เปิดตัว'รถแทร็กเตอร์ใหม่' 5 ซีรีส์รักษ์โลก ตั้งเป้าช่วยเกษตรกรเพิ่มผลผลิต

เปิดตัว'รถแทร็กเตอร์ใหม่' 5 ซีรีส์รักษ์โลก  ตั้งเป้าช่วยเกษตรกรเพิ่มผลผลิต

ITL เปิดตัว รถแทร็กเตอร์ใหม่ 5 ซีรีส์ เน้นควบคุมการปล่อยมลพิษขั้นสูงตามรอยมาตรฐานตลาดโลก พร้อมจัดจำหน่ายร่วมกับพาร์ทเนอร์กว่า 200 รายทั่วโลก หวังช่วยเกษตรกรทั่วโลก เพิ่มผลผลิต เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ตั้งเป้าเพิ่มยอดขายอีก 2 เท่าทั่วโลกในอีก 3 ปีข้างหน้า

บริษัท อินเตอร์เนชั่นแนล แทรกเตอร์ จำกัด (ITL) เป็นแบรนด์รถแทร็กเตอร์ส่งออกอันดับหนึ่งจากประเทศอินเดีย โดยก่อตั้งในปี 1996 และยังเป็นผู้ผลิตรถแทร็กเตอร์รายใหญ่อันดับ 3 ของประเทศ และแสดงจุดยืนในกลุ่มผู้ผลิตรถแทร็กเตอร์ร์ 5 อันดับแรกของโลก โดยผลิตรถแทร็กเตอร์ภายใต้ชื่อแบรนด์ 2 ชื่อ ได้แก่ Sonalika และ Solis

ในการเป็นผู้ส่งออกรถแทร็กเตอร์จากอินเดีย บริษัท ITL ได้เชื่อมโยงลูกค้ากว่า 2.5 แสนรายในตลาดนอกอินเดียอย่างภาคภูมิใจ ซึ่งเป็นตัวบอกที่แน่ชัดในการถูกยอมรับในระดับบนของแบรนด์อินเดียทั่วโลก โดยบริษัทครองส่วนแบ่งการตลาดมากกว่า 28% ในการส่งออกในปีงบประมาณ 2566 และเพิ่มขึ้นอีกเป็น 36% ในช่วงครึ่งแรกของปีงบงบประมาณ 2567 ซึ่งหมายถึงรถแทร็กเตอร์ทุก ๆ สามรายการที่ส่งออกจากอินเดียนั้นจะถูกเปิดตัวที่ ITL

ล่าสุด บริษัท อินเตอร์เนชั่นแนล แทรกเตอร์ จำกัด (ITL) ได้เปิดตัวรถแทรกเตอร์ทั้งหมด 5 ซีรีส์ รวมถึงรุ่นไฟฟ้า Solis SV Series พร้อมเทคโนโลยีล้ำสมัยเพื่อพลิกโฉมภาพรวมด้านการเกษตรของโลก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

ความท้าทายไทย จากเครื่องยนต์สันดาป สู่ EV

'ซอฟต์แวร์' กับการสร้างศักยภาพให้โลกใบนี้

 

รถแทร็กเตอร์5 ซีรี่ย์รักษ์โลก มีอะไรบ้าง? 

Sushant Sagar Mittal กรรมการบริหาร บริษัท ITL กล่าวว่า ความมุ่งมั่นในการสร้างผลิตภัณฑ์ที่จะเป็นฮีโร่ให้กับลูกค้าของเรา ด้วยคุณภาพสูงและการบริการระดับโลกได้เป็นแรงบันดาลใจให้เราลงทุนกว่า 3.7 พันล้านบาท ในการยกระดับเทคโนโลยีด้วยโรงงานแห่งใหม่ของเรา และประมาณ 656 ล้านบาทกับการวิจัยและพัฒนาเพื่อเปิดตัวรถแทร็กเตอร์ซีรีส์ใหม่นี้ โดยซีรีส์ใหม่ทั้งหมดจะสะท้อนให้เห็นถึงความทุ่มเทในการสร้างสรรค์นวัตกรรมและความมุ่งมั่นไม่มีหยุดของเราเพื่อให้มั่นใจว่าชุมชนเกษตรกรรมโลกจะก้าวหน้าไปได้ไกล

โดยรถแทร็กเตอร์รุ่นใหม่ ทั้ง 5 รุ่นนี้ มาพร้อมกับการออกแบบที่รัดกุม พร้อมด้วยระบบควบคุมการปล่อยมลพิษขั้นสูงตามรอยมาตฐานตลาดโลก เช่น สหรัฐอเมริกาและยุโรป เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่หลากหลาย ทั้ง 5 ซีรีส์ ได้แก่:

  • ซีรีส์ N  - เหมาะสำหรับสวนผลไม้และไร่องุ่น
  • ซีรีส์ C - ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ Stage V เพื่อความทนทานและสมรรถนะที่แข็งแกร่ง
  • ซีรีส์ S - ตอบสนอง 16 ถึง 125 แรงม้า เหมาะสำหรับทำฟาร์มขนาดเล็ก (Hobby Farm) ไปจนถึงการใช้งานด้านการเกษตรที่ใหญ่และซับซ้อน
  • ซีรีส์ SV- มีมอเตอร์ไฟฟ้าที่ทนทานในการสร้างแรงบิดและพละกำลังที่ดี โดยยังคงเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมหรือการปล่อยมลพิษเป็นศูนย์
  • ซีรีส์ H - ใช้งานอย่างสะดวกสบายด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติแบบ Hydrostatic

เปิดตัว\'รถแทร็กเตอร์ใหม่\' 5 ซีรีส์รักษ์โลก  ตั้งเป้าช่วยเกษตรกรเพิ่มผลผลิต

การใช้ประโยชน์จากการผลิตที่แข็งแกร่งในอินเดียและเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายกว่า 3,000 แห่งทั่วโลก ซึ่งส่งผลให้ ITL นำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงที่สุดในราคาที่จำต้องได้สำหรับเกษตรกรทั่วโลก โดย

  • ซีรีส์ H, ซีรีส์ S และ Solis SV จะเปิดตัวทั่วโลก
  •  ซีรีส์ C จะเจาะตลาดยุโรป
  •  ซีรีส์ N เจาะตลาดภูมิภาคยุโรป สหรัฐอเมริกา แอฟริกา และอเมริกาใต้


ช่วยเกษตรกรทั่วโลกเพิ่มผลผลิต เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

นอกจากนั้น  เครื่องจักรทางการเกษตรเหล่านี้ได้มอบการผสมผสานของเทคโนโลยีขั้นสูง พละกำลัง และใช้ประโยชน์ได้รอบด้าน เพื่อเพิ่มผลผลิตและประสิทธิภาพสำหรับชุมชนเกษตรกรรมทั่วโลก ซึ่งการเปิดตัวซีรีส์ใหม่นี้เกิดขึ้นพร้อมกับการประชุมระดับโลกของ ITL 'Global Partners Summit (GPS) 200' ในเมืองคุรุแกรม ประเทศอินเดีย ซึ่งได้รับความร่วมมือจากพันธมิตรกว่า 200 ราย จากหลายประเทศทั่วโลก

ส่วน รุ่น EV มีการรับประกันประสิทธิภาพแรงบิด และสามารถชาร์จได้ตั้งแต่ 0-100% หากใช้เครื่องชาร์จแบบรวดเร็วจะใช้เวลา 3-3.5 ชั่วโมงและ 8 ชั่วโมงหากใช้เครื่องชาร์จทั่วไป

Rahul Mittal กรรมการบริหาร บริษัท ITL กล่าวถึงความคิดเห็นเกี่ยวกับการเปิดตัวซีรีย์ใหม่ว่า เราค้นพบวิธีผสมผสานสไตล์ยุโรปเข้ากับมาตฐานคุณภาพของญี่ปุ่น โดยใช้ต้นทุนการผลิตในประเทศอินเดีย ซึ่งวีธีนี้คือแนวทางในการเติบโตของเรา พร้อมกับเครือข่ายพันธมิตรที่มีจุดมุ่งหมายที่ใหญ่และพร้อมเต็มใจที่จะรับความท้าทายใหม่ ๆ พร้อมสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ ซึ่งวีธีนี้กำลังส่งผลกับอุตสาหกรรมรถแทรกเตอร์ทั่วโลก โดยเรามีเป้าหมายคือการช่วยเหลือเกษตรกรทั่วโลกในการเพิ่มผลผลิตและสร้างความแตกต่าง ซึ่งเราตั้งใจที่จะไปให้ถึงเป้าหมายนั้นด้วยนวัตกรรมของเรา

เปิดตัว\'รถแทร็กเตอร์ใหม่\' 5 ซีรีส์รักษ์โลก  ตั้งเป้าช่วยเกษตรกรเพิ่มผลผลิต

Gaurav Saxena กรรมการและซีอีโอ แผนกธุรกิจระหว่างประเทศ บริษัท ITL กล่าวว่าITL เชื่อเกี่ยวกับความมุ่งมั่นในระดับโลกที่มีต่อชุมชนเกษตรกรรมและให้ความสำคัญกับความก้าวหน้าของลูกค้าอย่างแท้จริง โดยซีรี่ย์ใหม่เกิดขึ้นเพื่อกำหนดอนาคตของการทำการเกษตร และยังคงนำเสนอรถแทร็กเตอร์ใหม่อย่างต่อเนื่องหรือมีการพัฒนากลุ่มผลิตภัณฑ์ของเราตามผลตอบรับของตลาดอย่างสม่ำเสมอ

โดย ITL  เป็นแบรนด์ส่งออกอันดับ 1 จากอินเดียนับตั้งแต่ 4 ปีที่ผ่านมา และครองตำแหน่งอันดับ 1 ใน 14 ประเทศของตลาดกลุ่มเดียวกันนี้ ซึ่งรถแทร็กเตอร์ซีรีส์ใหม่ทั้ง 5 ซีรีส์นี้จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับสถานะของเราในตลาดโลกได้ ทำให้สามารถเข้าถึงลูกค้าในวงกว้างยิ่งขึ้น ตลอดจนเจาะกลุ่มใหม่ ๆ ในตลาด พร้อมแรงสนับสนุนจากกลุ่มตัวแทนจำหน่ายอย่างกว้างขวางกว่า 3,000 ราย

อย่างไรก็ตาม ITL เป็นบริษัทชั้นนำของอินเดียที่ส่งออกรถแทร็กเตอร์ที่ใช้เทคโนโลยีขั้นสูงในเซ็กเมนต์ 16-125 แรงม้า กระจายออกไปกว่า 150 ประเทศทั่วโลก ซึ่งบริษัทเติบโตขึ้นมากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา โดยมีส่วนแบ่งตลาด 28% ในปีงบประมาณ 2566 เพิ่มขึ้นเป็น 36% ในช่วงครึ่งแรกของปีงบประมาณ 2567