ฟอร์ด ตั้ง ‘รัฐการ จูตะเสน’ กรรมการผู้จัดการ คนใหม่

ฟอร์ด ตั้ง ‘รัฐการ จูตะเสน’ กรรมการผู้จัดการ คนใหม่

ฟอร์ด ประเทศไทย ประกาศแต่งตั้งกรรมการผู้จัดการคนใหม่  “รัฐการ จูตะเสน”  แทนที่ วิชิต ว่องวัฒนาการ มีผล 1 มกราคม 2566

ทั้งนี้ "รัฐการ จูตะเสน" จะดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ แทนที่ “วิชิต ว่องวัฒนาการ” ที่วางแผนเกษียณอายุในวันที่ 31 ธันวาคม 2565 หลังจากทำงานกับบริษัทมา 26 ปี 

โดยรัฐการจะรายงานตรงต่อ ยุคนธร  ‘วิคกี้’  วิเศษโกสิน ประธานฟอร์ด อาเซียน และตลาดผู้จำหน่ายประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยรับผิดชอบการบริหารงาน การผลักดันการเติบโต
 

รัฐการ ดำรงตำแหน่งรองกรรมการผู้จัดการ และผู้อำนวยการฝ่ายขาย ฟอร์ด ประเทศไทย มาตั้งแต่เดือนเมษายน  2564 และมีส่วนสำคัญในการเปิดตัวรถยนต์ฟอร์ด เจเนอเรชันใหม่ การยกระดับเครือข่ายผู้จำหน่ายและ  ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ฟอร์ดในประเทศไทยมียอดขายเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง หลังจากการเปิดตัวฟอร์ด เจเนอเรชันใหม่

“ประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมยานยนต์กว่า 30 ปี ทั้งด้านการตลาด การขาย บริการหลังการขาย และการพัฒนาผู้จำหน่าย ฟอร์ดจึงเชื่อมั่นว่า คุณรัฐการจะช่วยผลักดันการเติบโต และขับเคลื่อนความสำเร็จให้กับฟอร์ดในไทยอย่างแข็งแกร่ง”  ยุคนธร กล่าว 

และยังกล่าวถึง วิชิต ว่าเป็นผู้ที่มีส่วนสำคัญต่อการเติบโตของแบรนด์ฟอร์ดในประเทศไทย ด้วยวิสัยทัศน์ ประสบการณ์ และความทุ่มเทในการทำงาน โดยเฉพาะด้านการบริการลูกค้าที่วิชิตคลุกคลีมานานกว่า 20 ปี ทำให้มีความเข้าใจลูกค้า และสร้างเครือข่ายที่แข็งแกร่งร่วมกับตัวแทนจำหน่ายในการดูแลลูกค้า