ผ่อนจนลืม คาร์โร จัดหนัก ผ่อนรถยนต์มือสอง 120 เดือน  

ผ่อนจนลืม คาร์โร จัดหนัก ผ่อนรถยนต์มือสอง 120 เดือน  

คาร์โร (Carro) กระตุ้นตลาดปลายปี เปิดแคมเปญ “Carro Clearance Sale ลดแซ่บ แทบคลั่ง” ทั้งผ่อน 120 วัน แจกบัตรเติมน้ำมัน

คาร์โร (Carro) เป็นผู้ประกอบธุรกิจ ซื้อ-ขาย รถยนต์มือสองบนแพลตฟอร์มออนไลน์ และเป็น “ยูนิคอร์น” รายแรกของตลาดยานยนต์ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เตรียมจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดครั้งใหญ่กระตุ้นตลาดในช่วงปลายปี 

อรรณพ เกษตระทัต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คาร์โร (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า บริษัทจะจัดแคมเปญ “Carro Clearance Sale ลดแซ่บ แทบคลั่ง” ระหว่างวันที่ 12 - 30 พฤศจิกายน เพื่อให้ลูกค้าเป็นเจ้าของรถได้ง่ายขึ้น รวมถึงการผ่อนชำระ 120 เดือน  ถือเป็นรายแรกในไทยที่ให้ผ่อนชำระในระยะเวลาดังกล่าว นอกจากนี้ยังมีทางเลือกคือ ผ่อนเริ่มต้นไม่ถึง 5,000 บาท/เดือน 

รวมถึงขับฟรี 90 วัน2 ผ่อน 0% นาน 12 เดือน หรือดอกเบี้ยเริ่มต้น 2.59% หรือดอกเบี้ยคงที่ 2.99% ตลอดระยะเวลาการผ่อน และแถมบัตรเติมน้ำมันมูลค่าสูงสุด 15,000 บาท รวมถึงการลุ้นรางวัลรวมมูลค่ากว่า 500,000 บาท ได้แก่ บัตรเติมน้ำมัน Esso, บัตรกำนัล Big C, ทองคำ, เครื่องฟอกอากาศ, เครื่องดูดฝุ่นไร้, กล้องติดรถยนต์ และ บัตรของขวัญ Cen Pay

ทั้งนี้บริษัท มีพันธมิตรด้านสินเชื่อเพื่อให้บริการกับลูกค้าคือ บริษัท  จีนี่ ฟินเทค จำกัด 

นอกจากนี้ยังมีบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนฟรี 1 ปี  บริการรถยก (กรณีฉุกเฉิน) 1 ครั้ง/ปี  บริการนำกุญแจสำรองมาให้ (กรณีฉุกเฉิน) 1 ครั้ง/ปี บริการให้คำแนะนำโดยช่างเทคนิค (ทางโทรศัพท์) ไม่จำกัดจำนวน

อรรณพกล่าวว่า คาร์โร ยังมีบริการส่งรถถึงหน้าบ้านสำหรับพื้นที่กรุงเทพ ฯ และปริมณฑล รวมทั้งบริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง ไส้กรอง และค่าโอน พร้อมรับประกันอะไหล่รถยนต์  1 ปี หรือ 30,000 กิโลเมตร การรับประกันคุณภาพโดยคาร์โร หรือ Carro Certified  กับ 5 มาตรฐานคุณภาพ คือ รับประกันเครื่องยนต์ และเกียร์ 1 ปี, การตรวจสอบมาตรฐานจากผู้เชี่ยวชาญ 160 จุด และพร้อมคืนเงินภายใน 5 วัน หากไม่พอใจในตัวรถ