ฮีโน่ คว้ารางวัล “สินค้าและบริการ” ปี 66

ฮีโน่ คว้ารางวัล “สินค้าและบริการ” ปี 66

ฮีโน่ เผยการปรับปรุงผลิตภัณฑ์ เพิ่มระบบความปลอดภัย ช่วยลูกค้าบริหารจัดการต้นทุนดำเนินงาน ส่งผลรับรางวัล "Business+ Product of The Year Awards 2023

เคน อิวาโมโต้ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ฮีโน่มอเตอร์สเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้รับรางวัล "Business+ Product of The Year Awards 2023 : สุดยอดสินค้าและบริการแห่งปี 2566" ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ยานยนต์- พลังงานและน้ำมัน ซึ่งจัดโดยนิตยสารบิสซิเนสพลัส บริษัท ไออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) ที่สำรวจและการคัดเลือกโดยคะแนนโหวตของผู้บริโภค

ทั้งนี้รถ “HINO MY23” ที่ได้รับรางวัลผ่านการปรับปรุงผลิตภัณฑ์ เพิ่มรายละเอียดเรื่องของความปลอดภัยมากขึ้น ทำให้ได้รับความความเชื่อมั่นจากผู้บริโภค

อิวาโมโต้ กล่าวว่า นอกจากนั้นที่ผ่านมา บริษัทยังปรับปรุงด้านบริการหลังการขาย การดูแลลูกค้าผ่านทางตัวแทนจำหน่าย โดยมีเป้าหมายสำคัญคือ การช่วยให้ลูกค้าสามารถสร้างผลกำไร ลดต้นทุนให้กับธุรกิจโดยยึดนโยบายหลักคือ “ผู้นำการเปลี่ยนแปลงรถเพื่อการพาณิชย์ Lead To Change” ซึ่งประกอบไปด้วย 

ด้านผลิตภัณฑ์ “QDR” คือ การเน้น คุณภาพ (Quality), ความทนทาน (Durability) และความเชื่อมั่น (Reliability)

โททอลซับพอร์ท (Total Support) เป็นการดูแลของฮีโน่อย่างครบวงจร ทั้งด้านผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง การบริการหลังการขาย และอะไหล่ที่มีมาตรฐาน

แนวคิด “TCO” (Total Cost of Ownership) เป็นการเตรียมพร้อมการดูแลในทุกด้าน เพื่อให้การดำเนินธุรกิจของลูกค้ามีต้นทุนต่ำที่สุด ด้วยการดูแลหลายเรื่อง เช่น นวตกรรมด้านลจิสติกส์อย่างระบบเทเลเมติกส์ เ)็นต้น 

HINO CONNECT เป็นการดูแลพฤติกรรมการขับขี่ ทั้งเรื่องของการขับขี่อย่างปลอดภัยและประหยัดน้ำมัน ที่ฮีโน่ติดตั้งให้ไปกับรถโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย 

นอกจากนี้ก็ยังมีเรื่องการขายรถมือสอง เพื่อซื้อรถใหม่ ที่ฮีโน่มี Certified Pre-Owned Truck คอยดูแล เพื่อให้ลูกค้าได้รถใหม่โดยใช้ค่าใช้จ่ายน้อยสุด

"การได้รับรางวัลสุดยอดสินค้าและบริการแห่งปี 2566 เป็นเครื่องยืนยันถึงปรัชญาและค่านิยมองค์กรฮีโน่ และแสดงถึงการยอมรับของสาธารณชนต่อผลิตภัณฑ์ของเรา และต่อจากนี้ฮีโน่จะยังคงมุ่งมั่นสร้างผลิตภัณฑ์ เทคโนโลยี และส่งมอบประสบการณ์ดีๆ ให้กับลูกค้า อีกทั้งสังคมให้น่าอยู่ต่อไป"  อิวาโมโต้ กล่าว