เมอร์เซเดส-เบนซ์ แต่งตั้ง รองประธานบริหารฝ่ายการตลาดและการขาย คนใหม่  

เมอร์เซเดส-เบนซ์ แต่งตั้ง รองประธานบริหารฝ่ายการตลาดและการขาย คนใหม่  

เมอร์เซเดส-เบนซ์ เอจี  ประกาศแต่งตั้ง ตำแหน่ง รองประธานบริหารฝ่ายการตลาดและการขาย บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด คนใหม่ ดึงประสบการณ์ 20 ปี ดันตลาดรถพรีเมียมในไทย 

เมอร์เซเดส-เบนซ์ เอจี  เยอรมนี ประกาศแต่งตั้ง  คาย-อูเว่ ทริลเลนแบร์ก ดำรงตำแหน่ง รองประธานบริหารฝ่ายการตลาดและการขาย บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด แทน บีเยิร์น ย๊อร์คคิม กุซเทรา 

คาย-อูเว่ เริ่มต้นอาชีพในปี  2546 ทื่ smart GmbH กับฝ่ายบริหารการตลาด รับผิดชอบกลุ่มประเทศในยุโรป ทั้งสวิตเซอร์แลนด์ เนเธอร์แลนด์ และออสเตรีย 

จากนั้นเข้ามาร่วมงานกับบริษัท เดมเลอร์ ไครส์เลอร์ เอจี ที่ เมืองชตุทท์การ์ท เยอรมนี โดยมีหน้าที่วิเคราะห์และประเมินแผนการตลาดในประเทศอังกฤษและไอร์แลนด์ 

ปี 2550 ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นหัวหน้าฝ่ายการตลาดและการขาย (Head of Marketing & Sales) ที่ smart-BRABUS GmbH ในเมืองบอตทรอป เยอรมนี รับผิดชอบงานด้านการวางแผนการตลาด การประกอบรถยนต์ และการดีไซน์ ทั้งในส่วนของรถยนต์ อุปกรณ์เสริม และการบริการหลังการขาย รวมถึงการดูแลการประสานงานด้านการขาย การวางแผน พัฒนาธุรกิจ การสื่อสาร การประชาสัมพันธ์ 

ทังนี้คาย-อูเว่ และทีมงาน ยังร่วมก่อตั้งโปรแกรมปรับแต่งรถยนต์หลังการขายของ smart อีกด้วย (smart-BRABUS tailor made) 

ปี 2557 ย้ายมารับตำแหน่งผู้จัดการอาวุโส (Senior Manager) ด้านการวางแผนกลยุทธ์ของกลุ่มรถยนต์คอมแพคท์กับ Beijing Mercedes-Benz Sales & Services Co., Ltd. กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน โดยรับผิดชอบการวิเคราะห์การตลาดและการประเมินราคากลุ่มรถยนต์คอมแพคท์ 

โดยหลังจากทำงานได้ระยะหนึ่งก็สามารถเปิดตัวรถยนต์คอมแพคท์ที่ประกอบในประเทศได้สำเร็จ จากนั้น จึงย้ายมาดูแลด้านการวางกลยุทธ์การขายและการพัฒนาผู้จำหน่ายในปี  2558 โดยรับผิดชอบทั้งแบรนด์ Mercedes-Benz, AMG, smart และ MAYBACH

และก่อนเข้ารับตำแหน่งใน บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) ได้ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการของทีมพัฒนาเครือข่าย (Network Strategy & Development) ในบริษัท Beijing Mercedes-Benz Sales & Services Co., Ltd. รับผิดชอบงานด้านการวางกลยุทธ์การขาย และการพัฒนาผู้จำหน่ายฯ อย่างเป็นทางการ 

รวมถึงเป็นผู้นําและมีส่วนร่วมในการกำหนดกลยุทธ์ที่สําคัญในประเทศจีน เช่น OTR + (One Touch Retail), MAR2020 และการตลาดในรูปแบบใหม่ เช่น AMG Brand Center และการเปิดตัว Maybach Atelier แห่งแรกของโลก เป็นต้น