Ducati DesertX เอาใจนักบิดทางฝุ่น เปิดจองปีนี้ 20 คัน

Ducati DesertX  เอาใจนักบิดทางฝุ่น เปิดจองปีนี้ 20 คัน

บริษัท โมโตเร อิตาเลียโน จำกัด หรือ ดูคาติ ประเทศไทย เปิดทางเลือกนักบิด สายลุย ดำฝุ่น เปิดจอง Ducati DesertX บิ๊กไบค์สไตล์ Enduro Adventure 


Ducati DesertX เป็น Enduro Adventure Bike รุ่นแรกของ ดูคาติ เพื่อตอบโจทย์ ไบค์เกอร์สายลุย ตัวรถออกแบบให้ดูโดดเด่น ด้วยสีขาวแต้มด้วยสีแดง แฟริ่งด้านข้างถูกออกแบบใหม่เพื่อให้ทนทานเหมาะกับการใช้งานในรูปแบบออฟโรด 

ไฟหน้าคู่ทรงกลมเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ได้แรงบันดาลใจมาจากรถ Cagiva Elefant ที่ลงแข่งขันในรายการ Paris-Dakar

เครื่องยนต์ขนาด 937 ซีซี.ระบายความร้อนด้วยน้ำ ให้กำลังสูงสุด 110 แรงม้า ที่ 9,250 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 92 นิวตันเมตร ที่ 6,500 รอบ/นาที ล้อหน้าขนาด 21 นิ้ว และล้อหลังขนาด 18 นิ้ว เป็นล้อแบบซี่ลวด  ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของ Enduro Adventure Bike ทุกคัน

ความสูงเบาะ 845 มิลลิเมตร ซึ่งเป็นความสูงที่เหมาะกับสรีระของคนเอเชีย ทำให้ผู้ขับขี่สามารถควบคุมรถได้ดียิ่งขึ้น และพยายามออกแบบให้เบาที่สุด เพื่อตอบสนองการเดินทางแบบ Enduro Adventure Bike โดยน้ำหนักรถอยู่ที่ 202 กิโลกรัม และหากรวมของเหลวจะมีน้ำหนัก 223 กิโลกรัม 

ขณะที่แผงมาตรวัดความเร็วแบบ TFT ขนาด 5 นิ้ว แนวตั้ง ก็เป็นอีกส่วนหนึ่งที่ออกแบบเพื่อสนับสนุนการขี่อย่างเติฒที่ เพราะจะมองเห็นข้อมูลได้ชัดเจนไม่ว่าจะเป็นช่วงนั่งหรือยืนขี่ก็ตาม โดยเลือdการแสดงผลได้  2 รูปแบบ คือ  Standard mode และ Rally mode 

Ducati DesertX  เอาใจนักบิดทางฝุ่น เปิดจองปีนี้ 20 คัน

ระบบการขับขี่ มี 6 โหมดให้เลือกใช้ โดยมี 2 โหมดที่เพิ่มเติมมา เป็นโหมดการขับขี่แบบออฟโรด คือ Enduro และ Rally เพื่อให้การเข้าโค้งเป็นไปได้อย่างที่ต้องการ สามารถปิด ABS ได้ในโหมดออฟโรด ด้วยปุ่ม IMU Assisted traction control อีกด้วย

Ducati DesertX  เอาใจนักบิดทางฝุ่น เปิดจองปีนี้ 20 คัน

Ducati DesertX ออกแบบให้ขี่ได้ทางไกล ทั้งการติดตั้งถังน้ำมันขนาด 21 ลิตร และยังเปิดให้ลูกค้าซื้ออุปกรณ์เสริมถังเก็บน้ำมันด้านข้างรถเพิ่มอีก 8 ลิตรด้วย 
ทั้งนี้สำหรับ Ducati DesertX มีโควต้าส่งมอบในไทยปีนี้ 20 คัน โดยมีค่าตัว 639,000 บาท พร้อมการรับประกันคุณภาพตัวรถนาน 3 ปี ไม่จำกัดระยะทาง ฟรีจดทะเบียน และ พ.ร.บ. และบริการส่งฟรีทั่วประเทศ

Ducati DesertX  เอาใจนักบิดทางฝุ่น เปิดจองปีนี้ 20 คัน