ จับมือฉลองวันครบรอบด้วยการจัดงานยิ่งใหญ่ตระการตา ณ ลานริมทะเลสาบ เมืองทองธานี 

นายธัญญวิชญ์ เตชาทัตอัครวินท์ (เฮียสี่) ประธานบริหาร บริษัท เตชินท์ อินเตอร์เทรด จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแบรนด์ BLAUPUNKT อย่างเป็นทางการผู้เดียวในประเทศไทย จับมือกับพันธมิตรคู่ใจ โดย นายวิสูตร โกเมนรัตนกุล (ตี้) กรรมการผู้จัดการ และ นายคัมภีร์ ธรรมธาราณา (แพน) ประธานบริหาร บริษัท ฟิวชั่น ฮับ จำกัด  ตัวแทนจำหน่าย BLAUPUNKT Protection Film ผลิตภัณฑ์ฟิล์มกรองแสง (SPF) และฟิล์มกันรอย (PPF) ร่วมรุกตลาดไทยลุยธุรกิจร่วมกันมาอย่างต่อเนื่อง ผนึกกำลังจัดงานฉลองครบรอบ 100 ปีกับ  ‘DAS TREFFEN 8’ รวมพลพาร์ทเนอร์คู่ค้ากว่า 100 ร้านค้าทั่วประเทศเข้าร่วมฉลองวันครบรอบ

‘BLAUPUNKT’ จับมือ ‘DAS TREFFEN 8’ งานรวมพลคนรัก \'Porsche\' ฉลองยิ่งใหญ่ครบรอบ 100 ปี

พร้อมคนรักรถปอร์เช่ ตบเท้าพารถซูเปอร์คาร์คู่ใจกว่า 620 คัน เข้าร่วมงานอย่างยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ไฮไลต์พิเศษของงานจัดขึ้นในธีม ‘75 Years of Porsche’ ซึ่งโดดเด่นด้วยการออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์เหนือกาลเวลา”

‘BLAUPUNKT’ จับมือ ‘DAS TREFFEN 8’ งานรวมพลคนรัก \'Porsche\' ฉลองยิ่งใหญ่ครบรอบ 100 ปี

นายธัญญวิชญ์ เตชาทัตอัครวินท์ (เฮียสี่) กล่าวว่า “ ปีนี้เราจัดงานอย่างยิ่งใหญ่ เพื่อเฉลิมฉลอง 100 ปี และเป็นการตั้งต้นที่ดีที่จะเติบโตอย่างก้าวกระโดดในปีหน้า เพราะทาง BLAUPUNKT Thailand นอกจากจะมีผลิตภัณฑ์ BLAUPUNKT Protection Film ทั้งฟิล์มกรองแสง และ ฟิล์มกันรอยแล้ว ยังมี BLAUPUNKT Electrical Vehical Charging Equipment,  BLAUPUNKT Lighting หลอดไฟนวัตกรรมระดับโลก ซึ่งจะมีผลิตภัณฑ์ในหมวดต่าง ๆ อีกมากมาย

โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์ และผลิตภัณฑ์โฮมเอนเตอร์เทนเมนต์ที่จะมาลุยตลาดไทยในปีหน้า ผมเชื่อว่าด้วยความที่คนไทยรัก BLAUPUNKT ยอดขายของเราจะทะลุเป้าเกินคาดอย่างแน่นอน” 


  ส่วนทางด้านคู่ค้าคนสำคัญ นายวิสูตร โกเมนรัตนกุล (ตี้) กล่าวว่า “ในการจัดงานในปีนี้ เราดีใจเป็นอย่างยิ่งที่เราสามารถเชิญคู่ค้าพาร์ทเนอร์ที่เป็นตัวแทน BLAUPUNKT ทั่วประเทศไทยมาร่วมงานด้วยกว่า 100 ร้านค้า นี่เป็นสิ่งที่แสดงศักยภาพของแบรนด์ พลังของทีมงานฟิวชั่นฮับ ทีมขาย ที่ทำให้ทุกคนมารวมตัวกัน ณ ที่นี้ได้เพื่อการเฉลิมฉลองครบรอบ 100 ปี การรวมตัวกันในครั้งนี้ถือได้ว่าทุก ๆ ท่านเชื่อมั่น BLAUPUNKT และรักแบรนด์ของเราจริง”
เรียกได้ว่า BLAUPUNKT Thailand ต่อยอดความสำเร็จของแบรนด์ระดับโลก มีอายุครบ 100 ปีในปีนี้ และยังได้ถือโอกาสร่วมฉลองที่ในปีนี้ Porsche แบรนด์ซูเปอร์คาร์ระดับโลกมีอายุครบ 75 ปี และครบ 30 ปีสำหรับบริษัทเอเอเอส กรุ๊ป (Porsche Thailand By AAS Group) ซึ่งเป็นผู้นำเข้าและเป็นตัวแทนจำหน่ายรถปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยอีกด้วย

โดยในงานได้รวมพาร์ทเนอร์ร้านค้าต่างๆ กว่า 100 ร้านจากทั่วประเทศ การจัดงานเป็นไปอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมร่วมกิจกรรมมากมาย โปรโมชั่นจัดเต็ม พร้อมความสนุกสนาน ครบครันด้วยดนตรีและอาหารเครื่องดื่มมากมาย ให้ชาวไทยได้สัมผัสกับผลิตภัณฑ์คุณภาพมาตรฐานระดับโลก ร่วมเฉลิมฉลองช่วงเทศกาลปีใหม่ ใช้ชีวิตแบบ Enjoy it! ตลอดงาน  

‘BLAUPUNKT’ จับมือ ‘DAS TREFFEN 8’ งานรวมพลคนรัก \'Porsche\' ฉลองยิ่งใหญ่ครบรอบ 100 ปี

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ BLAUPUNKT Thailand บริษัท เตชินท์ อินเตอร์เทรด จำกัด 
Facebook: Taeshin Intertrade  
IG: taeshin.intertrade 
Line: @blaupunkt.th
Website: https://www.taeshinintertrade.com
http://www.blaupunkt-thailand.com
www.blaupunkt.com