รอรับได้เลย Neta V ล็อตใหญ่ เข้าไทย 3,600 คัน 

รอรับได้เลย Neta V ล็อตใหญ่ เข้าไทย 3,600 คัน 

เนต้า (Neta) เปิดตลาดไทยปี 2565 ที่ผ่านมา และได้รับการตอบรับที่ดี แต่ไม่สามารถส่งมอบรถได้มากนัก จากปัญหาการผลิต  แต่ล่าสุด NETA V ล็อตใหญ่กำลังมุ่งหน้ามายังไทย 

บริษัท เนต้า ออโต้ (ไทยแลนด์) จำกัด ระบุว่า NETA V รถยนต์พลังงานไฟฟ้า (EV) ล็อตใหญ่ ถูกส่งลงเรือที่กวางโจว เรียบร้อยแล้วจำนวน 3,600 คัน ซึ่งจะทำให้บริษัทสามารถส่งมอบรถให้กับลูกค้าที่จองก่อนหน้านี้ได้ รวมถึงลูกค้าที่จองรถในงาน บางกอก อินเตอร์เนชันแนล มอเตอร์โชว์ 

เป่า จ้วงเฟย ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เนต้า ออโต้ (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเผยว่า ตลาด อีวี ในประเทศไทยเติบโตอย่างรวดเร็วในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ในขณะที่ NETA ก็เป็นที่สนใจจากลูกค้าอย่างมาก และมียอดการสั่งจองเข้ามาอย่างต่อเนื่อง 

สำหรับ Neta ประสบความสำเร็จจากการแนะนำ อีวี ที่ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของได้อย่างแท้จริงในตลาดจีนและเป็นแบรนด์รถยนต์พลังงานใหม่ที่มีศักยภาพมากด้วยยอดขายสะสมมากกว่า 260,000 คัน  

ปี 2565 ที่ผ่านมา NETA  ได้เริ่มต้นขยายตลาดต่างประเทศ โดยมีประเทศไทยเป็นเป้าหมายแรก เพื่อเป็นฐานในการเข้าถึงประเทศต่างๆ  ในภูมิภาคอาเซียน และตอบสนองความต้องการรถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่เพิ่มขึ้นของผู้ใช้ทั่วโลก

ส่วนการส่งออก จำนวนกว่า 3,600 คัน สู่ตลาดเมืองไทยครั้งนี้ ถือเป็นการส่งออกรถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่ผลิตโดยบริษัทสตาร์ทอัพของจีนในจำนวนที่สูงที่สุดอีกด้วย 

รอรับได้เลย Neta V ล็อตใหญ่ เข้าไทย 3,600 คัน 

ทั้งนี้ NETA ทำตลาด ด้วยการชูแนวคิด รถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของได้ (Popularizer of Smart EV) โดยการวางระดับราคาที่เข้าถึงได้ง่าย 

NETA AUTO ก่อตั้งในปี 2557 ปัจจุบันมีรถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่ทำตลาดรวม 3 รุ่น ได้แก่ 

  • NETA U
  • NETA V 
  • NETA S