Mazda 2 คึก เปิดตัว 5 วัน กวาดยอดจอง 1,500 คัน 

Mazda 2 คึก เปิดตัว 5 วัน กวาดยอดจอง 1,500 คัน 

Mazda 2 อีโค คาร์ ตัวเก่ง ของมาสด้า ผ่านการทำตลาดมาหลายปี และล่าสุดไมเนอร์เชนจ์ ปรับโฉมเติมความสดใหม่ เมื่อวันที่ 21 มิถุนายน 2566 โดยมาสด้าระบุว่าได้รับการตอบรับที่น่าพอใจ สามารถสร้างยอดจองได้ 1,500 คัน ในระยะเวลา 5 วัน New Wave ครองความนิยมสูงสุด 

ธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานบริหารอาวุโส บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า หลังจากบริษัทจัดงานเปิดตัว และอีเว้นต์ มาสด้า 2 ให้กับลูกค้าได้สัมผัสคันจริงทุกโชว์รูมทั่วประเทศในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พบว่ามีลูกค้าเข้าร่วมงานจำนวนมาก

ทำให้สามารถสร้างยอดจองได้แล้วมากกว่า 1,500 คัน ภายในระยะเวลา 5 วัน รถที่ได้รับความนิยมทั้งแบบซีดาน 4 ประตู และแฮชท์แบค 5 ประตู คือ รถที่ดีไซน์แบบ New Wave ซึ่งเน้นความสดใสมีชีวิตชีวา และดีไซน์แบบ Sport 

ขณะที่รถรุ่นพิเศษ Rookie Drive และ Clap Pop ได้รับความสนใจจากกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ชอบความแตกต่าง เป็นการยืนยันถึงความสำเร็จในการพัฒนารถยนต์ให้ตรงกลุ่มเป้าหมายเจนฯ Z โดยเฉพาะเรื่องดีไซน์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไลต์ของวัยรุ่นยุคใหม่ 

"ลูกค้าที่จองไปแล้วนั้นทางมาสด้าก็พร้อมส่งมอบรถใหม่ให้กับลูกค้าทันที เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ความสนุกในการขับขี่อันเป็นเอกลักษณ์ของรถยนต์มาสด้าได้อย่างเร็วที่สุด”

สำหรับ Mazda2 เป็นรถที่มียอดจำหน่ายสูงสุดของมาสด้า และเคยก้าวขึ้นสู่อันดับหนึ่งด้านยอดขายมา 3 ปีติดต่อกัน 

ทั้งนี้ Mazda 2 มีความพิเศษของดีไซน์ที่หลากหลายที่มีให้เลือก 83 ดีไซน์ ทั้งรูปลักษณ์ การเลือกใช้สีภายนอกและภายใน รวมถึงอุปกรณ์ที่นำมาตกแต่งในแต่ละรุ่น เพื่อตอบโจทย์ตัวตนที่แตกต่างของลูกค้าเจเนอเรชั่น Z

นอกจากนี้ยังมีจุดขายสำคัญคือ เทคโนโลยีสกายแอคทีฟทั้งคัน เทคโนโลยีความปลอดภัย i-Activsense และ Mazda Connect ที่สามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดียได้สะดวก

และเพื่อเป็นการกระตุ้นตลาดต่อเนื่ง มาสด้ายจะจัดกิจกรรมแนะนำมาสด้า 2 ตลอดเดือนมิถุนายน-เดือนกรกฎาคม ในห้างสรรพสินค้าหลายแห่ง และที่โชว์รูมมาสด้าทั่วประเทศ

ส่วนแคมเปญในช่วงเปิดตัว ถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2566 ประกอบด้วย 

  • ดอกเบี้ยต่ำสุด 1.59% 
  • ดาวน์ 25% 
  • ผ่อนนาน 48 เดือน
  • ประกันภัยชั้นหนึ่ง Mazda Premium Insurance 

 

Mazda 2 Clap Pop Sport

Mazda 2 คึก เปิดตัว 5 วัน กวาดยอดจอง 1,500 คัน 

 

Mazda 2 Rookie Drive

Mazda 2 คึก เปิดตัว 5 วัน กวาดยอดจอง 1,500 คัน