JUST อัดแคมเปญ ดาวน์ 0 บาท ดอกเบี้ย 0% ลุยมอเตอร์โชว์

JUST อัดแคมเปญ ดาวน์ 0 บาท ดอกเบี้ย 0% ลุยมอเตอร์โชว์

JUST ต่อยอดความสำเร็จจากงาน มหรกรรมยานยนต์ ปลายปี 2565 ลุยเจาะกลุ่มลูกค้าซื้อรถงาน บางกอก อินเตอร์เนชันแนล มอเตอร์โชว์ เปิดข้อเสนอ ดาวน์ 0 บาท ผ่อน 0% นาน 6 เดือน ฯลฯ 

ษรัญพัฒน์ ทวีสิทธาพล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท จัสท์ (JUST) ระบุว่า งานมอเตอร์โชว์ปีนี้ กลุ่มบริษัท จัสท์ ยกบริการทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น JUST CAR แพลตฟอร์มตัวกลางซื้อ-ขายรถยนต์, JUST LOAN บริการสินเชื่อรถยนต์ครบวงจร 

รวมถึงการเปิดตัวบริการใหม่ JUST BROKER บริการนายหน้าประกัน ซึ่งจะรวบรวมข้อเสนอจากบริษัทประกันทั้งหมด มาเป็นตัวเลือกให้กับลูกค้า และJUST SERVICE บริการดูแล-ซ่อมบำรุงรถยนต์ถึงที่ ด้วยรถ EV

สำหรับการเข้าร่วมงานปีนี้ จัสท์ ซูแนวคิดของบูธ “JOYFUL IN THE JUST WORLD” จากการบริการที่ครบวงจรภายในบูธ รวมถึงยังมีกิจกรรมลุ้นรับของรางวัลพิเศษ

โดยผู้ที่ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน JUST ทั้งระบบ IOS และ ANDROID (App Store และ Play Store)  
จะได้รับสิทธิร่วมสนุกทันที และรับประกันว่าทุกคนจะมีของติดมือกลับไป

รวมถึงลูกค้าที่ต้องการฝากขายรถคันเก่าที่บูธ JUST ก็ทำได้เช่นกัน โดยมั่นใจว่าจะได้ราคาที่ดีกว่า และหากรถสวย สภาพดี จะได้รับบวกเพิ่มจากราคาขายสูงสุด 30,000 บาทอีกด้วย 

 

JUST อัดแคมเปญ ดาวน์ 0 บาท ดอกเบี้ย 0% ลุยมอเตอร์โชว์

สำหรับโปรโมชั่นที่จัดในงานนี้ ที่พิเศษคือ ออกรถ 0 บาท ผ่อน 0% นาน 6 เดือน บวกกับของแถมอีกหลายรายการ ประกอบด้วย 

  • ประกันภัยชั้น 1 
  • พ.ร.บ.
  • ประกันคุ้มครองอุบัติเหตุส่วนบุคคล
  • ประกันคุ้มครองเครื่องยนต์ 
  • ฟรีค่าบริการต่อภาษีในปีถัดไป 
  • ฟรีค่าแรงซ่อมบำรุง 3 ปี
  • ฟรีค่าแรงเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง
  • บริการรถยกฟรีถึงที่ ตลอด 24 ชั่วโมง

สำหรับโปรโมชั่นนี้ ลูกค้าสามารถเลือกใช้บริการที่สาขาของบริษัททั้ง 21 สาขา โดยโปรโมชันนี้จะมีไปจนถึงวันที่ 30 เมษายน 2566

JUST อัดแคมเปญ ดาวน์ 0 บาท ดอกเบี้ย 0% ลุยมอเตอร์โชว์

แทนไท ณรงค์กูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท ไททัน แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์จำกัด ในฐานะประธานบอร์ดกลุ่มบริษัท จัสท์ กล่าวว่า ทุกบริการ และโปรโมชั่นทั้งหมดของ JUST ออกแบบมาจากความต้องการของลูกค้าจริงๆ 

“หากใครสนใจอยากขายรถคันเก่า หรือออกรถคันใหม่ภายในงาน มาใช้บริการได้ที่บูธ JUST (C16) คุณจะได้รับข้อเสนอสุดพิเศษกว่าใคร ตามความตั้งใจในสโลแกนของเรา ใครไม่ให้ JUST ให้”